Star Trek Prodigy: Supernova Game hành động Star Trek mới

Tải về

5 (1) BANDAI NAMCO Games Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Windows

Outright Games vừa hợp tác với nhà phát triển từng đoạt giải thưởng, Tessera Studio's, Paramount Consumer Products và Nickelodeon để cho ra mắt game phiêu lưu hành động gốc Star Trek Prodigy: Supernova dựa trên loạt phim hoạt hình Star Trek: Prodigy gốc của Paramount +. Trò chơi hoàn toàn mới này đánh dấu một game Star Trek thân thiện với gia đình đầu tiên hướng đến những người chơi nhỏ tuổi.

Supernova được phát triển dựa trên series phim hoạt hình Star Trek: Prodigy
Supernova được phát triển dựa trên series phim hoạt hình Star Trek: Prodigy

Giới thiệu game Star Trek Prodigy: Supernova

Star Trek Prodigy: Supernova được phát triển dựa trên Star Trek: Prodigy, loạt phim hoạt hình ăn khách của Mỹ, theo chân một phi hành đoàn gồm những người ngoài hành tinh trẻ tuổi, những người phải học cách làm việc cùng nhau trong khi du hành thiên hà để tìm kiếm một tương lai tốt đẹp hơn. Bộ phim có sự tham gia của Brett Grey trong vai Dal, Ella Purnell trong vai Gwyn, Rylee Alazraqui trong vai Rok-Tahk, Angus Imrie trong vai Zero, Jason Mantzoukas trong vai Jankom Pog và và Dee Bradley Baker trong vai Murf. Kate Mulgrew cũng trở lại với vai Thuyền trưởng Kathryn Janeway mang tính biểu tượng.

Game theo chân một phi hành đoàn Alien trẻ tuổi đi khám phá vũ trụ
Game theo chân một phi hành đoàn Alien trẻ tuổi đi khám phá vũ trụ

Sau khi tàu U.S.S. Protostar nhận được những thông tin kỳ lạ từ một ngôi sao sắp chết, Dal và Gwyn phải chạy đua với thời gian để cứu bạn bè, con tàu của họ và toàn bộ hệ thống hành tinh trước khi một siêu tân tinh phá hủy tất cả! Hãy sử dụng các kỹ năng độc đáo của mình để giải các câu đố khéo léo, chịu đựng môi trường thù địch và chiến đấu với đội quân robot chết chóc để giúp Dal và Gwyn giải cứu các đồng đội bị bắt của họ là Jankom Pog, Rok-Tahk, Zero và Murf. Nhưng họ sẽ sớm chạm trán với một kẻ thù mới chết người, những kẻ sẽ không dừng lại ở việc tiêu diệt U.S.S. Protostar mà là thay đổi cả tiến trình lịch sử!

Sử dụng các kỹ năng độc đáo để chiến đấu với đội quân robot chết chóc
Sử dụng các kỹ năng độc đáo để chiến đấu với đội quân robot chết chóc

Các tính năng chính của game Star Trek Prodigy: Supernova

Gia nhập tổ chức Starfleet

Vào vai Dal và Gwyn và giúp họ giải cứu phi hành đoàn đang bị phân tán của mình. Bạn có thể chơi solo hoặc ở chế độ hợp tác 2 người chơi trong trò chơi phiêu lưu hành động thú vị Star Trek Prodigy: Supernova.

Khám phá mạnh mẽ

Khám phá thế giới ngoài hành tinh của Orisi, Mirios và Taresse trong Star Trek Prodigy: Supernova cho PC, mỗi thế giới đều có môi trường thù địch, câu đố, thử thách và bí ẩn riêng cần được tìm hiểu.

Thu thập các vật phẩm mang tính biểu tượng từ vũ trụ Star Trek
Thu thập các vật phẩm mang tính biểu tượng từ vũ trụ Star Trek

Liên lạc với các loài mới

Bạn có thể tiếp xúc với các loài ngoại lai mới, tìm hiểu về lịch sử của chúng và khám phá bí mật của chúng.

Tùy chỉnh tàu U.S.S. Protostar

Thu thập các vật phẩm mang tính biểu tượng từ vũ trụ Du Hành Giữa Các Vì Sao trong Star Trek Prodigy: Supernova và sử dụng chúng để tùy chỉnh con tàu Protostar.

Bạn có thể chơi solo hoặc ở chế độ hợp tác 2 người chơi
Bạn có thể chơi solo hoặc ở chế độ hợp tác 2 người chơi

Nếu yêu thích các trò chơi chủ đề Star Trek trên PC, bạn có thể trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn như: Star Trek Adversaries, Star Trek: Bridge Crew, Star Trek Timelines, Star Trek Online,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Star Trek

Liên quan, thay thế