Khanh Khanh Nhật Thường Xem phim New Life Begins trên FPT Play

8.1/10 (27) Lượt xem: 1.110 Năm: 2022 Đạo diễn: Triệu Khởi Thần

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Khanh Khanh Nhật Thường phim hài cổ trang Trung Quốc phát triển dựa trên bộ truyện Thanh Xuyên Thường Nhật của tác giả Đa Mộc Mộc Đa. Phim Tân Xuyên Nhật Thường với sự tham gia diễn chính của bộ đôi Bạch Kính Đình và Điền Hy Vi bao gồm 30 tập nói về câu chuyện tình xuyên không hài hước.

Phim Tân Xuyên Nhật Thường bắt đầu với hành trình xuyên không tới thời nhà Thanh và trở thành vợ lẽ của Tứ A Ca Dận Chân của Lý Vi. Tuy gia đình không giàu có nhưng cả nhà đều rất thương yêu nhau. Cha Lý Vi là tú tài nhưng tới 40 tuổi vẫn chưa thành công trên con đường sự nghiệp, còn mẹ cô xuất thân danh gia vọng tộc 3 đời nhưng thực tế nhà lại rất nghèo. Lý Vi ngoại hình xinh đẹp, khá thông minh nhưng không có tài năng nổi bật.

Lý Vi yêu thích nấu nướng, thích nhất là thịt cừu xiên nướng và không quan tâm đến danh phận, cô luôn hy vọng vào một cuộc sống vô lo vô nghĩ và Tứ A Ca nhanh chóng để mắt đến cô bởi tính cách không thích tranh đấu, dường như chỉ có đồ ăn mới thu hút được sự chú ý của cô. Quyền lực và châu báu của tứ gia cũng không thể nào thu hút được cô, chỉ có trái tim chân thành mới có thể đổi lấy trái tim chân thành.

Thông tin thêm phim Tân Xuyên Nhật Thường

Thời lượng:30 tập
Diễn viên:Bạch Kính Đình , Trần Tiểu Vân , Điền Hi Vi
Nhà sản xuất:Tân Lệ
Đạo diễn:Triệu Khởi Thần
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Tân Xuyên Nhật Thường

Poster Tân Xuyên Nhật Thường
Poster Tân Xuyên Nhật Thường
  • 16.421 lượt xem
Link xem Khanh Khanh Nhật Thường