Na Tra Ma Đồng cho Android Game nhập vai tiên hiệp miễn phí

Tải về

3 (1) Wegame Miễn phí 79

Na Tra Ma Đồng cho Android là game nhập vai tiên hiệp online miễn phí được phát hành độc quyền ở Việt Nam bởi Wegame. Game Na Tra Ma Đồng cho Android được lấy cảm hứng từ huyền thoại về nhân vật Na Tra với đề tài Phong Thần bảng có các cốt truyện nổi tiếng như: Tây Du Ký, Na tra truyền kỳ, vv chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho các game thủ. Tải game Na Tra Ma Đồng cho Android để bắt đầu đến với đấu trường Tam giới chiến đấu cùng các game thủ khắp mọi miền tổ quốc.

Game Na Tra Ma Đồng Mobile
Game Na Tra Ma Đồng Mobile

Tính năng chính của game Na Tra Ma Đồng cho Android

  • 3 môn phái với tạo hình và kỹ năng khác nhau, người chơi có thể thoải mái lựa chọn nhân vật phù hợp với mình.
  • Hệ thống tọa kỵ, thiên vũ, thần binh, pháp bảo, đồng hành đồ sộ và đặc sắc.
  • Bang hội chiến, hộ tống, vận tiêu, săn boss, huynh đệ đồng lòng, tranh bá thiên hạ.
  • Trang bị không khóa, giao dịch thả ga, tự do cày cuốc.
  • Đồ họa chibi đặc sắc dễ thương.
  • Hệ thống pet, trang bị đa dạng, phong phú.
Đấu trường Tam giới liên server
Đấu trường Tam giới liên server

Bộ phim Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế đã trở thành phim đạt doanh thu kỷ lục tại Trung Quốc và tạo được tiếng vang rất lớn hiện nay trên thế giới. Chính vì lẽ đó có rất nhiều tựa game ăn theo chủ đề này, để bắt kịp xu hướng game MMORPG Na Tra Ma Đồng cho Android đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam với 2 phiên bản dành cho mobile.

Na Tra Ma Đồng cho Android là tựa game ăn theo được đánh giá là chuẩn từ nội dung, hình ảnh hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời không kém gì phim. Chúng ta sẽ được lựa chọn nhập vai nhân vật theo 3 hệ phái Yêu - Tiên - Ma để đế với hành trình tu tiên diệt trừ ma quái giúp đỡ nhân loại.

Các game thủ sẽ hóa thân thành các nhân vật trong game để bắt đầu cuộc phiêu lưu Tam giới, vượt qua những kiếp nạn của Na Tra Đại Đồng hay 4 thầy trò trên đường đến Tây Trúc thỉnh kinh. Đặc biệt trong Na Tra Ma Đồng cho Android số phận của người chơi sẽ do chính họ định đoạt thông qua cách xử lý ở các tình huống xuất hiện trên hành trình.

Cực phẩm thiên sư - tặng quà VIP5
Cực phẩm thiên sư - tặng quà VIP5

Game Na Tra Ma Đồng sở hữu cách đánh theo lượt quen thuộc của dòng game nhập vai trực tuyến. Chúng ta không chỉ tham gia vào hành trình tu tiên, vượt kiếp nạn thỉnh chân kinh mà còn có thể tham gia các trận bang chiến, tranh thành đoạt vị cùng anh hùng hào kiệt trong giang hồ. Đấu trường Tam giới liên server cũng là một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi tham gia Na Tra Ma Đồng.

Bên cạnh đó các game thủ sẽ nhanh chóng bị thu phục với những thiết kế chibi dễ thương, hệ thống trang phục đa dạng, đa sắc màu chắc chắn cũng là một điểm nhấn tuyệt vời mà Na Tra Đại Đồng mang đến. Hệ thống Pet, boss phong phú giúp người chơi dễ dàng cày đồ, cày tiền gia tăng sức mạnh.

Đồ họa chibi dễ thương trong Na tra ma đồng
Đồ họa chibi dễ thương trong Na tra ma đồng

Những tính năng cộng đồng như kết hôn giữa Tiên - Yêu - Ma kháng lại ý trời cũng là trải nghiệm hết sức thú vị. Tại đây những điều tưởng như không thể: Đường Tăng đã phải dừng chân tại Nữ Nhi Quốc, Ngộ Không yêu Bạch cốt tinh, hay Na Tra là nữ nhi? Đều có thể xảy ra. Tải game Na Tra Ma Đồng cho Android để bắt đầu hành trình tu tiên và vượt qua những kiếp nạn trong Tam giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 390
  • Lượt tải: 79
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.4/4.3/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Na Tra Ma Đồng

Liên quan, thay thế