Rise of Battlefield: For Honor cho Android 0.1 Game hành động chiến đấu PvP hoành tráng

Tải về

3 (1) RAY Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Rise of Battlefield: For Honor là một game hành động PvP, nơi quy tụ những chiến binh độc đáo trong suốt lịch sử. Trong game chiến tranh hoành tráng này, bạn chỉ huy các anh hùng dũng cảm từ nhiều quốc gia khác nhau, bắt đầu cuộc hành trình khắp thế giới để tìm kiếm vinh quang.

Rise of Battlefield: For Honor quy tụ những chiến binh độc đáo trong suốt lịch sử
Rise of Battlefield: For Honor quy tụ những chiến binh độc đáo trong suốt lịch sử

Tính năng nổi bật của game Rise of Battlefield: For Honor cho Android

Hành động trực tuyến

Chiến trường của Rise of Battlefield tràn ngập những thử thách khác nhau. Bạn tham gia cuộc cạnh tranh trực tuyến và đánh bại các kẻ thù. Trải nghiệm thử thách PvP ở chế độ tổ đội 1v1 hoặc 2v2, 3v3. Chiến đấu vì danh dự chính mình và thể hiện kỹ năng cá nhân để trở thành người chiến thắng trên chiến trường, hoặc tận hưởng vinh quang cùng toàn đội

Các anh hùng độc đáo đến từ các quốc gia

Lựa chọn các chiến binh huyền thoại, bao gồm hiệp sĩ cao quý, người Viking hung dữ, chiến binh Joseon đầy kỹ năng và bí quyết chiến thuật của Đế chế Ottoman… Bạn sẽ chọn quốc gia nào? Kiểm soát các khả năng chiến đấu độc đáo của anh hùng quốc gia đó và thách thức những người chơi khác khắp thế giới.

Các anh hùng độc đáo đến từ các quốc gia
Các anh hùng độc đáo đến từ các quốc gia

Tùy chỉnh nhân vật của bạn

Tạo ra anh hùng huyền thoại của bạn trong thế giới của Rise of Battlefield: For Honor. Phát triển và củng cố sức mạnh cho anh hùng, biến anh ta thành người thống trị chiến trường.

Hệ thống thiết bị tiên tiến

Trang bị cho anh hùng của bạn những vũ khí mạnh mẽ, trang bị quý giá và rune phép thuật. Hãy thử vận may để nâng cấp trang bị và kiếm các phần thưởng đặc biệt. Nhận trang bị tốt nhất để đánh bại kẻ thù.

Cải thiện kỹ năng chiến đấu của các anh hùng
Cải thiện kỹ năng chiến đấu của các anh hùng

Cải thiện kỹ năng chiến đấu

Nâng cấp kỹ năng cho anh hùng để chiến đấu hiệu quả hơn trên chiến trường. Nâng cấp kỹ năng một cách chiến lược và chiếm thế thượng phong trước kẻ thù. Hãy nhớ rằng, mỗi khi lên cấp, bạn sẽ kiếm được một điểm trạng thái mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế