Star Trek Online Game nhập vai trực tuyến miễn phí cho máy tính

Tải về

5 (1) Cryptic Studios Miễn phí 483 Dung lượng: 437,5 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Trong game MMORPG miễn phí cho máy tính Star Trek Online, người chơi sẽ khám phá và chinh phục vũ trụ bằng chủng tộc ưa thích trong phim Star Trek. Game này có nhiều đặc điểm thú vị để người chơi tha hồ khám phá.

Cộng đồng người xem phim và game thủ nằm trong số những cộng đồng khó chiều nhất vì đôi khi, một phần mới trong seri đã có không hay như phần trước đó hoặc chỉ đơn giản là người ta ngại thay đổi. Ví dụ: Các fan cũ không thực sự hài lòng khi Fallout 3 ra mắt vì góc nhìn người thứ nhất và tiếng động trong game không quá hấp dẫn. Tuy nhiên, khi Fallout: New Vegas được phát hành, người chơi đã nhiệt tình đón nhận và kết quả là loạt game Fallout lại tiếp tục phát triển.

Đặc điểm chính của game Star Trek Online

  • Cảm nhận sự sâu sắc của Star Trek: Khám phá vũ trụ, hơn 100 địa điểm trong Star Trek, tương tác với các nhân vật trong chương trình TV, lắng nghe giọng lồng tiếng của các nam diễn viên hoặc nữ diễn viên trong phim gốc
  • Tham gia vào không gian chiến đấu bao trùm: Tùy chỉnh vị chỉ huy, dẫn dắt một đội chiến đấu và khám phá, ra lệnh cho tàu vũ trụ bay trong không gian
  • Thực hiện nhiệm vụ theo cách của riêng mình: Là một vị chỉ huy, người chơi có thể tạo hình đại diện, mối liên kết giữa các thành viên trong đội và tùy chỉnh phi thuyền không gian để có trải nghiệm Star Trek riêng biệt
  • Liên tục khám phá nội dung mới: Người chơi có thể trải nghiệm nội dung được cập nhật thường xuyên của game Star Trek Online bao gồm các địa điểm mới và nhân vật quen thuộc trong phim Star Trek

Trở thành người chỉ huy tàu và khám phá vũ trụ

Star Trek Online PC có thể làm vừa lòng những fan khó tính và kén chọn nhất như trường hợp trên đây. Trong ngày hôm qua, nhà phát triển đã bổ sung một bản cập nhật cho Star Trek Online khiến game này càng đáng chơi hơn. Hiện có nhiều người chơi đã dành vài trăm tiếng đồng hồ để khám phá game này.

Dù thuộc thể loại game trực tuyến nhiều người chơi nhưng trải nghiệm trong game Star Trek Online không giống trong World of Warcraft. Dù là người chỉ huy của một con tàu vũ trụ nhưng bạn phải đảm nhiệm và tự mình hoàn thành hầu hết các nhiệm vụ. Có hàng trăm thành viên trong đội luôn sẵn sàng giúp đỡ. Game cũng có chế độ PvP (người đấu với người) để bạn khám phá nhưng trước tiên cần phải lấy được các món đồ xịn để tồn tại. Nếu muốn đạt được mục tiêu đó, bạn cần "cày cuốc" game khá nhiều.

Lái tàu chiến đấu trong game nhập vai nhiều người chơi Star Trek Online
Lái phi thuyền vũ trụ chiến đấu trong game nhập vai nhiều người chơi Star Trek Online

Đồ họa tuyệt đẹp và bản đồ rộng lớn, tha hồ khám phá

Người chơi sẽ sử dụng phi thuyền để chiến đấu hoặc dùng nhân vật bấm vào kẻ thù để máu của chúng giảm xuống. Nếu chiến đấu trong không gian vũ trụ thì sẽ còn thú vị hơn nữa. Như vậy, người chơi sẽ vừa lái tàu vừa sử dụng nhiều loại súng mạnh mẽ bắn nổ kẻ thù. Người chơi cũng có thể vận động đội tàu theo ý muốn.

Xét về góc độ chuyên môn, đồ họa của game trông rất đẹp mắt nhờ có phong cách thiết kế đặc biệt. Nhiều công trình gây ấn tượng trong game đã được thiết kế dựa theo phim Star Trek trên TV, đấy là còn chưa kể đến việc người chơi còn nhìn thấy nhiều chủng tộc kỳ lạ trong vũ trụ và có thể tùy chỉnh phi thuyền không gian của mình. Dù trước đây game Star Trek Online có khá nhiều lỗi nhưng giờ thì bản cập nhật mới đã giúp game cải thiện rất nhiều.

Chơi Star Trek Online là một cách tốt để khám phá vũ trụ theo ý muốn

Tóm lại, dù Star Trek Online có thể không phải là một game hoàn hảo nhưng nhờ có giọng lồng tiếng của các diễn viên trong phim gốc và tập trung đầu tư vào nội dung, game này có thể khiến hầu hết các fan Star Trek cảm thấy hài lòng. Bạn có thể tải Star Trek Online để chơi ngay bây giờ.

Cập nhật game Star Trek Online mới nhất

Star Trek Online - House Reborn (27/1/2021):

Trải nghiệm House Reborn trên máy tính với câu chuyện đậm chất sử thi được kể thông qua 2 phần mới cùng sự tham gia của J.G. Hertzler, Robert O'Reilly, Rekha Sharma và 2 nhân vật mới. Hãy đi sâu vào House Reborn và khám phá!

Bản cập nhật House Reborn nhân kỷ niệm 11 năm ra mắt Star Trek Online
Bản cập nhật House Reborn nhân kỷ niệm 11 năm ra mắt Star Trek Online

Thiết kế lại Klingon Starting Experience. Hóa thân thành Klingon để trải nghiệm câu chuyện gốc, dẫn bạn đến kỷ nguyên hiện đại với những level mới, mô hình nhân vật và môi trường mới lạ, các đoạn cắt cảnh và lồng tiếng đều được làm mới… Lần đầu tiên, chúng ta cảm nhận câu chuyện như 1 Klingon ở kỷ nguyên Discovery era. Klingon bị cuốn vào câu chuyện bí ẩn mới, săn lùng kẻ thủ đế chế để trả ơn ân nhân bí ẩn. Chơi game để mở khóa phần thưởng mới, bao gồm Tàu T6 độc quyền và trang phục M'Chla. Khi đạt đến level 65 bằng nhân vật KDF bất kỳ, người chơi có thể lái mọi con tàu không gian.

Đây cũng là bản cập nhật kỷ niệm 11 năm ra mắt trò chơi với sự kiện độc quyền. Tham gia event để mở khóa con tàu đầu tiên kết hợp giữa Klingon và Romulan cũng như khám phá toàn bộ công nghệ mới.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Windows XP SP2/Windows Vista/Windows 7 (32 bit hoặc 64 bit)
  • CPU: Intel dual-core 1.8 GHz hoặc AMD Athlon X2 3800+
  • Bộ nhớ: 1GB RAM trở lên
  • Card đồ họa: ATI Radeon X1800 hoặc NVIDIA GeForce 7950 trở lên
  • Card âm thanh: Tương thích với DirectX 9.0c
  • DirectX: Phiên bản 9.0c trở lên
  • Ổ cứng: Còn trống 10 GB dung lượng lưu trữ
  • Mạng: Kết nối băng thông rộng

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 437,5 KB
  • Lượt xem: 639
  • Lượt tải: 483
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Star Trek

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm