Jake's Treasure Trek cho iOS 1.3 Game truy tìm kho báu hấp dẫn trên iPhone

Tải về

3 (1) Disney Tính phí 12 Ngày: Yêu cầu: iOS 7.x trở lên

Jake's Treasure Trek cho iOS là game phiêu lưu thú vị đến từ hãng Disney danh tiếng. Hãy cùng bước vào thế giới hoạt hình màu nhiệm, tham gia cuộc đua săn lùng kho báu và giải cứu vùng đất Never Land khỏi bóng tối cùng Jake tinh nghịch nhé.

Jake's Treasure Trek cho iOS
Jake's Treasure Trek cho iOS - game hành động phiêu lưu hấp dẫn và hay nhất đến từ hãng Disney

Disney là một trong những hãng hoạt hình nổi tiếng thế giới. Hầu hết các bộ phim của họ đều mang đậm tính nhân văn và được hầu hết trẻ em khắp toàn cầu ưa thích. Không chỉ phát triển mạnh trong lĩnh vực hoạt hình, hãng cũng liên tục cho ra đời những tựa game ăn theo các sản phẩm bom tấn của mình như Planes: Fire & Rescue, Frozen Free Fall, Temple Run: Oz... Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu tới độc giả một tựa game hấp dẫn khác mà nếu bạn là fan của hãng Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua. Đó là Jake's Treasure Trek cho iOS. Game có lối chơi tương tự dòng game Tarzan kinh điển nhưng vẫn có nét độc đáo riêng. Thiết kế đồ họa hoạt hình đẹp mắt và được trau chuốt tỉ mỉ đủ khiến bạn phải "yêu" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Download game truy lùng kho báu Jake's Treasure Trek cho iOS

Tham gia nhiệm vụ giải cứu vùng đất Never Land xinh đẹp

Đồng hành cùng Jake và đoàn hải tặc của cậu ta để thực hiện sứ mệnh cao cả: trả lại ánh sáng hòa bình cho Never Land tươi đẹp. Xuyên xuốt cuộc hành trình đầy nguy hiểm này, Jake sẽ phải băng qua các khu rừng, địa hình hiểm trở hay hòn đảo Lava Tiki... Để đánh bại tên thuyền truyển Hook độc ác.

Jake's Treasure Trek cho iOS về cơ bản dựa trên loạt hình hoạt hình cướp biển Jake and the Never Land Pirates (Jake và những cướp biển vùng đất thần tiên). Người chơi sẽ điều khiển Jack chạy, nhạy, bơi, trèo núi hay phi người... để thu thập được nhiều đồng đublum và điểm số cao nhất có thể. Một vài màn chơi sẽ hiện ra phân cản giới thiệu cốt truyện ngắn gọn: Peter Pan nhờ Jake tìm giúp chiếc đèn lồng nhốt Tinkerbell và giải cứu Neverland. Để tìm thấy lồng đèn, Jake phải vượt qua 3 hòn đảo với chủ điểm khác nhau. Tại mỗi hòn đảo, người chơi cần vượt qua 15 level với mục tiêu là thu thập đủ số lượng tiền quy định để kiếm được ít nhất 1 ngôi sao, đồng thời, vẫn cần phải di chuyển thật nhanh để không bị thuyền trưởng Hook gian xảo tóm được. Game thủ sẽ là người quyết định con đường tốt nhất và sự sống còn của Jake trong suốt cuộc phiêu lưu.

download Jake's Treasure Trek cho iOS
Giải cứu vùng đất Never Land khỏi bóng tối áp bức của thuyền trưởng Hook

Cơ chế gameplay độc đáo

Đừng để độ dễ ban đầu của trò chơi đánh lừa bạn. Không đơn giản chỉ chạm để nhảy và né tránh các chướng ngại vật như Temple Run, Jack cần hoàn thành nhiệm vụ trong một khoảng thời gian nhất định. Chướng ngại vật trong game sẽ tăng dần độ khó khi bạn càng đi sâu vào khu rừng. Đôi khi, người chơi cần tạo ra các cú nhảy đúp để lượm được toàn bộ tiền vàng trong một dãy, thu thập sức mạnh, né tránh các trở ngại bất thình lình xuất hiện. Thời gian thì có hạn, khó khăn lại trùng trùng nhiều lúc sẽ khiến người chơi rối tung lên. Nếu không giữ được bình tĩnh, phản ứng lanh lẹ, bạn rất dễ bị tên thuyền trưởng khét tiếng Hook thổi bay và phải chơi đi chơi lại nhiều lần.

Các khía cạnh mới của màn chơi được giới thiệu rất nhanh trên sơ đồ. Vì thế, nếu chưa nắm rõ, bạn có thể vào phần cài đặt để xem bản hướng dẫn chi tiết.

download Jake's Treasure Trek cho iOS
Thử thách chình mình với nhiều màn chơi "khó nhằn"

Tính năng chính của game truy lùng kho báu Jake's Treasure Trek cho iOS

  • Game hành động đi cảnh sôi động, đầy kịch tính
  • Gặp gỡ những người bạn cướp biển yêu thích trong Jack and The Never Land
  • Thu thập tiền vàng Tây Ban Nha để giành điểm số cao
  • Thu thập nhiều sức mạnh mới dọc đường đi để đánh bại thuyền trưởng Hook xảo trá
  • Mở khóa nhiều vùng đất và kiếm các giải thưởng mới ở chế độ chơi mở rộng mà có thể chơi đi chơi lại nhiều lần
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, Tiếng Pháp và Tiếng Đức
  • Thích hợp với trẻ từ 5 tuổi trở xuống

Lưu ý: Nếu gặp phải bất cứ vấn đề gì về âm thanh, hãy kiểm tra lại phần cài đặt audio trên thiết bị xem có đang đặt ở chế độ yên lặng hay không. Nếu vẫn không xử lý được vấn đề hay gặp bất cứ rắc rối nào khi chơi game, bạn có thể truy cập vào trang Chăm sóc khách hàng của Disney và để lại phản hồi theo đường dẫn: http://help.disney.com/articles/en_US/FAQ/Disney-Publishing-Worldwide-Apps-General-Support

Nhìn chung, Jake's Treasure Trek cho iOS là dòng game phiêu lưu hấp dẫn dành cho các bé mầm non. Game sẽ mang tới cho bé những giây phút giải trí thực sự vui vẻ và khó quên. Game hiện đang được bán trên Apple Store với giá 1.99 USD. Bạn đọc quan tâm có thể kết nối nhanh với trò chơi khi nhấn nút "Tải về" trên trang của chúng tôi.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm