Era of Celestials cho Android Game nhập vai thế giới mở đồ họa tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) GTarcade Miễn phí 72

Era of Celestials cho Android là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi sở hữu phong cách Châu Âu sang chảnh và hệ thống chuyển đổi thiên thân độc đáo. Tải game miễn phí và tận hưởng trải nghiệm chiến đấu khó quên.

Săn boss để kiếm đồ loot trong Era of Celestials
Săn boss để kiếm đồ loot trong Era of Celestials

Lực lượng kẻ thù đã hành quân tiến đến cánh cổng Divinity - pháo đài cuối cùng của nhân loại. Celestials đang tìm kiếm những nhà vô địch vĩ đại của họ. Bạn hãy đáp lại lời kêu gọi giúp đỡ và bước chân vào con đường của người chiến thắng. Chiến đấu vì vinh quang.

Tham gia các cuộc chiến PvP trong thời gian thực đối đầu game thủ toàn cầu
Tham gia các cuộc chiến PvP trong thời gian thực đối đầu game thủ toàn cầu

Tính năng chính của Era of Celestials cho Android

Trải nghiệm game tuyệt vời

Điều khiển mượt mà, phản hồi thông minh, âm thanh chân thực và hình ảnh lộng lẫy với hiệu ứng đặc biệt lộng lẫy và đồ họa 3D chi tiết - tất cả kết hợp với nhau mang lại trải nghiệm game tuyệt đỉnh.

Hệ thống chuyển đổi thiên thần độc đáo

Với hệ thống chuyển đổi thiên thần độc đáo, các anh hùng dũng cảm có thể biến thành những Elysian bất khả chiến bại và có khả năng tiêu diệt mọi kẻ thù hùng mạnh. Elysian sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau đang chờ đợi bạn khám phá trong Era of Celestials for Android. Khai thác sức mạnh của thiên thần và sử dụng chúng một cách khôn ngoan để đối mặt với các tình huống khác nhau.

Bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới trong thế giới mở rộng lớn của Era of Celestials
Bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới trong thế giới mở rộng lớn của Era of Celestials

Đồng hành với các tiên nữ

Trong Era of Celestials Android, tiên nữ là những người bảo vệ trung thành nhất của bạn. Trong cuộc chiến, họ sẽ luôn luôn kề vai sát cánh bên bạn. Các tiên nữ khác nhau cung cấp đội hình hỗ trợ khác nhau và bạn có thể chuyển đổi giữa chúng một cách dễ dàng. Điều này cho phép bạn lập nhiều chiến thuật chiến đấu để vượt qua bất kỳ tình huống nào.

Nâng cấp với trang bị thần thánh để tăng cường sức mạnh cho nhân vật
Nâng cấp với trang bị thần thánh để tăng cường sức mạnh cho nhân vật

Trang phục đẹp mắt

Game MMORPG Era of Celestials Android bao gồm một loạt các trang phục đẹp lộng lẫy kèm theo hiệu ứng phát sáng tuyệt vời. Do đó, không có lý do gì để không ăn mặc thật đẹp kể cả trên chiến trường.

Các cuộc chiến PvP thời gian thực

Từ cuộc chiến Showdown 1v1 trong thời gian thực đến trận giao đấu nhiều người chơi trong Sanguine Contest và Lava Expedition, Era of Celestials đưa bạn đến những cuộc đụng độ đậm chất hành động và thưởng chiến lợi phẩm phong phú cho người chiến thắng.

Era of Celestials sở hữu hệ thống chuyển đổi thiên thần độc đáo
Era of Celestials sở hữu hệ thống chuyển đổi thiên thần độc đáo

Săn boss

Con đường của người chiến thắng (Path of the Vanquisher) được “lát” bằng những trang bị tuyệt vời và săn boss là cách chính để nhận các trang bị này cũng như vật liệu chế tạo trong Era of Celestials. Tiêu diệt boss thế giới, rồng hắc ám xuất hiện trong khoảng thời gian giới hạn, hoặc bất kỳ con boss nào để kiếm phần thưởng giá trị.

Nếu bạn yêu thích game MMORPG, thì đừng quên khám phá một số lựa chọn tuyệt vời sau đây: King of Kings, Crasher: Origin, Dragonborn Knight hay Dawn of Isles cho Android.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 284
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x/4.1/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Tìm thêm: Era of Celestials

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm