Love Nikki-Dress UP Queen 7.9.0 Game thời trang bạn gái tuyệt đẹp

Tải về

Là phần đầu của Shining Nikki, Love Nikki-Dress UP Queengame mô phỏng thời trang gây nghiện dành cho bạn gái với đồ họa chất lượng cao, một câu chuyện phong phú cùng một loạt các tính năng chơi hấp dẫn, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang.

Love Nikki-Dress UP Queen là game thời trang gây nghiện dành cho bạn gái
Love Nikki-Dress UP Queen là game thời trang gây nghiện dành cho bạn gái

Tính năng chính của game Love Nikki-Dress UP Queen

Những câu chuyện hấp dẫn

Theo chân Nikki trong cuộc hành trình kỳ diệu qua bảy vương quốc với những phong cách hoàn toàn khác biệt, gặp gỡ hơn 100 nhân vật có hoàn cảnh khác nhau và làm sáng tỏ những bí ẩn hấp dẫn trong một câu chuyện đầy phong cách có độ dài hơn một triệu từ.

Hơn 10.000 phụ kiện quần áo tuyệt đẹp

Thời trang hàng ngày, phong cách châu Âu, vẻ đẹp cổ kính, những câu chuyện cổ tích mộng mơ, khoa học viễn tưởng không phân biệt giới tính, thế giới tương lai… Bạn luôn có thể tìm thấy những món đồ theo chủ đề mình thích để hiện thực hóa ước mơ thời trang hoang đường nhất. Hãy làm phong phú thêm tủ quần áo của bạn với vô số bộ đồ được thiết kế công phu có được khi tham gia vào các chương, nhiệm vụ và sự kiện. Trang phục từ các thể loại và xu hướng mới sẽ liên tục được đưa vào trò chơi, tất cả đều được thiết kế bởi một đội ngũ nghệ sĩ tuyệt vời.

Làm phong phú thêm tủ quần áo của bạn với vô số bộ đồ được thiết kế công phu

Thiết kế phong cách của riêng bạn

Thiết kế phong cách của riêng bạn với trang phục, kiểu tóc, trang điểm, phụ kiện và hình nền từ một thư viện khổng lồ các tùy chọn bằng cách sử dụng chế độ Mặc đồ miễn phí của Love Nikki-Dress UP Queen.

Được thiết kế riêng cho cá nhân

Thu thập thuốc nhuộm để tùy chỉnh quần áo của bạn với rất nhiều màu sắc, sử dụng công thức thiết kế và vật phẩm thành phần để chế tạo quần áo mới và nâng cấp quần áo đơn giản ban đầu thành trang phục thanh lịch và tuyệt đẹp.

Tham gia trận chiến với các nhà tạo mẫu từ khắp nơi trên thế giới

Trận chiến của các nhà tạo mẫu

Tham gia trận chiến với các nhà tạo mẫu từ khắp nơi trên thế giới để xem ai có phong cách thời trang tốt nhất trong một chủ đề nhất định. Trang bị và căn đúng thời gian sử dụng “Kỹ năng” của bạn trong các trận chiến để đạt được lợi thế trên con đường trở thành Nữ hoàng Thời trang mới trong thế giới của Nikki.

Chơi với bạn bè

Chơi với bạn bè trên Facebook của bạn và kết bạn với nhiều nhà tạo mẫu hơn bằng cách tham gia các sự kiện khác nhau và các cộng đồng mạng xã hội của Love Nikki-Dress UP Queen.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.197
  • Lượt tải: 459
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế