Emily ở Paris Emily in Paris 4 (2024)

10/10 (1) Lượt xem: 149 Phát hành: Darren Star Productions Năm: 2024 Đạo diễn: Darren Star

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Emily ở Parisseries phim hài lãng mạn Mỹ phát sóng trên Netflix từ năm 2020 và đến nay đã có 4 phần, với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao Lily Collins và được 'nhào nặn' bởi đạo diễn tài năng Darren Star của loạt phim Sex and the City đình đám. Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Philippine Leroy-Beaulieu, Ashley Park, Lucas Bravo, Samuel Arnold, Bruno Gouery, Camille Razat, William Abadie và Lucien Laviscount.

Trong phim Emily in Paris, Lily Collins vào vai cô gái có tên là Emily người Mỹ chuyển đến Paris để làm việc với mong muốn có được cuộc sống tốt hơn. Tại đây Emily đã phải đấu tranh để đạt được thành công trong công việc, nền giáo dục của Mỹ hoàn toàn xung đột với văn hóa Pháp khiến Emily gặp phải rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên đã có rất nhiều bi kịch lẫn hài kịch diễn ra trong cuộc sống của cô, bộ phim cũng đã truyền tải một thông điệp con người ta phải đánh đổi nếu muốn có được thành công.

Emily in Paris mùa 1 công chiếu vào ngày 2/10/2020 và nhận được nhiều đánh giá tích cực trên quê nhà, nước Mỹ, nhưng lại bị chỉ trích ở Pháp bởi những định kiến tiêu cực về người Paris nói riêng và người Pháp nói chung. Sau tiếng vang của mùa 1, Emily in Paris mùa 2, 3 và 4 lần lượt lên sóng trong năm 2021, 2022 và 2024.

Dù nhận được nhiều lời khen chê, nhưng không thể phủ nhận sức hút của loạt phim Emily ở Paris bởi gu thời trang độc đáo của ‘tắc kè hoa’ Emily, cùng những mẩu chuyện thú vị nơi công sở, câu chuyện tình bạn và tình yêu hài hước, đầy màu sắc.

Trailer phim Emily ở Paris 4

Thông tin thêm phim Emily ở Paris

Thời lượng:4 mùa
Diễn viên:Lily Collins, Philippine Leroy-Beaulieu, Ashley Park
Nhà sản xuất:Stephen Joel Brown, Shihan Fey, Jake Fuller, Lily Collins, Raphaël Benoliel, Joe Murphy, Ryan McCormick
Đạo diễn:Darren Star
Giới hạn tuổi:16
Năm phát hành:2020 - 2021 - 2022 - 2024

Một số Poster, hình ảnh phim Emily in Paris

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.https://www.netflix.com/vn/title/81037371

  • 899 lượt xem