Hoop Smash cho iOS 1.1.1 Game hành động phá thành tuyệt hay

Tải về

5 (1) Kwalee Miễn phí 04

Sử dụng quả bóng để phá tan các vòng tròn được xếp chồng lên nhau trong tựa game hành động hấp dẫn Hoop Smash cho iOS. Hãy chọn phá những khu vực có kết cấu yếu để tiến xa hơn nữa.

Game hành động hấp dẫn - Hoop Smash cho iOS Chạm để phá các chiếc đĩa được xếp thành chồng Tạo những combo đập phá liên hoàn để nhận điểm cao

Mới đầu, có lẽ không ít người chơi sẽ nhầm lẫn Hoop Smash for iOS với tựa game bóng nảy vượt mê cung xoắn ốc Helix Jump cho iOS vì giao diện và thiết kế của nó, nhưng Hoop Smash có gameplay hoàn toàn khác và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Nhiệm vụ của người chơi đơn giản là vượt qua vô số level và đạt được điểm số cao nhất có thể. Mỗi level bao gồm nhiều hình tròn như những chiếc đĩa CD được xếp chồng lên nhau và xoay quanh một cái cột. Trên đỉnh chồng đĩa là một quả bóng đang nảy lên nảy xuống liên tục và nhiệm vụ của bạn là điều khiển quá bóng phá vỡ các chiếc đĩa, từ trên đỉnh xuống dưới đáy để mở khóa màn chơi tiếp theo.

Hoop Smash iOS có điều khiển đơn giản. Quả bóng nảy lên xuống tự động và bạn chỉ cần chạm vào màn hình mỗi khi muốn đập bóng vào từng cái đĩa. Tuy nhiên, bạn cần nhắm đến khu vực có cấu trúc yếu trên chiếc đĩa. Nếu đích rơi xuống không phải là khu vực yếu, quả bóng sẽ vỡ tan.

Đừng làm vỡ trái bóng trong Hoop Smash Hoàn thành mọi level và giành được điểm số cao nhất có thể

Hoop Smash cho iOS có hàng trăm level với mức độ khó tăng dần qua từng level. Liệu bạn có thể vượt qua bao nhiêu màn chơi? Bạn sẽ nhận ra rằng các chiếc đĩa xoay với tốc độ và theo hướng khác nhau. Điều này khiến cho việc dự đoán sự chuyển động của điểm yếu trên chiếc đĩa trở nên khó khăn hơn. Bên cạnh đó, ban đầu điểm yếu được thể hiện bởi màu vàng, nhưng trong các màn chơi sau chúng không thể hiện rõ ràng mà bạn cần quan sát thật kỹ và dựa một chút vào may mắn để điều khiển quả bóng đập vào khu vực đó.

Bạn càng phá vỡ nhiều đĩa cùng một lúc thì điểm số nhận được càng cao. Tuy nhiên, để làm được điều đó là không hề dễ dàng vì bạn cần phải chớp đúng thời cơ để đập quả bóng khi các khu vực có cấu trúc yếu trên những chiếc đĩa khi chúng xếp thành một hàng. Và khoảnh khắc đó chỉ kéo dài trong 1 vài giây ngắn ngủi vì chiếc đĩa xoay liên tục.

Nhìn chung, Hoop Smash cho iOS là game vui có gameplay đơn giản nhưng rất thách thức, kiểm tra sự khéo léo của bạn. Game không cung cấp xu vàng hay kim cương để người chơi thu thập như nhiều trò chơi thường có, nhưng mang đến một bộ sưu tập skin đa dạng. Bạn có thể đổi mới skin cho trái bóng của mình bằng cách hoàn thành một số nhiệm vụ khác nhau như: đạt được một số điểm nhất định, hay đăng nhập vào game hàng ngày. Tải Hoop Smash cho iOS và bắt đầu cuộc phiêu lưu từ đỉnh xuống đáy chồng đĩa một cách an toàn ngay hôm nay.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 98,5 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm