Tay trống cự phách Whiplash (2014)

8/10 (2) Lượt xem: 51 Phát hành: Sony Pictures Năm: Tháng 11 năm 2014 Đạo diễn: Damien Chazelle

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tay trống cự phách (Whiplash) là phim tâm lý tình cảm chính kịch của Mỹ phát hành năm 2014. Phim Tay trống cự phách nói về một sinh viên âm nhạc đầy đam mê và người thầy khó khó tính của mình. Phim được đạo diễn bởi Damien Chazelle và có sự tham gia của các diễn viên: Miles Teller, J.K. Simmons, Melissa Benoist, Paul Reiser. Đây là bộ phim nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn người xem và giành được 3 tượng vàng Oscar cùng nhiều đề cử của Viện Hàn Lâm điện ảnh Mỹ.

Phim Tay trống cự phách là câu chuyện của Andrew - một sinh viên âm nhạc của trường đại học đỉnh nhất nước Mỹ Shaffer. Andrew chơi trống trong thể loại nhạc jazz, Andrew mơ một ngày có thể trở thành huyền thoại, sánh ngang tầm Buddy Rich. Với tài năng đó thầy giáo Terrence Fletcher đưa cậu đến với ban nhạc nổi danh nhất trong trường, tuy nhiên vị thầy giáo này cực kỳ khó tính, ông là người ám ảnh với sự hoàn hảo trong âm nhạc nên Andrew cũng phải cố gắng phát huy hết tài năng, sự đam mê của mình.

Trailer phim Tay trống cự phách - Whiplash

Thông tin thêm phim Tay trống cự phách

Thời lượng:106 phút
Diễn viên:Miles Teller, J.K. Simmons, Melissa Benoist, Paul Reiser
Nhà sản xuất:David Lancaster, Michel Litvak, Jason Blum, Helen Estabrook
Đạo diễn:Damien Chazelle
Năm phát hành:Tháng 11 năm 2014

Một số Poster, hình ảnh phim Whiplash

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 258 lượt xem
Link xem Tay trống cự phách
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: