Na Tra Ma Đồng cho iOS Game nhập vai tiên hiệp miễn phí

Tải về

3 (1) Wegame Miễn phí 71

Na Tra Ma Đồng cho iPhone là game nhập vai tiên hiệp trực tuyến miễn phí sắp ra mắt trên App Store. Game Na Tra Ma Đồng cho iOS với chủ đề Phong thần bảng dựa trên cốt truyện Tây Du Ký, Na Tra Truyền Kỳ, Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế, vv sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi. Tải game Na Tra Ma Đồng cho iOS để bước chân vào đấu trường Tam giới và diệt trừ yêu ma.

Đấu trường Tam giới liên server
Đấu trường Tam giới liên server

Tính năng chính của game Na Tra Ma Đồng cho Android

  • 3 môn phái với tạo hình và kỹ năng khác nhau, người chơi có thể thoải mái lựa chọn nhân vật phù hợp với mình.
  • Hệ thống tọa kỵ, thiên vũ, thần binh, pháp bảo, đồng hành đồ sộ và đặc sắc.
  • Bang hội chiến, hộ tống, vận tiêu, săn boss, huynh đệ đồng lòng, tranh bá thiên hạ.
  • Trang bị không khóa, giao dịch thả ga, tự do cày cuốc.
  • Đồ họa chibi đặc sắc dễ thương.
  • Hệ thống pet, trang bị đa dạng, phong phú.

Game MMORPG đang là một trong những dòng game hot nhất hiện nay cho di động cùng với Battle Royale. Hầu hết các tựa game này đều dựa trên cốt truyện của Kim Dung, Tam Quốc hay tiểu thuyết thần thoại Trung Quốc, Châu Âu nhưng đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ. Sự có mặt của Na Tra Ma Đồng cho iOS lại hoàn toàn khác khi ăn theo tác phẩm điện ảnh hot nhất màn ảnh lớn Trung Quốc là Na Tra Ma Đồng Giáng Thế.

Hai cái tên nổi bật trong Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế là Na Tra và Ngao Bính đều sẽ xuất hiện trong Na Tra Ma Đồng cho iOS với tạo hình chibi hết sức dễ thương. Tuy nhiên số phận của hai người bạn này trong game sẽ được định sẵn sẽ phải tiêu diệt lẫn nhau để đem lại thái bình cho nhân loại với nhiều cuộc chiến hấp dẫn.

Ngoài ra trong game Na Tra Ma Đồng cho iOS chúng ta sẽ được lựa chọn nhập vai rất nhiều nhân vật khác nhau, trong mỗi nhân vật sẽ tồn tại 1 trong 3 hệ phái Tiên - Yêu - Ma. Sau khi lựa chọn bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy sóng gió để bắt đầu hành trình tu tiên, diệt trừ ma quái giúp đỡ loài người sinh sống ở hạ giới.

Game Na Tra Ma Đồng cho iOS vẫn sẽ giữ lối đánh theo lượt quen thuộc của dòng game nhập vai trực tuyến. Bên cạnh đó Đấu trường Tam giới liên server cũng sẽ là những màn tranh tài hấp dẫn không thể bỏ qua của các anh hùng trong giang hồ. Ngoài ra các hoạt động bang chiến, tranh quyền đoạt đất, vv cũng hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Cực phẩm thiên sư - tặng quà VIP5
Cực phẩm thiên sư - tặng quà VIP5

Hệ thống Pet, Boss trong Na Tra Ma Đồng cho iOS vô cùng phong phú để game thủ cày cuốc nâng cao sức mạnh. Hệ thống trang phục đa sắc đa dạng để các nhân vật thoải mái biến hóa theo cách riêng của mình. Rất nhiều hoạt động cộng đồng như kết hôn liên giới giữa Tiên, Yêu và Ma sẽ thay đổi những quy định cổ điểm trước đây. Chắc chắn Na Tra Ma Đồng cho iOS sẽ là trải nghiệm khó quen dành cho những ai yêu thích nhưng bộ phim truyền thuyết của Trung Quốc như Tây Du Ký hay Na Tra Truyền Kỳ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 239
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Na Tra Ma Đồng

Liên quan, thay thế