Tap Smash Heroes cho iOS 1.127 Game nhập vai phong cách idle

Tải về

5 (1) Hoolai Games Miễn phí 12 Dung lượng: 207,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Tap Smash Heroes cho iOS là một trong những game nhập vai phong cách idle mới đầy sáng tạo trên App Store. Hãy thu thập các anh hùng và bắt đầu cuộc phiêu lưu trên vùng đất bí ẩn.

Game nhập vai phong cách idle mới đầy sáng tạo Xây dựng chiến thuật chiến đấu bất tận Xây dựng tổ đội anh hùng từ hơn 500 nhân vật

Trong game Tap Smash Heroes cho iOS, bạn sẽ gia nhập cùng nhiều người chơi khác trên toàn thế giới và tụ tập anh hùng để bắt đầu cuộc phiêu lưu trên các vùng đất bí ẩn, chiến đấu trong các cuộc chiến vĩ đại và tham gia chiến tranh PvP giữa các clan. Phong cách idle, cơ chế điều khiển tapping đơn giản và đồ họa pixel, Tap Smash Heroes cho iOS tập trung những yếu tố mà bạn chưa từng thấy trước đây.

Tính năng chính của Tap Smash Heroes cho iOS

Gameplay nhập vai phong cách idle

Các anh hùng của bạn sẽ vẫn nâng cấp và thu thập nguyên liệu trong khi bạn offline. Bạn có thể quay trở lại game và chạm vào các anh hùng để cải thiện sức mạnh, đạt được khả năng mới và chiến đấu vì chiến thắng. Phát triển và huấn luyện đội quân anh hùng của bạn trong chế độ Autoplay mà không cần mất công “cày” game.

Đội quân các anh hùng pixel

Hơn 500 anh hùng để bạn lựa chọn. Thu thập các nhân vật yêu thích của bạn và hình thành một đội quân bất khả chiến bại. Tìm hiểu về câu chuyện của mỗi anh hùng và khám phá nền đồ họa pixel tuyệt vời.

Xây dựng thành phố

Nâng cấp lên level 150 và mở khóa tính năng mới nhất trong game, đó là SLG City builder. Xây dựng thành phố của bạn, nâng cấp các tòa nhà để nhận những phần thưởng khổng lồ và chiến đấu cạnh tranh với người khác để trở thành trung tâm của đế chế.

Trở thành một vị tướng

Các anh hùng của bạn sẽ trở thành những vị tướng. Mỗi người sở hữu đội quân của riêng mình trong chế độ PvP có tính cạnh tranh cao, mới nhất, nơi bạn có thể chinh phục các quốc gia khác. Trong Tap Smash Heroes iOS, bạn có cơ hội cạnh tranh với tất cả những người chơi khác trên toàn cầu.

Chọn chế độ chơi tự động khi bạn bận việc Cùng bạn bè chiến đấu trong Guild War

Game nhập vai sâu sắc

Bạn yêu thích các game nhập vai? Vậy thì Tap Smash Heroes là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Mỗi anh hùng trong game được phân loại thành 5 lớp nhân vật khác nhau và nâng cấp theo 7 cấp độ. Bạn có thể loot hoặc chế tạo vật dụng huyền thoại và trang bị cho nhà vô địch của mình. 5 trang bị cho mỗi nhân vật.

Tùy chỉnh tự do

Hơn 500 anh hùng thuộc các lớp nhân vật khác nhau: cung thủ, sát thủ, chiến binh, trị thương và pháp sư. Triệu hồi các anh hùng pixel của bạn, huấn luyện và phát triển họ trở nên mạnh mẽ, chế tạo trang bị để nâng cấp độ, kết hợp họ với những chiến binh khác để mở khóa các phần thưởng đặc biệt, phát triển họ sử dụng vật liệu phép thuật, sau đó loot vàng và vinh quang từ kẻ thù.

Chiến thuật bất tận

Để chinh phục được vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng, bạn cần có một chiến thuật sâu sắc. Hình thành một đội quân anh hùng với hàng tỷ khả năng kết hợp và đặt họ vào đội hình chiến lược để giành chiến thắng trong cuộc chiến.

Chiến tranh giữa các guild

Chiến đấu cùng với những người bạn của mình để thách thức guild của kẻ thù. Tham gia PvP Kingdom Wars, Guild Wars, Territory Wars, Arena để phát triển quân đội và trở thành nhà vô địch bất khả chiến bại.

Cuộc chiến PvP quy mô toàn cầu

Bạn đã sẵn sàng cho các thách thức mới? Tham gia cuộc chiến tapping phong cách idle trong Arena và gửi những chiến binh tốt nhất của bạn ra chiến trường. PK online trong cuộc chiến PvP, đấu trường nhiều ngươi chơi trên toàn cầu hoặc tham gia cuộc chiến đối kháng thân thiện. Chinh phục bảng xếp hạng để nhận được phần thưởng tốt nhất.

Cuộc phiêu lưu của bạn

  • Trải nghiệm một hành trình tuyệt diệu với các cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên và những đoạn hội thoại nhập vai hài hước.
  • Khám phá mê cung, tránh các bẫy, chiến đấu với boss hùng mạnh và thu thập các đồ loot huyền thoại.
  • Gia nhập một guild để nuôi dưỡng các mối quan hệ với bạn bè và thành viên trong guild, sau đó cùng nhau chinh phục các vùng đất để mang lại chiến thắng cho quốc gia của bạn.

Thu thập hơn 500 thẻ anh hùng để khám phá các câu chuyện ẩn.

Chơi game theo cách bạn muốn. Chọn chế độ tự động chơi khi bạn offine, chạm để thu thập nguyên liệu, sử dụng sức mạnh chạm để tiêu diệt yêu tinh, khám phá mê hồn trận để tìm kiếm kho báu ẩn, hoặc tham gia các sự kiện hàng ngày để mở khóa nhiều level bổ sung. Vô số sự kiện níu giữ chân bạn hàng ngày.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.127
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 207,1 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm