Hướng dẫn tạo thiệp mừng Ngày Quốc khánh 2/9 trực tuyến

  • 1 Đánh giá

Ngày lễ Quốc Khánh 2/9 (Tết Độc lập) là một trong những ngày lễ lớn và quan trọng nhất trong năm. Đây là ngày kỷ niệm sự kiện Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc Tuyên Ngôn Độc Lập và khi khai sinh ra đất nước Cộng hòa xã hội Việt Nam. Chính vì vậy, vào dịp lễ này để lưu lại dấu ấn trong lòng mọi người, thì chúng ta thường đăng tải những lời chúc, tấm thiệp thật ấn tượng, ý nghĩa lên các ứng dụng mạng xã hội. Để giúp cho mọi người có thể tạo được một tấm thiệp mừng ngày lễ này thật đẹp, ý nghĩa, thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu các bước thực hiện để tạo thiệp chúc mừng ngày 2/9 trên trang Thiệp mừng.

Thiệp mừng là một trang web tạo thiệp mừng trực tuyến miễn phí được nhiều người sử dụng hiện nay, tại đây có rất nhiều mẫu thiệp, khung ảnh đẹp, đa dạng chủ đề khác nhau như: thiệp Ngày Quốc khánh 2/9, thiệp chúc mừng năm mới, thiệp Giáng sinh, thiệp Trung thu,.... Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tạo thiệp mừng Ngày Quốc khánh 2/9 trực tuyến.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày 2/9 online

Tạo thiệp chúc mừng Ngày Quốc khánh 2/9

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang web tạo thiệp Ngày Quốc khánh 2/9 > Lựa chọn một tấm thiệp 2/9 bất kỳ > Nhập lời chúc > Nhấp chuột vào nút Tạo ảnh > Nhấn vào nút Lưu > Tải, lưu thiệp mừng ngày Quốc Khánh về máy.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta cần phải truy cập vào trang tạo thiệp Ngày Quốc khánh 2/9, bằng cách nhấn vào nút Tải ở phía bên trên.

Bước 2: Tại đây sẽ hiển thị rất nhiều mẫu thiệp chúc mừng ngày 2/9 vô cùng đẹp, ấn tượng, các bạn hãy chọn một mẫu thiệp bất kỳ mà mình muốn tạo.

Chọn một tấm thiệp bất kỳ

Bước 3: Khi này ở giao diện tạo thiệp, nhập lời chúc ngày Quốc Khánh vào ô Nhập chữ. Sau đó, click chuột vào nút Tạo ảnh.

Nhập lời chúc > Nhấn vào nút Tạo ảnh

Bước 4: Chờ đợi một lát để quá trình tạo thiệp được hoàn tất, rồi nhấp chuột vào nút Lưu.

Ngoài ra, để gửi hoặc đăng tải link liên kết của tấm thiệp mà mình đã tạo, thì nhấn vào nút Chia sẻ. Hoặc click chuột vào nút Tạo lại, để thực hiện lại các bước để tạo lại thiệp mừng.

Click chuột vào nút Lưu

Bước 5: Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện khung cửa sổ Save As, đặt tên cho file ảnh của thiệp, sau đó nhấp chuột vào nút Save.

Đặt tên cho file hình ảnh

Phía dưới đây sẽ là hình ảnh của thiệp mừng ngày Quốc Khánh 2/9 mà mình vừa mới tạo bằng cách thực hiện theo các bước ở phía trên.

Thiệp chúc mừng ngày Quốc Khánh 2/9
Thiệp chúc mừng ngày Quốc Khánh 2/9

Trên đây là các bước thực hiện tạo thiệp chúc mừng ngày 2/9 trực tuyến trên trang web Thiệp mừng, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tạo được một tấm thiệp mừng ngày Quốc Khánh kèm lời chúc để gửi tới bạn bè, người thân hoặc đăng tải lên mạng xã hội để chào mừng ngày lễ quan trọng của đất nước.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/08/2023
  • 446 lượt xem