TOP trò chơi bóng đá đỉnh cao nhất trên PC

  • 1 Đánh giá

Những trò chơi bóng đá hay nhất có thể khiến game thủ hò reo vui mừng và cả xúc động. Trên tất cả các nền tảng, có rất nhiều game bóng đá với lối chơi khác nhau như FIFA mang đến giải thích truyền thống hơn về môn thể thao này, mô phỏng quản lý tùy chỉnh như Football Manager, thậm chí bao gồm cả ô tô và những quả bóng lớn như Rocket League. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP những tựa game bóng đá hay nhất trên PC, mang đến trải nghiệm các trận cầu đỉnh cao.

Rocket League

Rocket League không phải là trò chơi bóng đá truyền thống, nhưng về mặt kỹ thuật thì nó là sự kết hợp giữa bóng đá, arcade với ô tô và phương tiện chạy bằng nhiên liệu.

Tựa game có cơ học linh hoạt, dựa trên vật lý đầy thú vị, tạo ra những mục tiêu tuyệt vời và các khoảnh khắc cực kỳ vui nhộn. Các trận đấu 3 đấu 3 luôn căng thẳng và kết quả có thể thay đổi theo nhiều hướng khác nhau, tùy thuộc vào việc game thủ có thể hiện tốt hay không, sự phối hợp với đồng đội và may mắn về vị trí quả bóng tiếp đất.

Các tùy chỉnh của trò chơi cho phép chế tạo một phương tiện đặc trưng và có nhiều chế độ khác nhau để thử cho đến khi tìm thấy lựa chọn phù hợp hoàn hảo với mình. Rocket League có các trận đấu thông thường, cạnh tranh trực tuyến, chế độ ngoại tuyến Season Mode,... sẽ vô cùng thú vị nếu game thủ muốn kết hợp mọi thứ và thử một cái gì đó mới.

FIFA 23

Có rất ít trò chơi có thể nắm bắt được nhịp lên xuống của một trận đấu thực sự như FIFA 23. Cho dù đó là xây dựng đội hình tối thượng trong Ultimate Team hay quản lý di sản nghề nghiệp trong Career Mode, FIFA 23 sẽ giúp thỏa mãn cơn nghiện bóng đá đó một cách khá độc đáo.

FIFA 23 không thay đổi nhiều so với các phiên bản trước, ngoài việc nâng cấp công cụ trong trò chơi nhưng có rất ít trải nghiệm bóng đá toàn diện như tựa game này. Nếu khao khát ghi được những cú sút uy lực, tìm hiểu xem các cầu thủ hoạt động toàn diện như thế nào, thì FIFA 23 rất đáng để thử.

PES 2021

Không thể nhắc đến FIFA mà không nhắc đến đối thủ khốc liệt nhất của nó, loạt game Pro Evolution Soccer (eFootball PES) của Konami. PES 2021 không có bất kỳ nâng cấp nào so với năm trước, thay vào đó, các nhà phát triển tập trung vào xây dựng eFootball 2022. Thật không may, eFootball 2022 không phải là thứ mà người hâm mộ trò chơi mong đợi khi nó nhanh chóng trở thành tựa game bị đánh giá tệ nhất trên Steam.

May mắn là cộng đồng modder một lần nữa cứu vãn trò chơi này, bằng việc sử dụng PES 2021 làm cơ sở và bổ sung thêm các bộ dụng cụ và đội tùy chỉnh. Đối với những người chơi solo, Master League là một trong những chế độ chơi đơn tốt nhất của bất kỳ trò chơi bóng đá nào.

Trong chế độ Master League, người chơi điều khiển một câu lạc bộ bóng đá trong nhiều mùa giải. Mọi người không chỉ phải đối mặt với các vụ chuyển nhượng, mà còn thiết lập ra các chương trình đào tạo độc đáo để phát triển cầu thủ, đặc biệt là đối với các câu lạc bộ không có ngân sách lớn.

Football Manager 2022

Một trong những series game bóng đá hiếm hoi dường như tăng dần sức mạnh và đổi mới hơn với mỗi lần ra mắt phiên bản mới, Football Manager là game nhập vai bóng đá đỉnh cao, cho phép đưa một câu lạc bộ kém may mắn như Blackpool hoặc Bolton đến tận giải đấu hàng đầu.

Người chơi tìm kiếm các ngôi sao tài năng, tổ chức các chương trình đào tạo cá nhân, cân nhắc về tiền lương và cố gắng tìm những cầu thủ phù hợp để vực dậy đội của mình. Thậm chơi người chơi còn có thể thấy mình đang ăn mừng và ra lệnh từ đường biên giống như một huấn luyện viên thực thụ.

Cập nhật: 21/11/2022
  • 428 lượt xem