FIFA World Cup 2022 cho Android 18.0.02 Game bóng đá FIFA mới nhất trên Android

Tải về

3,8 (44) Electronic Arts Miễn phí 10.033

FIFA World Cup 2022 (FIFA Mobile Football hay FIFA Soccer) là tựa game bóng đá đỉnh cao đã chính thức lên kệ dành cho người chơi. Nhanh tay tải về và cùng hòa vào không khí rạo rực của cộng đồng những người yêu bóng đá trên toàn thế giới.

Một sân chơi bóng đá chân thực chỉ có trên Android
Một sân chơi bóng đá chân thực chỉ có trên Android

Chuẩn bị tinh thần cho hành trình FIFA World Cup 2022 của bạn với EA SPORTS FIFA Mobile. Hãy xây dựng một đội bóng mạnh mẽ và bắt đầu hành trình bóng đá tuyệt vời ngay hôm nay.

Game thể thao FIFA World Cup 2022 sẽ cho bạn đám mình trong các giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới. Đây là trò chơi bóng đá được cấp phép, cho bạn chơi qua các khuôn khổ giải đấu chính thức với bất kỳ quốc gia nào trong số 32 quốc gia đủ điều kiện tham gia.

Mùa giải 23 đã đến. Mùa giải mới có các cầu thủ, bộ dụng cụ, câu lạc bộ, giải đấu và đội tuyển bóng đá quốc gia được cập nhật để phản ánh chân thực mùa giải 22/23. Xây dựng đội bóng trong mơ của bạn trong FIFA Mobile - thu thập các cầu thủ và đưa các ngôi sao bóng đá yêu thích của bạn vào thử thách.

Với hơn 15000 ngôi sao sân cỏ để lựa chọn, bao gồm cả những tài năng đẳng cấp thế giới như Kylian Mbappé, Vini Jr và Christian Pulisic, cùng với hơn 600 đội bóng bao gồm Real Madrid và Manchester City.

Ghi các bàn thắng với một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi bạn nâng cấp một nhóm các siêu sao bóng đá. Cạnh tranh với những người giỏi nhất trong các chế độ PvP, bao gồm Head-to-Head, VS Attack và chế độ Manager Mode hoàn toàn mới. Bạn chọn chiến thuật chiến lược cho đội của mình để họ có thể thăng hạng lên FIFA Champions.

Các nhà vô địch được tạo nên từ FIFA Mobile! Cạnh tranh đẳng cấp thế giới, game thể thao thực tế cảm giác mạnh, lối chơi 11v11 thời gian thực và hành động bóng đá đích thực đang chờ đợi bạn trong sân chơi này - một game bóng đá trên di động thế hệ mới.

Những điểm mới trên phiên bản FIFA Soccer

Gameplay mới

FIFA Soccer ra mắt bản cập nhật đỉnh cao, mang tới lối chơi hoàn toàn mới đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có trên các game bóng đá cùng thể loại. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng cách ăn mừng độc đáo, di chuyển và điều khiển mềm mại, chân thật cùng hệ thống kỹ năng đặc biệt.

FIFA Football cập nhật lối chơi mới

Những chuyển động trong game cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng, từ những pha xoạc bóng cho đến tư thế đỡ bóng, dứt điểm. Đồ họa cũng được nâng cấp tương đối chi tiết, nét mặt, dáng người cho đến kiểu tóc cũng được chăm chút cẩn thận.

Chế độ chơi Head-to-head

Chế độ chơi Head-to-head hoàn toàn mới lạ, mang tới một trận đấu cực kỳ hấp dẫn. Bạn sẽ không còn phải nơm nớp lo lắng về những tình huống có sẵn, gây ra bất lợi trong trận đấu. Tất cả mọi thứ từ cách nhập cuộc, chiến thuật, lối chơi, thao tác cầm bóng, chuyền bóng, dứt điểm đều phụ thuộc sự điều khiển của bạn.

Chế độ chơi Head-to-head

Tối ưu hóa đội hình

Việc xây dựng đội hình trong mơ của bạn trở nên dễ dàng hơn nhờ sử dụng Team Color. Tính năng này khá quen thuộc trong FIFA Online 3, FIFA Online 4. Bạn sẽ được cung cấp danh sách các cầu thủ của cùng câu lạc bộ, giải đấu hoặc quốc gia. Sử dụng bộ lọc để thêm những tùy chọn hỗ trợ tìm kiếm những cầu thủ tiềm năng, đưa vào đội hình của mình.

Tối ưu hóa đội hình

Gia nhập League

League cho phép người chơi tìm kiếm những đồng đội cùng sở trường, chung chí hướng để thỏa sức thể hiện tài năng, mang về những phần thưởng giá trị.

Bước vào sân chơi bóng đá hoàn toàn mới FIFA Football (hay FIFA Soccer), người chơi sẽ được trải nghiệm một lối chơi đẹp mắt và sân chơi mở rộng hoành tráng hơn bao giờ hết. Nhiệm vụ chính của người chơi trong game là xây dựng và quản lý đội bóng, đánh đầu và cập nhật những tính năng mới độc đáo mỗi ngày. Cho dù bạn là một game thủ chuyên nghiệp hay đơn thuần chỉ vừa mới chập chững bước chân vào một sân chơi bóng đá, FIFA Soccer vẫn đáp ứng tất cả những yêu cầu cũng như phù hợp với mọi đối tượng. Game được thiết kế và xây dựng hoàn toàn dành riêng cho thiết bị di động với dung lượng tải xuống dưới 100 MB.

Bên cạnh các nhiệm vụ quản lý đội bóng, thực hiện các chiến dịch hấp dẫn, với 30 giải đấu, 650 đội bóng và tổng cộng 17,000 cầu thủ để lựa chọn, EA còn mang tới nhiều đặc điểm mới. Trong chế độ Attack Mode mới, bạn có thể thử thách người chơi khác trong các cuộc chiến theo lượt, lên kế hoạch cũng như chiến thuật cho đội bóng của mình trước khi giao tranh. Ngoài ra cũng có các thử thách được thiết kế dựa trên các vòng đấu (league) để người chơi tham gia, chiến đấu và chiến thắng hay cố gắng leo lên các nấc thang thế giới. EA cũng cho biết rằng họ sẽ thêm các nội dung mới hàng ngày, ví dụ như các sự kiện trực tuyến, cho phép người chơi giành các giải thưởng mới.

Người chơi có thể tải FIFA Soccer Mobile hoàn toàn miễn phí và với dung lượng chỉ dưới 100MB nhưng hãy lưu ý là thiết bị cần có kết nối Internet mới có thể chơi được game. Game cũng đã được phát hành chính thức trên iOS cho những người dùng iPhone với cái tên là FIFA Mobile Soccer. FIFA 17 Mobile hứa hẹn là một game thể thao bùng nổ nhất mùa thu năm nay.

Tính năng nổi bật của game FIFA Soccer trên Android

Quản lý đội bóng của bạn

Hãy trở thành một nhà quản lý một đội bóng mà bạn yêu thích và mến mộ, hoàn thành những nhiệm vụ của một nhà quản lý đại tài bằng cách chiêu mộ cầu thủ chuyên nghiệp và xây dựng đội hình vững chắc. Hãy tạo nên một đội hình toàn diện, điều chỉnh lối chơi và nhanh chóng thay đổi chiến thuật trước mỗi trận đấu. Thực hiện những bước đi đúng đắn và xem câu lạc bộ của bạn ngày một tốt lên như thế nào.

Tấn công để giành chiến thắng

Hãy mang đến những cấp độ cạnh tranh độc đáo và gay cấn trong game với chế độ Tấn công. Tham gia vào chế độ chơi này, người chơi sẽ được đắm mình trong các trận đấu ly kỳ bất tận mang đến cho bạn nhiều kinh nghiệm trong xử lý bóng và tấn công. Hãy tiếp tục giữ lửa cho đội bóng của bạn để giành chiến thắng chung cuộc một cách ngoạn mục và xuất sắc.

Thống trị các bảng xếp hạng trong chế độ Tấn công
Thống trị các bảng xếp hạng trong chế độ Tấn công

Tham gia các sự kiện trực tiếp

Chơi game thường xuyên để tham gia vào những nhiệm vụ hàng ngày dựa trên những trận đấu và câu chuyện mới mẻ, độc đáo. Tham gia vào các sự kiện trực tiếp thay đổi hàng giờ và nhận lấy những phần thưởng bất ngờ, những gói bổ trợ, cầu thủ và các các vật phẩm độc đáo.

Tham gia và thu thập phần thưởng trong các sự kiện hàng ngày
Tham gia và thu thập những phần thưởng độc đáo trong các sự kiện hàng ngày

Tham gia vào giải đấu và chinh phục thế giới

Trước tiên, hãy tham gia vào các giải đấu để có một trải nghiệm thực sự cho phép bạn tham gia vào những lực lượng và phấn đấu để giành chiến thắng với bạn bè và những người chơi khác trên toàn cầu. Kiểm tra những kỹ năng của chính mình trong các giải vô địch hoặc cạnh tranh trong các giải đấu trên khắp thế giới để vươn lên thức hạng cao trong các bảng xếp hạng và chinh phục các đối thủ hàng đầu. Kết hợp với khả năng trò chuyện và gửi quà tặng, các giải đấu sẽ giúp bạn trở thành một phần của cộng đồng bóng đá trên toàn cầu. Hãy tham gia ngay nhé.

Một sân chơi bóng đá thực sự

Với trên 30 giải đấu, 650 đội bóng thực sự và 17.000 cầu thủ thực thụ, FIFA 17 Mobile mang đến cho người chơi những trải nghiệm bóng đá đích thực trên di động. Ghi điểm số thật cao với những ngôi sao bóng đá yêu thích của bạn từ hàng hậu vệ, hàng phòng ngự cho tới thủ môn và cùng đắm mình trong một thế giới thể thao sôi động.

Xây dựng đội bóng với những siêu sao bóng đá trong đội hình
Xây dựng đội bóng với những siêu sao bóng đá trong đội hình

Lưu ý quan trọng

  • Trò chơi này yêu cầu kết nối Internet.
  • Yêu cầu người chơi chấp nhận Chính sách Cookie và Bảo mật của EA, TOS và EULA.
  • Thu thập dữ liệu thông qua công nghệ phân tích của bên thứ ba (xem chi tiết về Chính sách Cookie và Bảo mật).
  • Trò chơi có thể chứa các đường dẫn trực tiếp tới Internet và các trang mạng xã hội dành cho khán giả trên 13 tuổi.
3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 18.0.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80 MB
  • Lượt xem: 27.710
  • Lượt tải: 10.033
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm