TOP game đua xe tốc độ hay nhất trên Roblox

  • 6 Đánh giá

Với một nền tảng khổng lồ như Roblox, có tất cả các loại nội dung được tạo ra, vì vậy khi một trò chơi mới xuất hiện và đạt được sức hút, sẽ luôn có rất nhiều trải nghiệm khác nhau và độc đáo cho người dùng thưởng thức. Một trong những xu hướng phổ biến trên Roblox hiện nay là trò chơi đua xe.

Từ lái xe bằng ô tô thật đến chạy đua, có một lượng trò chơi ổn định để người chơi cạnh tranh kỹ năng với nhau. Tuy nhiên, vì có quá nhiều thứ để lựa chọn, nên việc tìm kiếm trò chơi hay nhất để chơi thường trở nên khó khăn. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP game đua xe tốc độ hay nhất trên Roblox.

Victory Race

Một trong những trò chơi đua xe đơn giản đó là Victory Race, được tạo bởi TheGamingMoon5. Trò chơi chỉ yêu cầu người chơi chạy đua về phía trước nhanh nhất có thể cho đến khi đến cuối bản đồ.

Tuy nhiên, có một nhược điểm về cách chạy bản đồ. Game thủ phải bấm càng nhanh càng tốt trong 20 giây, tăng tốc độ, sau đó chạy dọc một con đường thẳng đến cuối trong 2 phút. Nếu không vượt qua được, mọi người phải khởi động lại từ đầu và chạy lại, nhưng lần này sẽ có thêm hỗ trợ của boost từ mỗi checkpoint đã vượt qua trước đó.

Motorcycle Mayhem

Motorcycle Mayhem là một trong những game đua xe phổ biến nhất trên Roblox và những chiếc mô tô chắc chắn là lý do chính cho điều đó. Trong trò chơi này, mọi người sẽ được điều khiển các mô hình mô tô siêu chi tiết băng qua một đoạn đường cao tốc rộng lớn, đồng thời chuyển hướng qua dòng xe cộ đông đúc và vượt qua vô số chướng ngại vật nguy hiểm.

Thậm chí ngay cả những chiếc xe đạp của trò chơi cũng nhanh đến mức bất ngờ, nhưng đó chỉ là một phần của sự "hỗn loạn" mà trò chơi mang đến. Người chơi cũng có thể thử tài đua xe với bạn bè hoặc những game thủ khác, đồng thời kiếm Gear để mua siêu mô tô mới với động cơ mạnh mẽ và thiết kế cực chất từ cửa hàng.

Speed Race

Speed Race yêu cầu người chơi phải chạy nhanh qua nhiều đường đua hoặc đường mòn đi bộ khác nhau. Thay vì chủ nghĩa hiện thực hay lối chơi quá phức tạp, Speed Race đơn giản, thay vì hành động nhanh chóng và hỗn loạn theo phong cách arcade.

Bên cạnh tốc độ nhanh chóng và tính khó đoán, người chơi còn bị thu hút bởi các thử thách luân phiên hàng ngày và một loạt bản đồ đa dạng do MasterDaniel cũng như những người sáng tạo khác mang đến. Việc nhấn mạnh vào các con đường này mang lại một mục tiêu hấp dẫn.

Race Clicker

Một trò chơi đua xe Roblox khác loại bỏ các phương tiện để có phong cách chơi độc đáo hơn, Race Clicker kết hợp các trò chơi nhàn rỗi và nhấp chuột với đua xe để có trải nghiệm chơi độc đáo. Người chơi sẽ luân phiên giữa việc xây dựng tốc độ tối đa của mình bằng cách nhấp vào giữa các cuộc đua, trước khi dành vài phút tiếp theo để chạy đua điên cuồng để vượt qua càng nhiều cột mốc càng tốt trước khi hết thời gian.

Với mỗi vạch đích mà người chơi vượt qua, một chiến thắng sẽ được thêm vào số liệu thống kê, giúp cho những cú nhấp chuột trong tương lai hiệu quả hơn và tốc độ tối đa dễ dàng đạt được hơn trong cuộc đua tiếp theo. Điều này tạo ra sự cân bằng giữa đua xe và nhấp chuột, vừa hỗ trợ người chơi làm tốt hơn trong lần đua tiếp theo.

Car Suspension Test

Car Suspension Test là một trò chơi giả lập đua ô tô để game thủ và bạn bè cạnh tranh. Trò chơi này có một trong những công cụ lái xe thực tế và tốt nhất của Roblox, với nhiều phương tiện khác nhau dễ dàng nâng cấp bằng cách vượt qua bản đồ.

Tuy nhiên, người chơi cần kiếm tiền để mở khóa những chiếc xe mới và nâng cấp những thứ tốt nhất. Và cách mà trò chơi này thực hiện là thay vì chiến thắng các cuộc đua hoặc mua tiền mặt, mọi người cần phải lái xe nhanh nhất có thể. Bằng cách này, game thủ sẽ nhanh chóng kiếm được hàng ngàn đô la để nâng cấp phương tiện của mình và đua với bạn bè.

Driving Simulator

Driving Simulator là một trò chơi rất công phu với bản đồ rộng lớn, có vô số địa điểm để lái xe vòng quanh và đua trực tuyến với những người chơi khác. Trên hết, cũng có rất nhiều xe hơi độc đáo để lựa chọn. Nhiều phương tiện người chơi nhận được có thể nâng cấp để trở nên mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, nếu có một lượng tiền trong game dồi dào, game thủ có trang bị vô số phụ kiện độc đáo và thú vị. Trò chơi rất hấp dẫn, cung cấp tài nguyên khi người chơi chiến thắng các cuộc đua và lái xe quanh các khu vực mở khóa, khiến nó trở thành một trải nghiệm thú vị.

Sonic Speed ​​Simulator

Sonic Speed ​​Simulator là thiên đường cho mọi fan hâm mộ chú Nhím Sonic. Đây là trò chơi hàng đầu trong việc yêu cầu game thủ thu thập nhẫn, tìm đồ sưu tập và chạy đua những người chơi online khác trong vai các nhân vật quen thuộc.

Ban đầu tốc độ chậm của nhân vật có thể khiến game thủ khó chịu, nhưng khi lên cấp và rebirth lần đầu tiên thì Sonic Speed ​​Simulator thực sự vô cùng hấp dẫn. Và mỗi lần rebirth sẽ mở ra các khu vực mới để khám phá và các nhân vật mới ẩn xung quanh mỗi bản đồ. Người chơi có thể sử dụng các mã code Sonic Speed Simulator để nhận được một số hữu ích.

Car Dealership Tycoon

Thông thường, trải nghiệm game tycoon trong Roblox mang một công thức đơn giản là nhấp vào một nút để nhận tiền và sau đó tham gia PvP với những người chơi khác bất cứ khi nào thiết lập dòng tiền tự động. Car Dealership Tycoon lấy yếu tố của một game tycoon bình thường nhưng mang nhiều điểm mới lạ để đưa vào cuộc đua với những chiếc xe đắt tiền.

Để tạo ra tiền trong trò chơi này, người chơi cần tập trung vào việc lái và đua xe hoặc đơn giản hơn là sử dụng mã code Car Dealership Tycoon. Khi đua xe, mọi người có thể tạo thu nhập bằng cách về đích đầu tiên và đi vòng quanh bằng các loại xe cụ thể. Số tiền tạo ra được quy định bởi giá của chiếc xe trên mỗi dặm lái. Điều này khiến Car Dealership Tycoon luôn có vô vàn game thủ lái xe quanh bản đồ, đua nhau phát triển công việc kinh doanh.

Driving Empire

Hiện tại, trò chơi đua xe thực tế và mở rộng nhất trong Roblox là Driving Empire. Trò chơi mang đến trải nghiệm độc đáo không chỉ với tư cách là một công dân mà còn là cảnh sát hoặc tội phạm, khiến các cuộc đua đường phố không chỉ đơn thuần lặp đi lặp lại. Trên hết, đồ họa của Driving Empire là thứ tốt nhất, đặc biệt là khi chiêm ngưỡng các thành phố rực rỡ.

Tuy nhiên, giống như các trò chơi đua xe khác, số tiền game thủ nhận được sẽ dựa trên quãng đường đi và giá xe đang điều khiển. Điều này có nghĩa là càng chơi nhiều thì càng mua được nhiều phương tiện cấp cao, chẳng hạn như xe máy, thuyền, ô tô với các tùy chỉnh và trang bị độc đáo. Trò chơi thậm chí còn cung cấp rất nhiều mã code Driving Empire để hỗ trợ người chơi phát triển nhanh chóng hơn.

Legends Of Speed

Giống như Sonic Speed ​​Simulator, Legends Of Speed ​​xoay quanh việc thu thập điểm kinh nghiệm để tăng cấp cho nhân vật, nhằm di chuyển nhanh nhất có thể trong các cuộc đua. Thay vì thu thập Ring và Orb, nó được thay thế bằng đá quý và các bước. Mặc dù vậy, Legends Of Speed thể hiện tốt hơn ở cách bố trí bản đồ và hệ thống rebirth.

Nhiều cuộc đua trong Sonic Speed ​​Simulator không cung cấp nhiều chướng ngại vật, trừ khi mọi người đang tham gia một sự kiện. Tuy nhiên, trong Legend Of Speed, không chỉ mỗi cuộc đua cho bản đồ mà game thủ đang chơi, mà chúng còn đầy thách thức và mang lại nhiều cơ hội để đạt được các bước và đá quý. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời mà nhiều người hâm mộ sẽ thích nếu muốn thăng cấp liên tục và rebirth.

Vehicle Legends

Vehicle Legends là một trò chơi không gây ấn tượng về đồ họa, nhưng đổi lại, cơ chế lái xe và phương tiện của nó là tuyệt vời. Một trong những vấn đề chính với nhiều trò chơi lái xe là dường như luôn có một danh sách điều khiển không nhìn thấy, đòi hỏi game thủ cần tự tìm ra.

Tuy nhiên, trò chơi này không chỉ giới thiệu chúng với bạn từ trước, mà còn xử lý tốt với các cuộc đua yêu cầu tận dụng chúng. Kiếm tiền thông qua việc hoàn thành các cuộc đua và lái xe quanh bản đồ rộng lớn, có thể mở khóa nhiều loại phương tiện khác nhau từ ô tô, xe đạp địa hình đến thuyền và máy bay.

Taxi Boss

Điểm mạnh của Taxi Boss là sự giải trí gần như hoàn hảo, thể hiện sự hỗn loạn và thú vị đkhi lái xe quanh một thành phố lớn, né tránh những chiếc xe khác và đưa khách hàng đến vị trí họ mong muốn.

Trò chơi thậm chí còn trở nên tuyệt vời hơn khi bao gồm tùy chọn đua với những người khác trên các phương tiện taxi cụ thể để tranh giải thưởng, nhằm sở hữu những chiếc taxi tốt nhất mà tiền có thể mua được.

Số tiền đó có thể được sử dụng để mua những chiếc taxi tốt hơn, điều này sẽ làm tăng điểm số cho xe taxi của người chơi, đồng thời sẽ có nhiều khách hàng cao cấp hơn muốn đi cùng.

Cập nhật: 27/02/2024
  • 3.760 lượt xem
Xem thêm: Roblox