Vụ bê bối ánh trăng Phim chiếu rạp của Scarlett Johansson và Channing Tatum

9/10 (2) Lượt xem: 16 Phát hành: Sony Pictures Năm: 09/08/2024 Đạo diễn: Greg Berlanti

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Vụ bê bối ánh trăng, Fly Me to the Moon, là bộ phim chính kịch hài lãng mạn của cặp ngôi sao Scarlett JohanssonChanning Tatum, ra mắt khán giả từ ngày 9/8/2024.

Ngoài 2 vai chính của Scarlett Johansson và Channing Tatum, bộ phim Vụ bê bối ánh trăng còn có sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi như Jim Rash, Anna Garcia, Donald Elise Watkins, Noah Robbins, Colin Woodell, Christian Zuber, Nick Dillenburg, Ray Romano và Woody Harrelson.

Fly Me to the Moon (2024) xoay quanh mối quan hệ của chuyên gia marketing Kelly Jones và giám đốc điều hành tàu vũ trụ NASA Cole Davis khi họ được giao nhiệm vụ tạo ra phiên bản hư cấu của Tàu Apollo 11 trong trường hợp sự kiện phóng tên lửa thất bại.

Dự án phim Vụ bê bối ánh trăng được công bố lần đầu tiên vào tháng 3/2022. Ban đầu, vai diễn Cole Davis được giao cho Chris Evans, nhưng sau đó Tatum và Berlanti đã thay thế cho Evans và Bateman (nam chính và đạo diễn). Quá trình quay phim diễn ra vào tháng 10/2022 với bối cảnh chủ yếu ở Atlanta, Georgia.

Fly Me to the Moon được công chiếu lần đầu tiên tại AMC Lincoln Square vào ngày 8/7/2924, sau đó Sony Pictures Releasing giữ bản quyền phát hành rộng rãi tại Mỹ và thế giới. Phim nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ giới phê bình và khán giả sau màn ra mắt khá thành công tại Mỹ.

Trailer phim Vụ bê bối ánh trăng

Thông tin thêm phim Fly Me to the Moon (2024)

Thời lượng:132 phút
Diễn viên:Scarlett Johansson, Channing Tatum, Nick Dillenburg, Anna Garcia, Jim Rash, Noah Robbins, Colin Woodell, Christian Zuber, Donald Elise Watkins, with Ray Romano, Woody Harrelson
Nhà sản xuất:Keenan Flynn, Sarah Schechter, Scarlett Johansson, Jonathan Lia
Đạo diễn:Greg Berlanti
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Fly Me to the Moon

Vụ bê bối ánh trăng là phim chính kịch hài lãng mạn của điện ảnh Mỹ chiếu rạp tháng 8
Vụ bê bối ánh trăng là phim chính kịch hài lãng mạn của điện ảnh Mỹ chiếu rạp tháng 8
Fly Me to the Moon có sự góp mặt của cặp sao Scarlett Johansson và Channing Tatum
Fly Me to the Moon có sự góp mặt của cặp sao Scarlett Johansson và Channing Tatum
Fly Me to the Moon lấy bối cảnh nước Mỹ năm 1960 cùng sự kiện phóng tên lửa Apollo 11
Fly Me to the Moon lấy bối cảnh nước Mỹ năm 1960 cùng sự kiện phóng tên lửa Apollo 11
  • 65 lượt xem
Link xem Vụ bê bối ánh trăng