MT4-Lost Honor cho Android 1.0.0.0 Game nhập vai thế giới mở cực hay

Tải về

5 (1) Efun Game Miễn phí 15

Đến từ nhà phát triển của Tales of ErinElves Realm, MT4-Lost Honor là một trong những game MMORPG giả tưởng hoành tráng nhất trên hệ điều hành Android. Game sẽ cho người chơi khám phá một thế giới mở rộng lớn với nền đồ họa chất lượng cao như trong các phim bom tấn.

MT4-Lost Honor cho Android là game nhập vai lôi cuốn có bối cảnh hoành tráng
MT4-Lost Honor cho Android là game nhập vai lôi cuốn có bối cảnh hoành tráng

Trong game nhập vai MT4-Lost Honor cho Android, bạn sẽ bước vào thế giới Eminoel với tư cách một nhà thám hiểm xuất sắc, bắt đầu cuộc phiêu lưu từ thành phố Emperor Dragon tráng lệ, đi qua quận Baker bằng phẳng, đầm lầy đẫm máu, vùng đất băng giá khắc nghiệt và cuối cùng là đồng cỏ vàng tươi tốt. Bạn sẽ giúp đỡ người chơi khác thông qua các nhiệm vụ chính theo cốt truyện, giải cứu những người bạn tốt, chiến đấu với những con quái vật xấu xa và khám phá một thế giới bí ẩn.

8 class nhân vật có hai loại hình dáng - Chân thực và Dễ thương
8 class nhân vật trong MT4-Lost Honor có hai loại hình dáng - Chân thực và Dễ thương

Với 8 class nhân vật chính, 3 hệ thống kỹ năng, tài năng phong phú, nhiều kiểu nâng cấp, hãy tự tạo nên huyền thoại của riêng mình. Chiến trường kinh điển, hầm ngục hoành tráng và nhiều nhiệm vụ phong phú khác đang chờ bạn khám phá trong MT4-Lost Honor for Android!

Trong quá trình hoàn thiện kỹ năng, người chơi sẽ phải chống lại các cuộc tấn công từ nhiều phe phái, vạch trần âm mưu hiến tế thâm độc, chiến đấu cùng anh hùng của tất cả các nhóm dân tộc khác và thực hiện những nỗ lực không ngừng nghỉ để duy trì hòa bình ở lục địa Eminoel.

Tham gia một lực lượng để khám phá ngục tối và đánh boss
Tham gia một lực lượng để khám phá ngục tối và đánh bại boss quyền lực

Tính năng nổi bật của game MT4-Lost Honor cho Android

Thế giới giả tưởng hoành tráng

Chủng tộc, quyền lực, đất nước, bạn sẽ chiến đấu vì điều gì? Rất lâu sau cuộc chiến sử thi giữa các vị thần, tham vọng và tranh chấp chưa bao giờ dừng lại. Con người, người khổng lồ, quái vật, xác sống, hội lính đánh thuê, đế chế đá đỏ, hội pháp sư và nhiều chủng tộc khác - tất cả đều bị cuốn vào cuộc tranh chấp không hồi kết. Cuộc chiến tham vọng và quyền lực khiến thế giới thay đổi và chứa đầy nguy hiểm. Hòa bình ở Eminoel hoàn toàn phụ thuộc vào bạn!

Tập hợp những đồng minh hùng mạnh nhất để cùng bạn chiến đấu
Tập hợp những đồng minh hùng mạnh nhất để cùng bạn chiến đấu

8 lớp nhân vật chính đa dạng

MT4-Lost Honor có 8 class nhân vật, 3 hệ thống kỹ năng và 18 tài năng để game thủ lựa chọn. Mỗi nhân vật có hai kiểu hình dáng là Chân thực và Dễ thương, bạn có thể tự do chuyển đổi hình dạng của anh hùng trong khi chơi. Các tài năng khác nhau của mỗi class có thể tự do phát triển theo hướng đi riêng của bạn. Sự đa dạng sẽ mang đến nhiều lựa chọn chiến thuật hơn để đánh bại quái vật trong ngục tối.

Trải nghiệm những cuộc chiến Clan và đối kháng thế giới mở quy mô lớn
Trải nghiệm những cuộc chiến Clan và đối kháng thế giới mở quy mô lớn

Liên kết sức mạnh, chiến đấu trong chế độ Team Dungeon

Đột kích hầm ngục theo lối chơi hành độngchiến thuật. Việc chinh phục hầm ngục thành công hoàn toàn phụ thuộc vào óc chiến lược của người chơi và cách lập nhóm chiến đấu. Mỗi Dungeon có nhiều boss sở hữu kỹ năng và độ khó khác nhau. Người chơi cần đứng đúng vị trí và kết hợp với các kỹ năng của lớp nhân vật để đánh bại boss. Thử thách ngục tối ấn tượng chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm chơi game sống động cho người chơi.

Khám phá thế giới ma thuật tuyệt đẹp của game MT4-Lost Honor for Android
Khám phá thế giới ma thuật tuyệt đẹp của game MT4-Lost Honor for Android

Khám phá thế giới mở sáng tạo và rộng lớn

Không còn nhiệm vụ RPG chính thống, lên cấp, chiến đấu với trùm và cơ chế nhiệm vụ quay vòng nữa. Ngoài nhiệm vụ hàng ngày, MT4-Lost Honor Android còn bao gồm hơn 50 trò chơi phụ như câu cá, bay tự do 360 độ, đào kho báu,... tất cả đang chờ người chơi khám phá. Game cũng cho phép bạn nâng cấp và phát triển các nhân vật trong trò chơi để thực hiện hóa những giấc mơ trong thế giới game giả tưởng chân thực này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57 MB
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm