LastPass 4.56.0 Công cụ quản lý mật khẩu chuyên nghiệp

Tải về

LastPass 4.56 là công cụ quản lý mật khẩu có chức năng đơn giản hóa trải nghiệm chuyển hướng online thông qua việc lưu trữ toàn bộ các thông tin đăng nhập tài khoản được sử dụng trên những trang web khác nhau trong một địa điểm, nhằm giảm thiểu thời gian dành cho việc nhập thông tin giống nhau nhiều lần.

Thêm trang web để quản lý mật khẩu
Giao diện thêm trang web để quản lý mật khẩu trên LastPass.

Tải LastPass cho các nền tảng khác tại đây:

LastPass là gì?

Một trong những công cụ quản lý mật khẩu phổ biến nhất là Last Pass. Đây là tiện ích phần mềm tiên tiến và trực quan được thiết kế để lưu trữ tất cả dữ liệu cá nhân vào một địa điểm an toàn được mã hóa trên máy tính. Nó cho phép người sử dụng đăng nhập vào các trang web nhanh chóng chỉ với một cú nhấp chuột sau khi tích hợp phần mở rộng vào trình duyệt web, đồng thời tận dụng một loạt các tính năng tùy chỉnh và công cụ hữu ích được tích hợp bên trong.

LastPass tích hợp công cụ để tạo ra mật khẩu an toàn và ngẫu nhiên chỉ với một cú nhấp chuột, trong khi có thể thực hiện những thay đổi liên quan đến độ dài mã khóa, ký tự thường và in hoa, con số, biểu tượng, đếm chữ số tối thiểu,… Mật khẩu này có thể dễ dàng được sao chép ra Clipboard và sử dụng trong các ứng dụng bên thứ ba hay khi tạo ra nhiều tài khoản online.

Ngoài ra, tiện ích này còn có thể tạo ra nhiều thông tin danh tính để phục vụ nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: tạo một profile tự động điền để đơn giản hóa quá trình mua sắm online và đăng ký online bằng cách tự động chèn thông tin cá nhân và tài chính (chẳng hạn như thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng), in hoặc xuất thông tin ra định dạng CSV hoặc tập tin mã hóa Last Pass (định dạng XML, chỉ được nhận diện bởi các trình duyệt đã cài phần mở rộng LastPass).

Thêm vào đó, LastPass có thể được thiết lập để tự động đăng xuất khi màn hình chờ hoàn động, máy tính bị khóa, tắt hoặc khi người sử dụng đăng xuất. Biểu tượng của nó có thể được làm ẩn khỏi trình duyệt web, và ngôn ngữ giao diện người sử dụng có thể được thay đổi cho phù hợp. Để gia tăng độ an toàn trên máy tính cục bộ, tiện ích này còn cho phép xóa bộ nhớ cache cục bộ.

Phần mở rộng trình duyệt bao gồm nhiều thiết lập bổ sung để cấu hình từng khía cạnh của LastPass, chẳng hạn như tổng số lần lặp lại mật khẩu, mật khẩu master mới, múi giờ, giới hạn đăng nhập, lịch sử đăng nhập và điền form, dấu vân tay hoặc xác thực bộ đọc thẻ (nếu hỗ trợ), URL ngoại trừ, quy tắc URL,…

LastPass hoạt động trơn tru trên Windows 8.1 đồng thời cũng tương thích với phiên bản Windows cũ hơn bao gồm XP. Tiện ích không gây ảnh hưởng nhiều lên hiệu suất máy tính và cho phép thực thi dòng lệnh nhanh chóng mà không bị trì hoãn.

Nó cung cấp khả năng tích hợp cho Internet Explorer, Mozilla FirefoxGoogle Chrome, các công cụ đơn giản và thiết lập dễ hiểu cùng với nhiều tùy chọn tùy chỉnh nâng cao dành cho những ai có nhiều kinh nghiệm hơn với công cụ quản lý mật khẩu.

LastPass

Download LastPass để quản lý mật khẩu dễ dàng hơn.

Điểm nổi bật của LastPass

  • Quản lý mật khẩu với truy cập một mã khóa thông minh.
  • Bàn phím ảo.
  • Tự động điền form.
  • Hỗ trợ Internet Explorer, Firefox và Chrome.
  • Đồng bộ hóa trình duyệt.
  • Công cụ tạo mật khẩu ngẫu nhiên.
  • Ghi chú an toàn.
  • Hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau.

Một số tính năng chính của LastPass

Trình duyệt đơn giản, nhanh chóng

Tiết kiệm thời gian

Download và thiết lập với LastPass chỉ trong vòng vài phút đồng hồ. Khi đã tạo được tài khoản, LastPass sẽ nhắc nhở bạn lưu các trang mới khi trình duyệt – vì vậy bạn sẽ không bao giờ mất mật khẩu nữa.

Đăng nhập dễ dàng

Sau khi lưu trữ tên đăng nhập và mật khẩu của trang web, LastPass sẽ tự động điền thông tin đăng nhập vào khi bạn quay trở lại trang đó. Bạn sẽ không cần phải làm gì cả.

Tập trung hóa dữ liệu

Xem toàn bộ các tài khoản và mật khẩu của bạn trong một “nhà kho” dễ sử dụng, nơi mà bạn có thể chỉnh sửa, xóa, và tổ chức dữ liệu đã lưu trữ của mình. LastPass có khả năng tự động đồng bộ vì vậy bạn sẽ luôn được cập nhật cho dù được ở nơi đâu.

Đơn giản quá trình mua sắm online

Thiết lập Profile cho từng thẻ tín dụng, thành viên gia đình, hóa đơn và địa chỉ chuyển hàng. Khi bạn đăng ký tài khoản, hoặc sẵn sàng để hoàn tất thanh toán, chỉ cần lựa chọn Profile bạn muốn rồi hoàn thiện form chỉ với một cú nhấp chuột.

Đem theo trên đường đi

Bạn muốn kiểm tra thông báo ngân hàng trước khi lên chuyến bay? Hãy nâng cấp lên LastPass Premium để sử dụng không giới hạn các ứng dụng di động của chúng tôi cho dù bạn đang ở nơi đâu.

Lưu trữ dữ liệu an toàn

Ghi lại thông tin quan trọng nhất

Tạo bản ghi chú an toàn dành cho thông tin thẻ tín dụng, thẻ bảo hiểm, sổ hội viên, đăng nhập WiFi, hộ chiếu, giấy phép lấy xe,… Tiện ích sẽ lưu trữ thông tin bạn cần một cách an toàn và riêng tư.

Sao lưu tài liệu quan trọng

Đính kèm các tài liệu và hình ảnh vào bản ghi chú an toàn của bạn. LastPass sẽ tự động sao lưu các tập tin đó vì vậy bạn luôn luôn có một bản sao chép an toàn.

Chia sẻ tài khoản

Gửi thông tin đăng nhập cho các tài khoản đã chia sẻ tới bạn bè và người thân cùng sử dụng LastPass. Bạn có thể làm ẩn mật khẩu và xóa khi cần thiết.

Độ an toàn mật khẩu cao

Tạo mật khẩu dài và mạnh

Công cụ tạo mật khẩu của LastPass sẽ xuất hiện khi bạn tạo tài khoản hoặc cập nhật cái đã có, vì vậy bạn sẽ luôn có được mật khẩu độc nhất với độ an toàn cao nhất.

Thực hiện kiểm toán

Khởi chạy LastPass Security Challenge để kiểm tra các khu vực xác minh nơi mà bạn có thể nâng cao độ an toàn online của mình. Ngoài ra, LastPass còn cảnh báo bạn với mật khẩu yếu và trùng lặp khi đăng nhập vào tài khoản vì vậy bạn có thể tạo ra cái mới ngay.

Thêm lớp bảo mật

Theo lời khuyên của các chuyên gia trong ngành, quá trình xác thực đa yếu tố đã thêm bước đăng nhập thứ 2 khi đăng nhập vào tài khoản LastPass của bạn vì vậy tài khoản đó sẽ được bảo vệ an toàn hơn. Bạn được phép lựa chọn một trong nhiều tùy chọn xác thực đa yếu tố để bảo vệ thông tin cá nhân hiệu quả hơn.

Là người đầu tiên được biết

Nhận các cảnh báo an toàn được gửi cho bạn trực tiếp qua email, vì vậy bạn có thể chủ động biết về việc thay thế mật khẩu khi các trang và dịch vụ khác có thể bị hack.

Nâng tầm quản lý mật khẩu lên cấp độ mới

Tùy chỉnh, tinh chỉnh và cá nhân hóa

Tận dụng nhiều tính năng được tích hợp để cải thiện chu trình làm việc của bạn. Bạn có thể sử dụng hotkey để truy cập nhanh vào công cụ tạo mật khẩu, Profile điền form,… Thiết lập các domain tương ứng để mỗi khi có sự thay đổi trên trang này sẽ được tự động áp dụng trên trang khác.

Quản lý dữ liệu công ty tốt hơn

LastPass Enterprise giúp bạn nâng cao hiệu quả làm việc cùng với dữ liệu tuân theo các tiêu chuẩn bảo mật hiệu quả nhất.

Phương thức hoạt động của LastPass

Công nghệ mã hóa hàng đầu

Áp dụng mã hóa AES 256 bit cùng với số lần lặp lại PBKDF2 ngày càng tăng. Đây là công nghệ bảo vệ cực kỳ mạnh mẽ dành cho dữ liệu bạn lưu trữ trong LastPass.

Giải mã cục bộ

Toàn bộ dữ liệu quan trọng được mã hóa và giải mã cục bộ trước khi đồng bộ với LastPass. Mã khóa của bạn sẽ không bao giờ biến mất khỏi thiết bị, và cũng không hề được chia sẻ với LastPass. Chỉ có bạn mới truy cập được vào dữ liệu đó.

Thêm xác thực đa yếu tố

Bạn muốn nâng cao độ bảo mật online? Hãy thêm một trong nhiều tùy chọn xác thực đa yếu tố được cung cấp từ chương trình. Qua việc thêm bước đăng nhập thứ 2, bạn sẽ bảo vệ tài khoản và thông tin đã lưu trữ tốt hơn.

Download và thiết lập đơn giản

Sử dụng bản download khuyên dùng để thiết lập trình duyệt của bạn. Tạo tài khoản với địa chỉ email và mật khẩu master mạnh – mật khẩu cuối cùng mà bạn phải nhớ. Giờ đây LastPass xuất hiện như một tiện ích trong trình duyệt, nơi mà bạn có thể click để đăng nhập và bắt đầu.

Bắt đầu trình duyệt và lưu trữ

Khi đã cài đặt LastPass, bạn có thể bắt đầu trình duyệt tới các trang và dịch vụ ngay. LastPass sẽ nhắc nhở bạn lưu trữ thông tin đăng nhập, tạo mật khẩu mới, lưu trữ Profile dành cho mua sắm online,…

Sử dụng một tài khoản ở mọi nơi

Bạn có nhiều hơn một chiếc máy tính? Ở công ty, ở nhà, trên laptop - ở bất cứ nơi nào bạn trình duyệt, bạn đều có thể download LastPass và đăng nhập với cùng một tài khoản. Dữ liệu của bạn sẽ được tự động đồng bộ an toàn vì vậy bạn luôn có quyền truy cập vào các bản cập nhật mới nhất của mình.

Last Pass liên tục cập nhật phiên bản mới với nhiều cải tiến, sửa lỗi quan trọng
Last Pass liên tục cập nhật phiên bản mới với nhiều cải tiến, sửa lỗi quan trọng

Cập nhật Last Pass mới nhất

LastPass 4.50 - 4.56:

  • Sửa 1 số lỗi nhỏ.
  • SSO Apps: Ở bên trái mục Admin Console bên dưới Application, bạn sẽ thấy tab mới mang tên SOS Apps. Tại đây, chúng ta có thể chỉ định đăng nhập riêng app cho từng nhân viên.
  • Password Apps: Ở bên trái mục Admin Console bên dưới Application, bạn sẽ thấy tab mới mang tên Password Apps. Tại đây, bạn có thể giới thiệu, đánh dấu thành viên.
  • Transfer Account: Chuyển User’s Vault sang người dùng khác bằng cách chuyển đổi tài khoản sang Shared Folder và chia sẻ Shared Folder với người dùng mới. Tài khoản gốc sẽ bị xóa và toàn bộ nội dung được chuyển sang Shared Folder mới.
  • Giao diện mới với cải tiến khả năng đăng nhập extension.
  • Tùy chọn xác thực nhiều lớp để đăng nhập an toàn.
  • Giao diện đăng nhập mới.
  • Sửa lỗi thông báo chính sách Override Session Lifetime bị đặt sai chỗ trên Safari.
  • Hỗ trợ extension của Firefox.
  • Bổ sung Security Dashboard để tăng cường bảo mật.
  • Sửa lỗi chính sách đăng xuất tự động không được áp dụng trong 1 số trường hợp.
  • Nút chấp nhận quyền hạn cho phép bị lỗi trên giao diện tiếng Đức và Pháp.
4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.56.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87,3 MB
  • Lượt xem: 4.875
  • Lượt tải: 2.993
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1/10
Tìm thêm: LastPass

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm