FIFA World Beta Game bóng đá trực tuyến miễn phí cho máy tính

Tải về

4,1 (20) Electronic Arts Miễn phí 11.592 Dung lượng: 22,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

FIFA World là game bóng đá miễn phí, trực tuyến và phổ biến của nhà phát triển EA. Người chơi có thể tạo ra câu lạc bộ của riêng mình, tuyển chọn các cầu thủ vào đội bóng và tranh tài trong các giải đấu trực tuyến để chứng tỏ rằng mình là cao thủ đá bóng.

Đá bóng trong FIFA World
Điều khiển cầu thủ đá bóng trong game FIFA World

Game có chế độ Ultimate được đơn giản hóa

Trong game đá bóng FIFA World, người chơi phải tạo ra một đội bóng ảo của riêng mình và quản lý đội bóng đó. Trong quá trình chơi game trực tuyến hoặc đấu với máy, bạn sẽ giành được phần thưởng là điểm kinh nghiệm và tiền. Đó là hai thứ cần thiết để mua cầu thủ mới. Về cơ bản, đây là game đá bóng miễn phí được phát triển dựa theo phong cách đồ họa và nhiều đặc điểm khác từ chế độ Ultimate Team của FIFA nhưng đã được đơn giản hóa.

Chế độ Ultimate Team cho phép người chơi thành lập các đội bóng độc đáo trong câu lạc bộ bằng cách mua cầu thủ từ thị trường chuyển nhượng trực tiếp hoặc mua các gói bằng tiền kiếm được trong các trận đấu hay còn gọi là FIFA Point. Người chơi cũng có thể kiếm các gói đội bóng bằng cách đạt được một số thành tựu nhất định trong game. Người chơi được phép tùy chỉnh huy hiệu của câu lạc bộ, trang phục bóng đá, bóng trong trận đấu, sân vận động, gia hạn hợp đồng với cầu thủ, thay đổi vị trí đá hoặc cải thiện chỉ số đá bóng của cầu thủ bằng các món đồ trong một khoảng thời gian.

Ngoài chế độ nói trên, khi chơi game bóng đá miễn phí cho máy tính FIFA World, bạn còn có thể dẫn dắt đội bóng của mình trong các mùa giải trực tuyến. Giống như trong phiên bản quen thuộc của FIFA, người chơi sẽ bắt đầu từ vị trí thứ mười trong bảng đấu và phải vượt qua nhiều đội bóng khác để giành thứ hạng cao. Đương nhiên là độ khó của từng đội bóng sẽ từ từ tăng lên trong quá trình người chơi leo bảng xếp hạng thi đấu.

Đội hình trong FIFA World
Điều chỉnh đội hình trong game FIFA World

Sử dụng chuột, bàn phím hoặc tay cầm

Giao diện của game đá bóng miễn phí FIFA World trông gần giống như giao diện mà người chơi nhìn thấy trong FIFA 14, nghĩa là được chia thành các ô rộng lớn có thiết kế đẹp mắt và dễ hiểu. Nếu người chơi chưa từng trải nghiệm chế độ Ultimate Team ở bất kỳ game FIFA nào khác thì cũng không sao cả vì game FIFA World có phần hướng dẫn khá chi tiết và hữu ích.

Cách điều khiển trong game FIFA World hết sức đơn giản. Khi sử dụng chuột, người chơi chỉ cần lựa chọn phương hướng cho cầu thủ, bấm nút chuột trái để chuyền bóng cự ly ngắn và bấm nút chuột phải để sút bóng. Các phím khác được sử dụng để thực hiện một số thao tác khác như chuyển đổi cầu thủ hoặc điều khiển thủ môn đi ra ngoài vòng cấm địa.

Dù có thể dễ dàng chơi game FIFA World bằng chuột và bàn phím, bạn sẽ có trải nghiệm đá bóng tuyệt vời nhất khi chơi bằng tay cầm. Game FIFA World hỗ trợ cho nhiều loại tay cầm khác nhau bao gồm cả Xbox dành cho máy tính. Nếu bạn đang sử dụng tay cầm để chơi game thì nút tròn bên phải có tác dụng giúp cầu thủ rê bóng. Dù không có nhiều sự lựa chọn như trong FIFA 14 nhưng vẫn rất tuyệt vời.

Các trận bóng trong game FIFA World thường diễn ra trơn tru, gần như không bị lag. Đồ họa của game này là phiên bản giản thể của FIFA 14 nên trông bắt mắt và cuốn hút người chơi.

Góc quay FIFA World
Đá bóng từ nhiều góc quay trong game FIFA World

Game đá bóng miễn phí cho máy tính khá tuyệt vời

Trải qua thời gian, game FIFA World đã liên tục được cải thiện và có nhiều đặc điểm nổi trội hơn phiên bản trước đó. Hơn 2.000 hiệu ứng chuyển động mới đã được bổ sung. Ngoài ra còn có chiến thuật đá phạt, kỹ năng đá bóng và phương pháp ăn mừng mới của cầu thủ. Game còn có thêm 6 sân vận động mới, bao gồm sân Villa Park của câu lạc bộ Aston Villa, sân Liberty của câu lạc bộ Swansea City và sân Veltins-Arena của câu lạc bộ Schalke 04.

Game FIFA World được thiết kế để người chơi thấy rằng chế độ Ultimate Team của FIFA có thể trở nên thú vị đến thế nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một game thể thao miễn phí cho máy tính có chất lượng cao thì đừng bỏ qua FIFA World vì đây có thể là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Các ngôn ngữ được game FIFA World hỗ trợ: Tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha của Brazil, tiếng Ba Lan, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ý.

Đánh giá game bóng đá miễn phí FIFA World

Ưu điểm

  • Gameplay đơn giản, dễ dàng nắm bắt
  • Game chạy mượt mà trên các máy tính có cấu hình thấp
  • Có trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game bằng tay cầm
  • Bao gồm nhiều chế độ chơi game

Nhược điểm

  • Trí thông minh nhân tạo (AI) không tốt lắm
  • Gần giống như chế độ Ultimate Team của FIFA
  • Thỉnh thoảng bị lỗi kết nối thất bại khi chơi game trực tuyến

Bảo Linh

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Beta
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22,4 MB
  • Lượt xem: 14.145
  • Lượt tải: 11.592
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm