Girly Dress Up Game thời trang bạn gái phá cách

Tải về

5 (2) Dress Up Miễn phí 62 Dung lượng: 25,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Bạn yêu thích thời trang và làm đẹp? Bạn rất hâm mộ những cô gái dũng cảm dám tự tạo nên phong cách riêng và không quan tâm những người xung quanh nghĩ gì về style của mình? Download game Girly Dress Up miễn phí để khám phá tủ đồ khổng lồ và trở thành stylist đầy sáng tạo cho những cô gái xinh đẹp này!

Game thời trang bạn gái Tạo phong cách độc đáo

Nhân vật chính trong game Girly Dress Up là 1 cô nàng xinh đẹp. Cô ấy sở hữu rất nhiều quần áo và phụ kiện - một số thì thật thời trang, một số lại kỳ quặc. Nhiệm vụ của bạn là kết hợp chúng lại với nhau để tạo nên set đồ mới độc đáo. Bạn đã sẵn sàng cho nhiệm vụ thú vị này chưa? Tải Girly Dress Up và khám phá ngay nhé!

Có rất nhiều game thay quần áo hay dành cho bé gái, bạn gái hay bất cứ ai đam mê thời trang, chẳng hạn như Super Princess Maker, Diva Fashion Party, Vintage Wedding… và đặc điểm chung là đều sở hữu kho đồ thời trang sành điệu vạn người mê. Nhưng với Girly Dress Up for Windows 10, bạn sẽ trải nghiệm game thay đồ cho búp bê theo 1 cách hoàn toàn khác. Tủ đồ của chúng ta rất phong phú và đa dạng, nhiệm vụ của bạn là phối hợp chúng với nhau để có 1 bộ đồ hoàn hảo!

Phối đồ sáng tạoChọn phụ kiện phù hợpXem trước bộ trang phục

Bắt đầu trò chơi Girly Dress Up bằng cách chọn 1 trong 3 cô gái xinh đẹp - cô gái tóc vàng búi cao kiểu tiểu thư sang chảnh hay cô nàng thanh lịch, thậm chí 1 chút phá cách với mái tóc xoăn màu hạt dẻ? Với mỗi nhân vật, bạn có thể chọn áo, quần, váy hoặc váy liền, giày và mũ trang trí. Bạn có thể xem trước set đồ với tính năng Preview thật tiện lợi.

Sau khi hoàn thành bộ trang phục và phụ kiện mới, đừng quên chụp ảnh để lưu làm kỷ niệm hoặc chia sẻ với bạn bè. Game Girly Dress Up thích hợp cho bé gái ở độ tuổi mẫu giáo trở lên, giúp trẻ học cách phân biệt và nhận diện màu sắc, các kiểu trang phục, phụ kiện…

Bé có thể chơi game 1 mình với thao tác vuốt ngón tay đơn giản hoặc chơi cùng bạn bè, gia đình vào dịp cuối tuần! Đây là trò chơi nhẹ nhàng và lành mạnh, thích hợp cho trẻ em và cả người lớn!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25,1 MB
  • Lượt xem: 700
  • Lượt tải: 62
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Girly Dress Up

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm