Era of Legends cho iOS 1.0.1 Game MMORPG đỉnh cao trên di động

Tải về

3 (1) 101XP Miễn phí 39

Era of Legends for iOS là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi với đề tài huyền ảo, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp và phong cách chơi đa dạng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích game nhập vai kiếm hiệp trên đi dộng.

Game nhập vai sở hữu đồ họa tuyệt đẹp và phong cách chơi đa dạng - Era of Legends
Game nhập vai sở hữu đồ họa tuyệt đẹp và phong cách chơi đa dạng - Era of Legends

Era of Legends iOSgame MMORPG thế hệ mới trên thiết bị di động, dành cho fan của những thanh kiếm sắc lẹm và phép thuật hùng mạnh. Tại đây, người chơi sẽ bước vào hành trình sử thi xuyên qua thế giới không biên giới của Era of Legends, để khám phá một câu chuyện lôi cuốn, tham gia vào những cuộc phiêu lưu giả tưởng mới mẻ và trải nghiệm nhiều phong cách chơi độc đáo.

Chiến đấu chống lại lũ quỷ bằng cách cưỡi quái vật sư tử đầu chim hoặc tấn công chúng bằng cách điều khiển rô bốt khổng lồ, thu thập những quái thú bí ẩn và gửi chúng ra trận chiến, đột kích hoặc giải cứu các lục địa của Eminoor từ tay thế lực ác quỷ cùng với đồng đội của bạn, Era of Legends cho iOS chào đón game thủ với vô số tính năng độc đáo và mới mẻ, khác với những tựa game nhập vai khác - nơi bạn chỉ thực hiện những nhiệm vụ nhàm chán hay đánh quái cấp thấp tẻ nhạt.

Chọn thú cưỡi để phiêu lưu trong thế giới game rộng lớn của Era of Legends
Chọn thú cưỡi để phiêu lưu trong thế giới game rộng lớn của Era of Legends

Era of Legends cho iOS kết hợp những tính năng tuyệt vời nhất của game mobile và các thế mạnh quan trọng của game MMORPG hàng đầu, đưa bạn đến một thế giới giả tưởng rộng lớn chứa hàng nghìn bí mật, hàng trăm sự kết hợp các lớp nhân vật và quái thú bí ẩn, những cuộc chiến kịch tính và nền đồ họa đỉnh cao.

Khi gia nhập thế giới Era Of Legends Mobile, bạn sẽ lựa chọn từ nhiều lớp nhân vật sở hữu khả năng, phong cách chiến đấu riêng và đóng vai trò khác nhau bao gồm Warriors, Assassins, Priests, Witches, Druids, Archers, Mages và Shamans. Với nhiều lựa chọn và khả năng kết hợp nhân vật với thú cưỡi hỗ trợ, cũng như các sinh vật ma thuật, game cho phép người chơi trải nghiệm nhiều phong cách chiến đấu đa dạng và linh hoạt, không ai giống ai.

Bên cạnh hệ thống phó bản phong phú, bạn còn có thể thách thức bản thân trong đấu trường PvP, nơi game thủ cướp cờ và tài nguyên hoặc chiến đấu cùng đồng đội trong các cuộc chiến 3v3 và 5v5 gay cấn.

Viết nên câu chuyện huyền thoại của riêng bạn trong Era of Legends
Viết nên câu chuyện huyền thoại của riêng bạn trong Era of Legends

Tính năng chính của Era of Legends cho iOS

Tự do khám phá

Thế giới Era of Legends vô cùng rộng lớn, do đó bạn sẽ cần thời gian để khám phá, ngay cả khi cưỡi quái vật sư tử đầu chim để thực hiện cuộc phiêu lưu của mình. Đây là một nơi lý tưởng để đặt chân vào những khu vực độc đáo, khám phá vô số điều bí ẩn, săn kho báu và tự mình làm nên lịch sử hoặc với bạn bè.

Cuộc chiến phong phú và chiến thuật linh hoạt

8 lớp nhân vật với đặc điểm độc đáo riêng, nhiều kiểu tấn công, phòng thủ và quái thú ma thuật hỗ trợ - kết hợp nhân vật với khả năng của quái thú ma thuật để đương đầu với mọi thách thức và kẻ thù đang chờ đợi phía trước.

Thiên đường của các nhà sưu tầm

Era of Legends cho iOS có thú cưỡi, quái thú ma thuật, skin anh hùng và hầu hết tất cả mọi thứ mà một nhà sưu tầm thực thụ khao khát.

Tham gia các cuộc chiến PvP kịch tính trong đấu trường online
Tham gia các cuộc chiến PvP kịch tính trong đấu trường online

Tập hợp những điểm tuyệt vời của thể loại nhất trong một game

Clan, dungeon, lễ hội, huyền thoại server, sự kiện đáng chú ý, đột kích, nhiệm vụ hấp dẫn, câu chuyện lôi cuốn để kể với thế giới thực.

Đồ họa và thiết kế đầy màu sắc

Nhìn từ trên cao sẽ thấy được vẻ đẹp và sự hùng vĩ của thế giới. Hãy rời khỏi thú cưỡi sau khi phát hiện ra một đồng cỏ hút mắt.

Các kiến trúc kỳ lạ, khu vực đáng nhớ và địa điểm hẻo lánh chứa những điều bất ngờ, thu hút các nhà thám hiểm - trong Era of Legends, những câu chuyện tuyệt vời có thể được tìm thấy bên dưới một viên đá.

Thực hiện các cuộc phiêu lưu thú vị trong vùng đất Eminoor
Thực hiện các cuộc phiêu lưu thú vị trong vùng đất Eminoor

Cốt truyện thú vị

Chiến tranh giữa các vị thần độc ác bắt đầu bởi vì cuộc chiến giữa lính đánh thuê của 4 nhà vua và quân thập tự chinh của Farinos - tất cả đã dẫn đến cuộc chiến tranh đẫm máu. Sa mạc Glade bắt đầu biến thành nơi trú ngụ của hàng loạt sinh vật đáng sợ cách đây vài thập kỷ và giờ đây, không một hạt cát nào có thể được tìm thấy ở đây, mà chỉ có những đống gỗ trôi dạt.

Nhiều điều đã xảy ra sau cuộc chiến của các ác thần, nhưng những sự kiện quan trọng hơn nữa đang tới gần sau cuộc cánh mạng đó. Quá nhiều bang phái với mục đích đối ngược, tham vọng cá nhân, khao khát trả thù âm ỉ - vùng đất Eminoor sẽ sớm trở thành nơi cư trú của cái ác. Đây cũng là nơi huyền thoại của riêng bạn bắt đầu.

Lưu ý:

Những game thủ đã đăng ký game bằng email trên website sẽ nhận một thú cưỡi Night Hunter độc đáo, danh hiệu Chosen One đặc biệt và một túi trang bị hưu ích sau khi game được ra mắt. Phần thưởng đăng ký trước sẽ được gửi trong vòng 1 tuần kể từ ngày phát hành game.

Era of Legends là câu chuyện sử thi về tin yêu, chiến tranh, tình bạn và rồng. Tạo ra huyền thoại của riêng bạn và bắt đầu một cuộc sống mới ngay hôm nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 MB
  • Lượt xem: 170
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Era of Legends

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm