1010! Color cho iOS 1.0.0 Game xếp gạch theo màu hại não

Tải về

5 (1) Gram Games Miễn phí 04 Dung lượng: 132,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

1010! Color for iOS là game trí tuệ siêu khó, có gameplay kết hợp giữa game xếp gạch 1010! và game xếp thuốc Doctris Deluxe kinh điển.

Game xếp gạch theo màu hại não - 1010! Color Giải quyết câu đố xếp gạch phong cách match-3 khó nhằn Ghép các khối có cùng màu với nhau để kiếm điểm
Game xếp gạch theo màu hại não - 1010! Color

1010! cho iOS là game xếp gạch kiểu mới được lấy cảm hứng từ game Tetris kinh điển, đã nhanh chóng thu hút được vô số game thủ tham gia trải nghiệm. Nay, nhà phát triển Gram Games đã phát hành một phiên bản nâng cấp của trò chơi này với tên gọi 1010! Color. Mới đầu khi mở game, bạn sẽ chẳng thể nào phân biệt được sự khác nhau giữa 2 trò chơi này vì vẫn 1 bảng game và các hình khối như vậy. Chỉ khi bắt đầu chơi, bạn mới có thể nhận ra được gameplay độc đáo của 1010! Color cho iOS.

Download 1010! Color for iOS

Nếu với 1010!, mỗi lượt đi sẽ có 3 hình khối có hình dạng khác nhau xuất hiện bên dưới màn hình và bạn phải xếp các khối đó thành một hàng theo hàng dọc hoặc hàng ngang để ăn điểm, thì trong 1010! Color for iOS, màu sắc của các khối nhỏ tạo nên hình khối lớn lại quyết định lối chơi.

Bạn có thể kết nối được bao nhiều khối đầy màu sắc trong game? Trải nghiệm game giải đố 1010! Color với 2 chủ đề màu sắc khác nhau
Trải nghiệm game giải đố 1010! Color với 2 chủ đề màu sắc khác nhau

Bạn vẫn có 3 hình khối lớn khác nhau xuất hiện trong mỗi lượt, nhưng chúng được tạo nên từ các hình khối nhỏ có màu sắc riêng biệt. Nhiệm vụ của bạn là sắp xếp các khối có cùng màu với nhau để loại bỏ chúng như các game match-3 vậy.

Trong 1010! Color cho iOS, bạn kéo các khối vào bảng game và kết hợp nhiều hơn 3 khối nhỏ có cùng màu nằm cạnh nhau để phá vỡ chúng, kiếm điểm và tạo không gian cho các khối mới. Trò chơi kết thúc khi không còn chỗ cho các hình khối mới nữa. Bạn loại bỏ càng nhiều khối cùng một lúc, điểm số nhận được càng cao. Ban đầu, có lẽ bạn khó có thể đạt được một số điểm ưng ý, nhưng dần dần sau khi đã quen với cách chơi và có thêm một chút kinh nghiệm qua những lần thất bại, điểm số của bạn sẽ được cải thiện lên dần dần.

Bạn có thể kết nối được bao nhiều khối đầy màu sắc trong game? Hãy thách thức kỹ năng giải đố của bạn và phá kỷ lục điểm số của mình trước đó qua mỗi lần chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 132,4 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 1010! Color

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm