Cùng Khanh Thư Fairyland Romance - Phim cổ trang Trung Quốc

10/10 (1) Lượt xem: 47 Phát hành: MangoTV Năm: 14/02/2023 Đạo diễn: Trương Hạo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cùng Khanh Thư (Fairyland Romance, hay Dư Khanh Thư) là một bộ phim cổ trang Trung Quốc của đạo diễn Trương Hạo thuộc thể loại Hành động, Tình Cảm, xen lẫn những tình huống hài hước mang đến tiếng cười cũng không kém phần sâu sắc gửi đến khán giả. Trong phim có sự tham gia của dàn diễn viên gồm: Hoàng Nghệ, Vương Hoằng Nghị, Kha Dĩnh, Lưu Dận Quân,... Bộ phim này, sẽ được phát sóng lúc 17 giờ (theo giờ Việt Nam) trên ứng dụng MangoTV bắt đầu từ ngày 14/02/2023.

Nội dung xoay quanh câu chuyện kể về sự việc hy hữu khi đi đốc của Tả Kinh Luân là một chàng trai tên Diệu Châu trên đường đi nhận chức đã vô tình lạc vào một ngôi làng năm cách biệt thế giới bên ngoài tên là Đào Hoa Ổ. Tại đây người dân sống cách biệt ngoài đời, và có tập tục đặc biệt đó là chỉ khi người đàn ông được nữ tử yêu thì mới xem là trưởng thành. Diêu Châu vì xuất hiện trong lúc đang diễn ra khi thức "A La Phong" nên bị người trong tộc ép giữ lại không cho rời làng.

Trailer phim Cùng Khanh Thư

Thông tin thêm phim Cùng Khanh Thư

Thời lượng:24 tập, 35 phút/tập
Diễn viên:Hoàng Nghệ, Vương Hoằng Nghị, Kha Dĩnh, Lưu Dận Quân,...
Đạo diễn:Trương Hạo
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Cùng Khanh Thư

Poster phim Cùng Khanh Thư
Poster phim Cùng Khanh Thư
  • 476 lượt xem
Link xem Cùng Khanh Thư