Game of Honor cho Android 0.1.0.47402 Game Trò chơi Vương quyền trên mobile

Tải về

3 (1) SkyRise Digital Miễn phí 06

Game of Honor là một game nhập vai nhàn rỗi, nhiều người chơi trực tuyến, trong đó bạn vào vai một người phàm trần sống trong thế giới giả tưởng. Tại đây, bạn có nhiệm vụ chiến đấu với những con quái vật huyền thoại để trở nên mạnh mẽ hơn, và lập nhóm với các đồng minh để giành được giải thưởng bằng cách đánh bại những người chơi khác.

Khi vươn lên cảnh giới của các vị thần, bạn sẽ được chứng kiến sự thật của thế giới trong Game of Honor!

Game of Honor là một game nhập vai nơi bạn chinh phục thế giới

Tính năng nổi bật của game Game of Honor cho Android

Một câu chuyện hoành tráng

Gamer sẽ chọn 1 trong 4 lớp khác nhau có sẵn và phát triển anh hùng độc đáo của riêng mình. Lịch sử của thế giới trong game sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài sức tưởng tượng, chứng kiến mối quan hệ giữa người phàm và các vị thần, đồng thời trở thành một phần quan trọng trong câu chuyện phức tạp của thế giới.

Khám phá và phiêu lưu

Khi du hành khắp các cõi, anh hùng của bạn sẽ đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện. Bạn sẽ được trải nghiệm một câu chuyện không thể đoán trước với vô số kẻ thù mạnh mẽ, âm mưu và cốt truyện đầy ngã rẽ. Tất nhiên, cũng sẽ có những phần thưởng tuyệt vời để hỗ trợ bạn vượt qua các thử thách mà bạn gặp trên hành trình.

Cạnh tranh trong đấu trường để giành lấy vinh quang

Trận chiến giữa các máy chủ gay cấn

Khi bạn tham gia một bang hội vào leo lên một con tàu vũ trụ, kẻ thù thực sự sẽ xuất hiện. Vừa là người bảo vệ vừa là người chinh phục thế giới, bạn phải vượt qua các vương quốc cùng với các thành viên Bang hội khác để đến chiến trường nguy hiểm nhất trong các vương quốc và đối đầu với những người chơi từ các máy chủ khác. Chỉ những bang hội mạnh nhất, thông minh nhất và ngoan cường nhất mới đủ sức giành lấy ngai vàng dành cho các vị thần.

Nghệ thuật tinh tế, chân thực

Những ngọn núi phủ tuyết, những khu rừng rậm đầy linh hồn… Thế giới trong Game of Honor có đủ các địa hình khác nhau. Anh hùng của bạn sẽ đặt chân đến mọi nơi và chiến đấu với những con thú hoang dã, những kẻ khoác trên mình diện mạo thanh lịch nhưng có đầy âm mưu xấu xa. Và ngay cả những vị thần cũng sợ hãi sự hiện diện của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.0.47402
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Game of Honor

Liên quan, thay thế