1010! cho iOS 37 Game xếp gạch hại não trên iPhone/iPad

Tải về

4,7 (3) Gram Games Miễn phí 178

Nếu đã từng mê mẩn game xếp gạch kinh điển Tetris, hẳn bạn sẽ không từ chối cơ hội được trải nghiệm 1010! for iOS - game xếp gạch kiểu mới với đồ họa màu sắc dễ thương và đặc biệt lối chơi tuy đơn giản nhưng cực kỳ hại não.

Game xếp gạch kiểu mớiThả khối gạch vào vị trí bất kỳ
Game xếp gạch kiểu mới với nhiều cải tiến về lối chơi và đồ họa

1010! thuộc thể loại game trí tuệ giải đố đơn giản, gây nghiện với lối chơi không giới hạn. Thậm chí game không hề có phần hướng dẫn chơi nhưng bạn vẫn có thể bắt tay ngay vào những màn xếp hình khối cực dễ nhưng càng chơi lại càng thấy khó nhằn. Đây là phiên bản game xếp hình kiểu mới miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Nếu như trong Tetris, các khối gạch sẽ rơi từ trên xuống hoặc ngược từ dưới lên, yêu cầu người chơi phải xếp hình khối và làm đầy hàng ngang và cột dọc để phá vỡ chúng khỏi màn hình - thì với 1010!, cách chơi sẽ hơi lộn xộn một chút. Mỗi lượt sẽ có 3 hình khối xuất hiện ở phía dưới màn hình, người chơi 1010! sẽ sắp xếp chúng ở vị trí bất kỳ trên bàn chơi (dạng bàn cờ), khi hàng ngàng hay cột dọc bất kỳ được lấp đầy, chúng sẽ bị phá vỡ tương tự như trong Tetris.

Xem video giới thiệu game xếp gạch 1010! kiểu mới

Cái khó của 1010! nằm ở chỗ, các khối hình sẽ có các hình dạng rất khác nhau, chẳng hạn như một chấm nhỏ nhưng có lúc lại là ô vuông lớn 3x3 và đặc biệt bạn không thể xoay chúng như trong Tetris. Công việc của người chơi 1010! là sắp xếp sao cho cả 3 hình khối trong một lượt đều được xếp vừa khít trên bàn chơi để "chào đón" 3 hình khối mới, nếu không bàn chơi sẽ kết thúc ngay lập tức. Có một mẹo chơi tuy nhỏ nhưng rất đáng quan tâm, đó là nên xếp các hình khối liền sát vào nhau và luôn để trống những khoảng lớn, rộng hoặc cao để không phải Game Over vì không biết nhét các khối ô vuông lớn hay gậy dài vào đâu.

Sắp xếp 3 hình bên dướiTính điểm bàn chơi
Lượt chơi kết thúc khi không thể xếp hình khối lên bàn chơi

Mặc dù người chơi không bị bất cứ áp lực nào về thời gian hay tốc độ chơi nhưng 1010! vẫn là một game cực kỳ hại não. Để thả các khối lên bàn chơi và phá vỡ các hàng theo chiều ngang và dọc đôi khi là cả một vấn đề chứ không hề đơn giản như Tetris. Với mỗi lần loại bỏ được hàng và cột trên bàn chơi, bạn sẽ ghi điểm để phá vỡ kỷ lục của chính mình và cạnh tranh điểm số với bạn bè Facebook!

Kết nối FacebookĐồ họa nhẹ nhàng
Kết nối Facebook để cạnh tranh điểm số trong trò chơi xếp gạch kiểu mới - 1010!

Lấy cảm hứng từ trò chơi xếp gạch Tetris "vạn người mê" và cách đổi mới về lối chơi, kết hợp với đồ họa tông màu pastel nhẹ nhàng dễ thương và âm thanh xếp hình kinh điển, 1010! hứa hẹn sẽ "gây bão" trên thị trường game di động với tính chất gây nghiện của nó!

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 37
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 63,8 MB
  • Lượt xem: 1.052
  • Lượt tải: 178
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 1010

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm