Chẳng ai tác hợp Series phim hài lãng mạn của Kristen Bell, Adam Brody

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Steven Levitan Productions Năm: 26/09/2024 Đạo diễn: Erin Foster

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chẳng ai tác hợp, Nobody Wants This, là series phim hài lãng mạn của Mỹ năm 2024, phát sóng Mùa 1 trên Netflix kể từ ngày 26/9.

Loạt phim Chẳng ai tác hợp có sự tham gia của các ngôi sao Kristen Bell, Adam Brody, Justine LupeTimothy Simons. Đặc biệt, sự kết hợp giữa Kristen Bell và Adam Brody hứa hẹn sẽ tạo ra ‘phản ứng hóa học’ bùng nổ trên màn ảnh bởi lối diễn xuất dí dỏm và tự nhiên.

Bộ phim Nobody Wants This xoay quanh câu chuyện tình yêu kỳ lạ giữa một tác giả podcast theo thuyết bất khả tri và giáo sĩ Do Thái phi truyền thống. Liệu họ có vượt qua được lối sống hoàn toàn khác biệt và cả sự ngăn cản từ phía gia đình để tiếp tục mối quan hệ dài lâu?

Dự án phim Chẳng ai tác hợp được công bố lần đầu tiên vào đầu năm 2023, khi Netflix đặt hàng Erin Foster phát triển loạt phim hài tình cảm dựa trên chính những trải nghiệm đời thực của nữ đạo diễn tài năng. Bộ phim do Steven Levitan Productions, 3 Arts Entertainment và 20th Television hợp tác sản xuất.

Chẳng ai tác hợp Phần 1 bao gồm 10 tập phim, phác họa cuộc sống và tính cách đối lập của Joanne (Kristen Bell) và Noah (Adam Brody). Ấn tượng ban đầu của cặp đôi không mấy tốt đẹp, nhưng mối lương duyên kỳ lạ đã kéo họ lại gần nhau hơn.

Nhưng sóng gió chỉ thực sự bắt đầu khi cả 2 chính thức bước vào mối quan hệ hẹn hò nghiêm túc. Sự khác biệt về quan điểm sống và tính cách khiến Joanne và Noah liên tục hiểu lầm và giận hờn, trong khi sự can thiệp thô bạo của gia đình 2 bên cũng khiến mối tình của họ bị lung lay không ít lần. Tất cả những câu chuyện này được kể bằng ngôn ngữ điện ảnh hài hước và nhẹ nhàng, xen lẫn với các phân cảnh lãng mạn cảm động, thậm chí là nóng bỏng. Sau tất cả, liệu Joanne và Noah có tìm thấy tiếng nói chung và phát triển mối quan hệ yêu đương sang một trang mới? Cùng xem phim Nobody Wants This để tìm câu trả lời…

Trailer phim Chẳng ai tác hợp

Thông tin thêm phim Nobody Wants This (TV Series)

Thời lượng:1 mùa
Diễn viên:Kristen Bell, Adam Brody, Justine Lupe, Timothy Simons
Nhà sản xuất:Erin Foster, Kristen Bell, Steven Levitan, Craig DiGregorio, Sara Foster, Danielle Stokdyk, Oly Obst, Josh Lieberman
Đạo diễn:Erin Foster
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Nobody Wants This trên Netflix

Chẳng ai tác hợp - Nobody Wants This là loạt phim hài lãng mạn Mỹ trên Netflix tháng 9
Chẳng ai tác hợp - Nobody Wants This là loạt phim hài lãng mạn Mỹ trên Netflix tháng 9
Đón xem 'phản ứng hóa học' thú vị giữa 2 ngôi sao Kristen Bell và Adam Brody trong 2 vai chính
Đón xem 'phản ứng hóa học' thú vị giữa 2 ngôi sao Kristen Bell và Adam Brody trong 2 vai chính
Tình yêu sóng gió giữa 2 con người với 2 tính cách và quan điểm sống khác biệt
Tình yêu sóng gió giữa 2 con người với 2 tính cách và quan điểm sống khác biệt
  • 4 lượt xem
Link xem Chẳng ai tác hợp