Thời hoa dại Phim tâm lý tình cảm lãng mạn Việt Nam

6/10 (1) Lượt xem: 275 Phát hành: Galaxy Play Năm: 29/9/2022 Đạo diễn: Thắng Vũ

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thời hoa dạiphim tâm lý tình cảm gia đình sẽ được phát độc quyền trên Galaxy Play. Phim Thời hoa dại sẽ tái hiện lại câu chuyện tình yêu lãng mạn, đan xen giữa quá khứ và hiện tại lấy bối cảnh chính ở Đà Lạt năm 1998, với khung cảnh thơ mộng, trong trẻo. Phim Thời hoa dại có sự tham gia của các diễn viên: Khánh Vân (Mắt Biếc), Avin Lu, Trịnh Tài, Phương Linh.

Phim Thời hoa dại xoay quanh những giằng xé giữa trách nhiệm làm mẹ làm vợ và khao khát lãng mạn của một người mẹ U40, đứng trước cuộc khủng hoảng gia đình, khi sống cùng người chồng vô tâm và cô con gái bước vào tuổi nổi loạn, si mê một anh thợ sửa xe.

Chuyện tình của cô con gái khiến người mẹ nhớ về vùng ký ức những năm 1998 tại thành phố Đà Lạt mộng mơ, nơi bà gặp mối tình đầu của mình. Tình yêu tuổi 19 thơ mộng và cũng đầy éo le của người mẹ trong quá khứ cũng chính là lời giải đáp cho những trăn trở ở hiện tại cho mối tình của cô con gái.

Trailer phim Thời hoa dại

Thông tin thêm phim Thời hoa dại

Thời lượng:6 tập
Diễn viên:Khánh Vân, Avin Lu, Trịnh Tài, Phương Linh
Đạo diễn:Thắng Vũ
Năm phát hành:29/9/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Thời hoa dại

Poster phim Thời hoa dại
Poster phim Thời hoa dại
  • 1.602 lượt xem
Link xem Thời hoa dại
Tìm thêm: Thời hoa dại