MadOut2 BigCityOnline cho Android 10.27 Game tội phạm đường phố phong cách GTA

Tải về

5 (1) MadOut Games Miễn phí 670

MadOut2 BigCityOnline là một game hành động sandbox phong cách Grand Theft Auto, nơi bạn vào vai một tên tội phạm 2-bit. Như thường lệ, khi bắt đầu game, bạn chỉ phải hoàn thành các nhiệm vụ nhỏ, gần như không quan trọng để làm quen với lối chơi. Tuy nhiên, khi tiến lên, bạn có thể cải thiện vị trí của mình và chinh phục những nhiệm vụ quan trọng hơn.

MadOut2 BigCityOnline có lối chơi cướp đường phố giống GTA
MadOut2 BigCityOnline có lối chơi cướp đường phố giống GTA

Điều khiển trong game Mad Out 2 Big City Online có chút phức tạp, vì bạn có khá nhiều nút thay đổi tùy thuộc vào việc bạn đi bộ hay di chuyển bằng phương tiện. May mắn thay, game tương thích với các bộ điều khiển Bluetooth và bàn phím, vì thế, bạn có thể cấu hình các tùy chọn này. Từ menu tùy chọn, bạn có thể tùy chỉnh đồ họa của game cho phù hợp với thiết bị.

Tham gia các cuộc đua xe thú vị
Tham gia các cuộc đua xe thú vị

Game MadOut2 BigCityOnline lấy bối cảnh là một thành phố rộng lớn, nơi bạn có thể lái hơn 30 phương tiện khác nhau và sử dụng hầu hết hơn chục vũ khí độc đáo, bao gồm súng ngắn, súng máy, shotgun… Và tương tự trong các game cùng thể loại này: Bạn có thể lang thang khắp thành phố một cách vu vơ hoặc cố gắng cạnh tranh để hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong game.

Thiết kế môi trường và nhân vật chân thực
Thiết kế môi trường và nhân vật chân thực

Tải game MadOut2 BigCityOnline cho Android

Nói chung, MadOut2 BigCityOnline là một game sandbox đặc biệt ấn tượng. Ở cấp độ hình ảnh và nội dung, game có thể đem so sánh với rất nhiều tựa game Playstation 3 hay Xbox 360 khác. Nó sẽ mang đến cho bạn hàng giờ chơi thú vị, khó quên.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.27
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.865
  • Lượt tải: 670
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế