TOP ứng dụng cần thiết khi dùng điện thoại Android

  • 3 Đánh giá

Với sự phát triển của công nghệ, giờ đây bất kỳ thứ gì mọi người cần cũng có thể trở thành ứng dụng điện thoại. Trong Google Play Store có vô vàn ứng dụng vậy nên việc lựa chọn những gì cần thiết cho điện thoại Android có thể là điều khó khăn cho người dùng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP những ứng dụng cần thiết khi sử dụng điện thoại Android, mang tới sự tiện lợi và hỗ trợ người dùng tốt nhất.

1Weather

1Weather được cho là ứng dụng thời tiết tốt nhất hiện nay. Nó có thiết kế đơn giản, nhưng hiển thị đầy đủ thông tin về thời tiết hiện tại, dự báo trong tối đa 12 tuần, radar và các số liệu thống kê thú vị khác.

Cùng với đó, người dùng sẽ nhận được các tiện ích con có thể tùy chỉnh như thông báo thời tiết khắc nghiệt và radar để thông báo về mưa lớn hay cơn bão đang đến gần.

Google Drive

Google Drive là giải pháp lưu trữ đám mây có sẵn trên Android, cung cấp cho tất cả người dùng mới nhận được 15GB miễn phí vĩnh viễn khi đăng ký tài khoản. Mọi người có thể mua thêm dung lượng nếu cần.

Điều làm cho Google Drive trở nên đặc biệt là bộ ứng dụng Android được đính kèm với nó, bao gồm Google Tài liệu, Google Trang tính, Google Trang trình bày, Google Photos, Gmail, Google Calendar và Google Keep.

Google Maps và Waze

Google Maps chắc chắn là ứng dụng điều hướng tốt nhất hiện nay. Nó được cập nhật gần như hàng tuần để thêm vào danh sách các tính năng vốn đã vô cùng phong phú của mình. Ngoài những điều rất cơ bản, Google Maps cung cấp quyền truy cập vào các địa điểm yêu thích, dữ liệu giao thông, chỉ đường đến trạm dừng nghỉ, trạm xăng,... và cho phép tải xuống bản đồ để sử dụng ngoại tuyến.

Nếu thêm Waze vào trải nghiệm, một ứng dụng cũng có rất nhiều tính năng độc đáo, mọi người sẽ không cần bất kỳ app điều hướng nào khác. Cả hai ứng dụng này đều hoạt động trên Android Auto và thông thường, chúng làm việc tốt hơn với hệ thống định vị trên ô tô.

Google Search/Assitant/Feed

Đây là một ứng dụng cực kỳ mạnh mẽ và hỗ trợ nhiều loại lệnh, người dùng có thể hỏi nó bất cứ điều gì mình muốn. Với ứng dụng này, người dùng có thể điều khiển các sản phẩm nhà thông minh, chỉ đưa ra yêu cầu, câu hỏi và thậm chí nó có thể giải các bài toán đơn giản.

App được bao gồm trong nhiều sản phẩm như loa Google Home. Ngoài ra còn có một ứng dụng Google Assistant cho những ai muốn có biểu tượng khởi chạy nhanh trên màn hình chính.

Bitwarden

Bitwarden là một trình quản lý mật khẩu, cung cấp khả năng lưu trữ mật khẩu không giới hạn, với tính năng xác thực hai yếu tố và hỗ trợ tạo cụm từ khóa. Bitwarden Send cũng là một tính năng nổi bật, cho phép gửi cảnh bái an toàn các chi tiết cần thiết cho người dùng khác

LastPass

LastPass là một trong những ứng dụng mà điện thoại chạy Android phải có. Đây là một trình quản lý mật khẩu cho phép lưu thông tin đăng nhập một cách an toàn, bảo mật. Trên hết, nó có thể giúp tạo mật khẩu hiểm hóc để tránh việc bị hack.

Tất cả đều được kiểm soát bằng mật khẩu chính. LastPass hỗ trợ đa nền tảng (chỉ dành cho phiên bản cao cấp) nên bạn có thể sử dụng nó trên máy tính, thiết bị di động, máy tính bảng hoặc bất cứ thiết bị gì.

Microsoft SwiftKey

Microsoft SwiftKey Keyboard là một trong những bàn phím của bên thứ ba toàn diện nhất. Các tính năng khác bao gồm một hàng số chuyên dụng, SwiftKey Flow cho phép nhập bằng cử chỉ, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, đồng bộ hóa thư viện trên nhiều thiết bị và hơn thế nữa.

Nova Launcher

Nova Launcher đang ngày càng phát triển, vượt các launcher bình thường. Nó đã tồn tại trong thời gian dài, được cập nhật liên tục và do đó nó là một lựa chọn tuyệt vời. Nova Launcher đi kèm với một loạt các tính năng, bao gồm khả năng sao lưu và khôi phục thiết lập màn hình chính, tạo biểu tượng cho tất cả các ứng dụng Android, cũng như rất nhiều yếu tố tùy chỉnh cho màn hình chính và ngăn kéo ứng dụng, …

Google Keep

Google Keep là ứng dụng ghi chú, lập danh sách và ghi nhớ dựa trên âm thanh ưu việt, là tất cả những gì cần để giữ cho suy nghĩ của người dùng luôn mạch lạc và dễ tiếp cận. Lấy cảm hứng từ các ghi chú dán, Google Keep cho phép tạo nhiều ghi chú để sắp xếp và truy cập từ nhiều nền tảng, thậm chí là từ đồng hồ thông minh. Hiện có nhiều ứng dụng ghi chú và lên ý tưởng sở hữu nhiều tính năng hơn, trong đó có Notion và Evernote. Tuy nhiên, chúng khó có thể đánh bại sự tiện lợi của Google Keep trên Android.

Zedge

Zedge là ứng dụng hình nền, nhạc chuông, âm báo cung cấp vô số tùy chọn để tùy chỉnh các phần cơ bản nhất của thiết bị. Ngoài việc có một bộ sưu tập đầy đủ các thể loại, Zedge còn có nhiều nhạc chuông và hình nền theo chủ đề trong các lễ hội, giúp người dùng dễ dàng đặt chủ đề cho điện thoại của mình cho dịp Giáng sinh, Halloween và các ngày lễ khác. Mọi người có thể tham khảo TOP những ứng dụng nhạc chuông tuyệt vời khác trên Android và các ứng dụng hình nền tuyệt vời. Tuy nhiên, Zedge là ứng dụng duy nhất thực hiện tốt cả hai điều đó một cách đáng tin cậy và thư viện của nó rất lớn.

Cập nhật: 21/03/2024
  • 147 lượt xem