World of Legends cho iOS 3.0.1 Game MMORPG thế giới mở tuyệt hay

Tải về

World of Legends for iOS là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi bối cảnh thế giới mở, được thiết kế trên nền đồ họa phong cách hoạt hình đầy màu sắc. Tại đây, bạn sẽ bước vào hành trình trở thành một huyền thoại.

Khám phá và mở khóa nhiều thế giới mới trong World of Legends Tham gia cuộc chiến chống lại người chơi khác trong thời gian thực Giành chiến thắng nhiều giải thưởng trong nhiều sự kiện
Khám phá và mở khóa nhiều thế giới mới trong World of Legends

Tải World of Legends cho iOS để cùng với hàng ngàn người chơi trên toàn cầu trải nghiệm tựa game MMORPG thế giới mở chứa đầy những điều thú vị và cuộc phiêu lưu bất tận. Tại đây, bạn bắt đầu hành trình khám phá thế giới Elysia xinh đẹp với mục đích tìm kiếm và tiêu diệt những đối thủ xứng tầm, hoàn thành vô số nhiệm vụ hấp dẫn và trở thành một huyền thoại.

Bạn lập team với tối đa 6 nhân vật đến từ nhiều lớp khác nhau như Archer, Barian, hay Warrior và nâng cấp để tăng cường sức mạnh, cũng như trang bị cho từng nhân vật với những phép thuật hùng mạnh, nhằm đối đầu với kẻ thù mạnh hơn. Ngoài ra, World of Legends iOS còn cho phép bạn tùy chỉnh nhân vật của mình với vô số tùy chọn có sẵn. Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ mở khóa được nhiều nhân vật, kỹ năng và vùng đất mới.

Tính năng chính của World of Legends cho iOS

Chiến thuật độc đáo

Tuyển dụng và huấn luyện những người bạn đồng hành, kết hợp họ với nhau để tạo nên một tổ đội hùng mạnh. Trang bị cho nhân vật với những phép thuật cụ thể để hình thành sự tổ hợp ngoạn mục nhằm giải phóng mọi tiềm năng của một huyền thoại.

Lập team với bạn bè và người chơi khác Hoàn thành bộ sưu tập của bạn trong World of Legends
Lập team với bạn bè và người chơi khác

Thế giới mở

Gặp gỡ các huyền thoại khác và giải mã những bí mật của thế giới Elysia thông qua các câu thoại. Khám phá 12 vùng đất khác nhau trong thời gian thực với bạn bè và người chơi trên toàn cầu.

Chơi game với bạn bè

Tham gia lực lượng với bạn bè để thành lập một Guild hùng mạnh nhất trong vương quốc. Mở khóa những phần thưởng độc quyền bằng cách hoàn thành vô số nhiệm vụ đặc biệt và mang về cho Guild của bạn những vinh quang to lớn.

Trở thành game thủ giỏi nhất

Kiểm tra kỹ năng của bạn và đối đầu với người chơi khác trên toàn cầu trong thời gian thực. Đánh bại những tên trùm khó nhằn và thu thập nhiều chiến lợi phẩm hoành tráng để trở nên nổi bật hơn so với những bình thường khác.

Lưu ý:

World of Legends cho iOS hoàn toàn miễn phí nhưng cung cấp các vật phẩm có thể được mua bằng tiền thật. Game yêu cầu kết nối mạng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 231,5 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: World of Legends

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm