FIFA Mobile Chơi game FIFA Mobile 18 miễn phí trên máy tính

Tải về

4 (37) Electronic Arts Miễn phí 35.134

Chơi FIFA Mobile miễn phí, chất lượng trên máy tính với phiên bản giả lập BlueStacks. Không khí bóng đá sôi động và cuồng nhiệt của World Cup 2018 tại Nga đã có mặt trên FIFA Mobile với những trận cầu đỉnh cao, cơ hội chiêu mộ những chân sút hàng đầu thế giới và nhiều hơn thế…

Giao diện FIFA Mobile 2018 trên PC

Sự kiện The 2018 FIFA World Cup đã được bổ sung vào FIFA Mobile từ đầu tháng 6/2018. Nếu bạn là người chơi mới, hãy bắt đầu xây dựng và quản lý đội bóng trong mơ với ngôi sao Cristinao Ronaldo. Sau đó huấn luyện cầu thủ bất kỳ thành siêu sao, sẵn sàng cho các trận bóng đối kháng căng thẳng và trải nghiệm nội dung mới mỗi ngày. Cho dù bạn là game thủ đỉnh cao của trò chơi quản lý bóng đá hay là lần đầu đặt chân lên đường pitch, hãy sẵn sàng với những thử thách tuyệt vời của môn thể thao Vua trong FIFA Mobile 2018.

Trải nghiệm FIFA World Cup

Khám phá nhiều chế độ chơi và bản đồ độc đáo trong FIFA Mobile 18, mở khóa phần thưởng theo khu vực và dẫn dắt đội tuyển chạm tay vào cúp vô địch World Cup 2018. Chọn 1 trong 32 đội tuyển quốc gia để kiểm tra kỹ năng đá bóng đối kháng với các game thủ khác.

Chiêu mộ những ngôi sao sân cỏ

Xây dựng đội hình tối ưu nhất

Phát triển đội tuyển bóng đá mà bạn quản lý với 11 cầu thủ đá chính thức, từ các ngôi sao đang lên hay huyền thoại sân cỏ. Chọn đội hình chính thức và chiến thuật trước giờ bóng lăn để phô diễn tối đa kỹ thuật, kinh nghiệm của đội bóng trước đối thủ.

Tấn công để chiến thắng

Chế độ Attack Mode cho bạn toàn quyền chủ động trên sân. Hãy cống hiến trọn vẹn trong 90 phút thi đấu, leo lên bảng xếp hạng và nhận phần thưởng lớn cho từng mùa giải.

Huấn luyện cầu thủ

Không bỏ lỡ các sự kiện hot

Kiểm tra kỹ năng trong chế độ Campaign 1 người chơi, thử thách bản thân trong chuỗi sự kiện để nhận phần thưởng xứng đáng.

Tham gia giải đấu và trở thành nhà vô địch

Thi đấu những trận cầu đỉnh cao với bạn bè và game thủ toàn cầu. Kiểm tra kỹ năng trong các giải đấu và trở thành đội bóng mạnh nhất.

Thử sức trong các giải đấu

Rất nhiều tính năng mới đã có mặt trong FIFA Mobile 2018 để game thủ có thể trải nghiệm trọn vẹn không khí bóng đá sôi động, cuồng nhiệt trên sân cỏ. Trong vai trò huấn luyện viên kiêm nhà quản lý, hãy chiêu mộ lực lượng cầu thủ mới, huấn luyện và nâng cấp kỹ năng, chọn đội hình và đưa ra chiến thuật hợp lý, đầu tư nâng cấp sân cỏ và cơ sở hạ tầng… để hòa mình vào những giải đấu lớn trên thế giới! Chiến thắng đang nằm trong tầm tay bạn!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68.450
  • Lượt tải: 35.134
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: FIFA Mobile

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm