War and Honor cho Android 1.1.3 Game MMORPG hoành tráng mới cho Android

Tải về

3 (1) i-Fun Games Miễn phí 04 Dung lượng: 45 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

War and Honor cho Androidgame MMORPG 3D mới theo phong cách cổ điển đến từ i-Fun Games - nhà phát triển của Runes of Dragon.

Trải nghiệm những trận chiến hoành tráng và mãn nhãn trong War and Honor
Trải nghiệm những trận chiến hoành tráng và mãn nhãn trong game War and Honor

Trong trò chơi hành động War and Honor, bạn có thể trải nghiệm cốt truyện phi thường, tận hưởng lối chơi nhập vai cổ điển thuần túy nhất và chiến đấu chống lại những người chơi khác trên toàn thế giới! Có rất nhiều ngục tối đầy thử thách, thế giới sử thi hoành tráng đang chờ đợi phía trước - hãy đánh bại mọi thế lực tà ác để chiếm được vô số kho báu và bước lên đỉnh vinh quang!

Tính năng nổi bật của game War and Honor cho Android

Là một trong những trò chơi MMORPG mới và hấp dẫn nhất

  • War and Honor sở hữu gameplay độc đáo - mở khóa các kỹ năng độc quyền bằng cách hoàn thành nhiệm vụ và khám phá ngục tối.
  • Cung cấp nhiều trang phục tuyệt vời - tự do tùy chỉnh nhân vật của bạn để thể hiện cá tính trên chiến trường.
  • Tùy chỉnh thú cưỡi của riêng bạn - thay đổi ngoại hình thú cưỡi và biến cuộc hành trình chinh phục của bạn trở thành huyền thoại.

Bước trên con đường vinh quang của riêng bạn và tham gia các trận chiến PvP toàn cầu

Tham gia các trận chiến PvP toàn cầu thời gian thực công bằng nhất

Trong đấu trường của game nhập vai War and Honor for Android, công nghệ đóng vai trò quyết định! Hãy thoải mái điều khiển nhân vật, trải nghiệm những trận chiến thú vị và sử dụng các kỹ năng tuyệt vời để giành được ngai vàng đầu tiên trong đấu trường! Vô số phần thưởng quý giá đang chờ đợi người chơi ở phía trước.

Trải nghiệm tương tác xã hội

Tận hưởng các cuộc chạm trán nhiều người chơi đầy màu sắc, tham gia bang hội, kết bạn, đương đầu với những thử thách khó nhằn hoặc hợp tác với game thủ khác để hạ gục kẻ thù chung. Vô số hoạt động tương tác thú vị sẽ khiến bạn chìm đắm trong thế giới của War and Honor Android.

Các sự kiện hoành tráng được tổ chức thường xuyên

Tải game War and Honor cho Android về máy ngay bây giờ và nhận phần thưởng kim cương miễn phí, cũng như tham gia vào một loạt các hoạt động thú vị. Càng mạnh mẽ, bạn càng nhận được nhiều quà hơn!

Đánh bại boss ngục tối để giành được vô số phần thưởng giá trị trong War and Honor

Lưu ý:

War and Honor được phát triển để chạy trên smartphone Android từ 6.0 trở lên với các quyền có chọn lọc. Nếu bạn đang sử dụng điện thoại có phiên bản Android dưới 6.0, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của thiết bị để xem họ có thể nâng cấp hệ điều hành của bạn hay không. Sau khi nâng cấp, người dùng có thể quản lý các quyền này từ menu cài đặt của điện thoại.

Hướng dẫn quản lý và thu hồi quyền

  • Android từ 6.0 trở lên: Cài đặt thiết bị (Device Settings) > Ứng dụng (Apps) > Chọn ứng dụng > Cài đặt ứng dụng (App Settings) > Quyền (Permissions).
  • Android từ 6.0 trở xuống: Thu hồi quyền bằng cách xóa ứng dụng.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: War and Honor

Liên quan, thay thế