Emily ở Paris 2 Emily in Paris 2 (2021)

10/10 (1) Phát hành: Netflix Năm: 2021 Đạo diễn: Darren Star

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Emily in Paris 2 là phần tiếp theo của series phim tình cảm hài hước Emily in Paris. Phim Emily in Paris đã trở thành cơn sốt năm 2020 lọt vào top phim truyền hình được yêu thích nhất trên Netflix. Chính vì vậy sau khi trailer Emily in Paris 2 ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Emily ở Paris phần 2 sẽ xuất hiện rất nhiều drama khiến khán giả bất ngờ. Nếu như trong mùa đầu tiên Gabriel dù đã có người yêu nhưng vẫn nảy sinh tình cảm với Emily. Người yêu của Gabriel là Camillie cũng là bạn thân của Emily. Ở mùa 2 trong khoảnh khắc đến nói lời tạm biệt với Gabriel, Emily lại có màn ân ái khiến cho mọi thứ trở nên phức tạp. Cô sẽ phải đối diện với Camillie đang ngày càng trở nên nghi ngờ và rất nhiều khó khăn ở Paris.

Trailer phim Emily in Paris 2

Thông tin thêm phim Emily in Paris 2

Thời lượng:110 phút
Diễn viên:Ashley Park (Mindy), Philippine Leroy-Beaulieu (Sylvie), Lucas Bravo (Gabriel), Samuel Arnold (Julian), Camille Razat (Camille), and Bruno Gouery (Luc).
Đạo diễn:Darren Star
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Emily in Paris 2

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 368 lượt xem
Link xem Emily ở Paris 2
Đang cập nhật
Tìm thêm: Emily in Paris