Hướng dẫn tải và cài đặt VTV Go trên máy tính

Cách xem trực tiếp UEFA EURO 2024 trên VTV
  • 1 Đánh giá

VTV Go là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến đã có mặt trên các nền tảng như Windows, Android, iOS và trình duyệt web. Ứng dụng này cung cấp tất cả các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam như VTV1, VTV2, VTV3, VTV Cần Thơ,...

Đặc biệt, với ứng dụng và trang web VTV Go, người dùng có thể theo dõi trực tiếp hoặc xem lại các trận đấu đỉnh cao trong khuôn khổ vòng chung kết UEFA Euro 2024, bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu, trên mọi thiết bị.

Giao diện ứng dụng VTV Go trên máy tính
Giao diện ứng dụng VTV Go trên máy tính

Nếu cũng yêu thích bóng đá thì đây là ứng dụng không thể bỏ qua để có những trải nghiệm tuyệt vời với một trong những lễ hội bóng đá lớn nhất thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tải xuống và cài đặt VTV Go trên máy tính Windows,  để tận hưởng toàn bộ các trận đấu trong cuộc đua vô địch của 24 đội tuyển quốc gia hàng đầu châu Âu.

Hướng dẫn tải và cài đặt VTV Go trên máy tính

Bước 1: Nhấn vào nút Tải về VTV Go dưới đây.

Bước 2: Nhấn nút Tải xuống bên cạnh phiên bản ứng dụng phù hợp với hệ điều hành của máy tính.

Bước 3: Mọi người sẽ được điều hướng tới trang Microsoft Store. Lúc này, hãy nhấn vào Tải ứng dụng trong Store.

Bước 4: Tiếp tục chọn Mở Microsoft Store trong hộp thoại nếu được nhắc.

Bước 5: Cửa sổ tải xuống ứng dụng VTV Go sẽ xuất hiện, mọi người cần nhấn vào Get.

Bước 6: Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, nhấn nút Open để khởi chạy ứng dụng.

Với hướng dẫn tải xuống và cài đặt VTV Go trên máy tính, hy vọng mọi người sẽ dễ dàng theo dõi và xem lại mọi trận cầu gay cấn của EURO 2024, cũng như các chương trình giải trí, phim truyện đặc sắc của Đài Truyền hình Việt Nam. Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn xem lịch phát sóng theo ngày trên VTV Go để nắm bắt thời gian phát sóng của các nội dung mình yêu thích.

Cách xem UEFA Euro 2024 trên VTV Go

Toàn bộ 51 trận đấu tại Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (UEFA EURO 2024) sẽ được VTV tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV2, VTV3, VTV5 và VTV Cần Thơ, ứng dụng VTV Go.

Trên điện thoại

Bước 1: Mở Google Play Store hoặc App Store và tìm kiếm VTV Go để tải xuống ứng dụng cho thiết bị đang sử dụng. Mọi người có thể nhấn nút tải ứng dụng VTV Go cho hệ điều hành của điện thoại của mình ở dưới đây.

Tải VTV Go cho iOS Tải VTV Go cho Android

Bước 2: Sau khi hoàn tất tải ứng dụng, khởi chạy VTV Go và truy cập tab Kênh truyền hình (biểu tượng tivi) để xem trực tiếp các chương trình truyền hình.

Bước 3: Nhấn vào các kênh VTV2, VTV3, VTV5VTV Cần Thơ để xem trực tiếp các trận đấu. Mọi người có thể tham khảo Lịch thi đấu UEFA EURO 2024 để theo dõi thời gian diễn ra các trận đấu.

Trên máy tính

Bước 1: Truy cập VTV Go trên trình duyệt web hoặc tải ứng dụng VTV Go cho máy tính theo hướng dẫn ở phần trên.

Bước 2: Tại trang chủ VTV Go, truy cập một trong các kênh VTV2, VTV3, VTV5 và VTV Cần Thơ để theo dõi trận đấu đang diễn ra.

Video hướng dẫn tải xuống và cài đặt ứng dụng VTV Go trên máy tính

Cập nhật: 17/06/2024
  • 2.854 lượt xem
Xem thêm: VTV GO