Ultimate Car Driving Simulator cho Android 2.4 Game đua xe tốc độ đỉnh cao

Tải về

4 (1) Digital Purchases Miễn phí 116 Ngày: Yêu cầu: Android 2.4 trở lên

Ultimate Car Driving Simulator là game mô phỏng lái xe tốt nhất năm 2018 với các tính năng lái xe thực tế. Người chơi có thể tùy biến không giới hạn, thưởng thức thế giới rộng lớn, lối chơi gây nghiện và niềm vui bất tận.

Lái xe tuân theo các quy tắc vật lý chân thực

Game mô phỏng đua xe tuyệt nhất trên di động
Game mô phỏng đua xe tuyệt nhất trên di động

Ultimate Car Driving Simulator kết hợp lái xe thực tế và thú vị để tạo ra trò chơi mô phỏng lái xe tuyệt nhất trên mobile. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại xe khác nhau, từ những chiếc xe đua công thức cho tới SUV, mỗi loại có những khả năng và thế mạnh khác nhau.

Tùy chỉnh không giới hạn

Tạo ra chếc xe của riêng bạn và thể hiện phong cách riêng với mọi người. Từ bọc xe vinyls cho tới các bộ phận xe hơi. Hãy tạo ra chiếc xe mơ ước của chính mình. Trí tưởng tượng của bạn là giới hạn duy nhất trong game. Những tùy chỉnh tuyệt vời đang chờ người chơi trong Ultimate Car Driving Simulator.

Các loại xe đa dạng, gồm xe đua, xe cơ bắp, xe tải...
Các loại xe đa dạng, gồm xe đua, xe cơ bắp, xe tải...

Tải game Ultimate Car Driving Simulator cho Android

Bản đồ thế giới mở

Bản đồ thế giới mở rộng khổng lồ được thiết kế theo cách sáng tạo để kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn và cung cấp trải nghiệm chơi game tốt nhất. Từ thành phố cho tới sa mạc, Ultimate Car Driving Simulator có những bản đồ thế giới mở lớn nhất cùng với môi trường cực kỳ chi tiết. Lái xe offroad bất tận cùng với chiếc SUV của bạn và trải nghiệm lái xe địa hình chân thực nhất.

Hiệu ứng âm thanh tốt nhất

Tất cả âm thanh trong game được thu âm từ những chiếc xe ngoài đời thực nên mang đến cho bạn cảm giác thật nhất. Từ âm thanh xe đua mạnh nhất cho tới các động cơ offroad đang đốt nhiên liệu. Mỗi chiếc đều có âm thanh đặc biệt được ghi lại từ những chiếc xe đua thật.

Thế giới mở rộng lớn, môi trường cực kỳ chi tiết
Thế giới mở rộng lớn, môi trường cực kỳ chi tiết

Đồ họa tốt nhất

Với sự trợ giúp của engine đồ họa tiên tiến, Ultimate Car Driving Simulator có đồ họa thực tế và 3D sâu sắc nhất từ trước tới nay trên điện thoại di động.

Xe đua đa dạng

Xe đua, xe offroad, xe SUV, xe cơ bắp, xe tải 4 bánh... Chọn chiếc xe mình yêu thích và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong bản đồ thế giới mở khổng lồ.

Ultimate Car Driving Simulator sẽ được cập nhật thường xuyên. Tải và chơi game miễn phí ngay bây giờ để được cầm lái những chiếc xe tuyệt nhất, cảm nhận sự chân thực nhất.

Thỏa sức tùy chỉnh chiếc xe của bạn
Thỏa sức tùy chỉnh chiếc xe của bạn

Tính năng mới

  • Thêm một chiếc xe cơ bắp mới
  • Vá lỗi crash game.

Tống Hoa

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 244
  • Lượt tải: 116
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm