Cô gái đến từ hư vô 3 Phim học đường Thái Lan - Girl From Nowhere

7.6/10 (5) Lượt xem: 1.184 Phát hành: Netflix Năm: 2018 Đạo diễn: Golf Paween Purijitpanya, Est Komgrit Triwimol

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cô gái đến từ hư vô (Girl From Nowhere) là phim khoa học viễn tưởng Thái Lan được phát hành trên Netflix. Phim Cô gái đến từ hư vô hiện đã phát hành 2 phần là Cô gái đến từ hư vô 1 và Cô gái đến từ hư vô 2 nhận được sự quan tâm lớn của khán giả châu Á. Phim Cô gái đến từ hư vô xoay quanh một cô gái bí ẩn chuyển đến nhiều trường học để vạch trần sự xấu xa ở các ngôi trường.

Phim Cô gái đến từ hư vô với câu chuyện của cô gái tên là Nanno, Nanno là một người bí ẩn không nguồn gốc danh tính thường xuyên chuyển đến các ngôi trường khác nhau với mục đích vạch trần những sự đen tối cùng những mặt xấu của trường học. Mỗi tập phim trong Girl From Nowhere sẽ là một câu chuyện khác nhau vô cùng ly kỳ, điều đặc biệt của Cô gái đến từ hư vô chính là sự bất tử của Nanno.

Trailer phim Cô gái đến từ hư vô

Thông tin thêm phim Cô gái đến từ hư vô

Thời lượng:Mùa 1: 13 tập; Mùa 2: 8 tập
Diễn viên:Morakot Liu, Chicha Amatayakul, Up Poompat Iam-samang, Pepo Nutchapan Paramacharenroj, Netjui Chonnikan, Best Nathasit Kotimanuswanich
Đạo diễn:Golf Paween Purijitpanya, Est Komgrit Triwimol
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh phim Girl From Nowhere

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 7.112 lượt xem
Link xem Cô gái đến từ hư vô 3