Driving Speed Car cho iOS 1.0 Game đua xe miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

3 (2) META Studio Miễn phí 23

Driving Speed Car for iOS là tựa game đua xe miễn phí vừa cập bến App Store. Với dung lượng nhỏ gọn và chế độ chơi offline không giới hạn, Driving Speed Car sẽ mang đến cho bạn những giờ chơi game vui vẻ trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Game đua xe tốc độHướng dẫn chơi game

Tải game Driving Speed Car miễn phí cho Android.

Driving Speed Car sở hữu dung lượng nhỏ gọn chưa tới 10MB và cho phép chơi offline không cần kết nối Internet. Vì vậy, đây là một game tốc độ thích hợp để giết thời gian hay giải trí mọi lúc mọi nơi.

Với góc nhìn từ trên xuống, Driving Speed Car cho iOS mở ra những đường đua không giới hạn theo phong cách Endless Runner quen thuộc. Nghĩa là bạn sẽ tham gia vào cuộc đua không hồi kết cho đến khi va đâm với các xe bên cạnh hoặc đối đầu.

Điều khiển xe bằng nút bấmGóc nhìn từ trên xuống

Cách chơi game cũng khá đơn giản. Trên màn hình sẽ có 3 nút bấm. Cụm nút bấm bên trái là 2 mũi tên trái/phải tương ứng với thao tác chuyển làn xe sang trái hoặc phải. Phía bên phải là nút tăng tốc, nhấn giữ nút này liên tục để đua xe với tốc độ nhanh hoặc thả tay ra để trở về tốc độ mặc định. Góc trên bên phải màn hình đua xe là nút tạm dừng, cho phép các tay lái tạm thời nghỉ ngơi trước khi quay lại cuộc đua căng thẳng trong Driving Speed Car.

Driving Speed Car cho iOS là game đua ô tô đơn giản dễ chơi nhưng lại rất khó thắng. Lý do là vì bạn sẽ phải điều khiển xe trên một con đường xa lộ gồm 4 làn với vô vàn xe chạy cùng chiều. Chỉ cần va chạm vào bên cạnh chứ chưa nói đến đâm trực diện vào nhau là bàn chơi đã Game Over ngay lập tức. Vì vậy, người chơi luôn phải căn ke để giữ khoảng cách an toàn với mọi chiếc xe đang lưu thông trên đường sao cho không chạm phải bất cứ đối thủ nào.

Vượt xe để ghi điểmGhi điểm số ấn tượng

Nếu như các tựa game khác tính điểm theo quãng đường di chuyển và số lượng xe vượt qua thì trong Driving Speed Car for iOS, bạn chỉ nhận được điểm khi vượt thành công các xe khác. Có một thủ thuật nhỏ là không nên sử dụng nút tăng tốc quá nhiều. Đường xa lộ trong game tuy rộng nhưng lại có rất nhiều xe đang lưu thông, việc di chuyển với tốc độ vừa phải sẽ giúp bạn dễ dàng xử lý các tình huống hơn.

Mặc dù đồ họa và âm thanh không phải là thế mạnh của Driving Speed Car nhưng bù lại game có dung lượng cực nhỏ gọn và hỗ trợ tính năng chơi offline. "Nhỏ mà có võ", Driving Speed Car for iOS hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi hàng giờ đua xe không ngừng nghỉ khi phải đối mặt với những cung đường đông đúc xe cộ và thử thách mỗi ngày một nhiều hơn.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 8,4 MB
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Driving Speed Car

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm