Hướng dẫn tạo banner thông báo nghỉ lễ 2/9 trực tuyến

  • 1 Đánh giá

Ngày Quốc Khánh (2/9) là một trong những ngày lễ lớn, quan trọng trong năm của nước ta. Đây là ngày lễ, kỷ niệm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn độc lập tại Quảng trường Ba Đình, Hà Nội, khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa vào ngày 02/09/1945. Chính vì vậy, vào ngày lễ lớn này thì toàn dân sẽ được nghỉ, vào năm nay chúng ta sẽ được nghỉ 4 ngày, từ ngày 01/09/2023 đến hết ngày 04/09/2023. Vì điều này, mà một số công ty, cơ quan, tổ chức đã tạo hình ảnh banner thông báo lịch nghỉ lễ 2/9 gửi đến cho các nhân viên.

Để giúp cho mọi người có một hình ảnh thông báo nghỉ lễ 2/9 thật đẹp, ấn tượng thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho mọi người một số mẫu banner thông báo trực tuyến cực kỳ ấn tượng. Vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tạo banner thông báo nghỉ lễ 2/9 trực tuyến.

Mẫu thông báo lịch nghỉ lễ 2/9

Mẫu thông báo nghỉ lễ 2/9 trực tuyến

Mẫu thông báo nghỉ lễ ngày Quốc Khánh 2/9

Mẫu banner thông báo nghỉ lễ 2/9/2023

Mẫu thông báo lịch nghỉ ngày 2/9

Hướng dẫn tạo banner thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9

Hướng dẫn nhanh:

Lựa chọn một mẫu banner thông báo nghỉ lễ > Nhập thông tin: tên công ty (cơ quan), ngày bắt đầu nghỉ, ngày đi làm trở lại > Click chuột và nút Lưu ảnh > Đặt tên cho file ảnh thông báo > Nhấn vào nút Save.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ lựa chọn một mẫu banner thông báo ở phía bên trên.

Bước 2: Trong giao diện tạo thiệp, nhập đầy đủ thông tin cần thiết bao gồm: tên công ty (cơ quan), ngày bắt đầu nghỉ, ngày đi làm trở lại.

Nhập thông tin cần thiết

Bước 3: Sau đó, khi đã điền đầy đủ thông tin, thì nhấp chuột vào nút Lưu ảnh ở phía bên trên màn hình.

Click chuột vào nút Lưu ảnh

Bước 4: Lúc này, khung cửa sổ Save as sẽ xuất hiện lên màn hình, hãy đặt tên cho file ảnh thông báo, rồi click chuột vào nút Save.

Nhấp chuột vào nút Save

Bước 5: Ngoài ra, nhấn vào nút Chia sẻ để gửi link liên kết của banner thông báo đến mọi người, hoặc để thực hiện lại việc tạo ảnh thông báo, thì các bạn nhấp chuột vào nút Tạo lại ảnh.

Nhấn vào nút Chia sẻ hoặc Tạo lại ảnh

Phía dưới đây sẽ là hình ảnh của banner thông báo nghỉ lễ ngày Quốc Khánh 2/9, mà mình vừa mới tạo bằng cách thực hiện theo các bước trên:

Banner thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9
Banner thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng tạo được một hình ảnh thông báo nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 thật đẹp, ấn tượng để gửi đến cho bạn bè, người thân trong dịp lễ quan trọng của đất nước.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 31/08/2023
  • 7.979 lượt xem