Hạnh phúc là Phim hài lãng mạn trên Netflix

10/10 (1) Phát hành: Blingola Media Năm: 18/10/2024 Đạo diễn: Naledi Ya Naledi, Nthabiseng Mokoena

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hạnh phúc là, Happiness Is, là tên bộ phim hài lãng mạn của Nam Phi chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên, ra mắt khán giả Netflix từ ngày 18/10/2024.

Happiness Is là phần mới trong loạt phim Happiness, sau thành công của Happiness is a 4 Letter Word (2016) và Happiness Ever After (2021).

Nhân vật chính trong phim Hạnh phúc là là Princess, người phụ nữ tuổi 40 với sự nghiệp rực rỡ, tiền bạc, một cô con gái đáng yêu và người chồng cũ vẫn làm bạn đồng hành giúp cô nuôi dạy con.

Sự kiện sinh nhật tuổi 40 sắp đến cũng là lúc Princess muốn mọi thứ diễn ra bình thường. Với cô, ở độ tuổi này, không cần tới những bữa tiệc rùm beng hay quá sôi động, Princess muốn mọi thứ trôi qua bình lặng. Đó là lý do vì sao cô chọn rời xa thành phố để đi nghỉ dưỡng một mình.

Nhưng khi người bạn thân lôi kéo những người khác đến nơi mà Princess đang trốn để tổ chức bữa tiệc sinh nhật khó quên, thì toàn bộ thế giới của cô đã đảo lộn. Princess muốn chạy trốn, nhưng cô chỉ có thể tránh né những cái tên cụ thể, mà hoàn toàn không thể trốn tránh bản thân mình.

Đối diện với cảm xúc thực sự bên trong người phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên và những khát khao, ước mơ bị đè nén, một lần nữa Princess lại cảm thấy muốn yêu thêm lần nữa và tận hưởng cuộc sống này nhiều hơn.

Đúng như tên gọi của bộ phim, với bữa tiệc vui vẻ bên những người bạn và cả những xao động mãnh liệt thẳm sâu bên trong, Princess đã có thể tìm được đáp án cho câu hỏi: Hạnh phúc là gì?

Trailer phim Happiness Is (2024)

Thông tin thêm phim Hạnh phúc là

Thời lượng:1 giờ 36 phút
Diễn viên:Renate Stuurman, Gail Mabalane, Richard Lukunku
Biên kịch:Duduzile Zamantungwa Mabaso, Thuso Sibisi
Đạo diễn:Naledi Ya Naledi, Nthabiseng Mokoena
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:TV-14

Một số Poster, hình ảnh phim Happiness Is trên Netflix

Poster phim
Poster phim Hạnh phúc là - Happiness Is phát sóng trên Netflix từ ngày 18/10/2024
Happiness Is là phần mới nhất trong loạt phim hài lãng mạn Nam Phi Happiness
Happiness Is là phần mới nhất trong loạt phim hài lãng mạn Nam Phi Happiness
  • lượt xem
Link xem Hạnh phúc là