Những chiến lược xây dựng căn cứ trong Boom Beach

  • 1 Đánh giá

Boom Beach là một trò chơi xây dựng chiến thuật vô cùng hấp dẫn, yêu cầu game thủ phải thu thập tài nguyên, phòng thủ tháp nhằm tạo ra một căn cứ hùng mạnh nhất của riêng mình.

Nhiệm vụ của người chơi là khám phá các hòn đảo hoang, hoạch định chiến thuật từ mọi nguồn lực xung quanh có thể thu thập được, đồng thời chống lại các thế lực thù địch. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những chiến lược chơi Boom Beach, giúp game thủ thành công xây dựng căn cứ quân sự hùng mạnh nhất.

Tải Boom Beach cho Android Tải Boom Beach cho iOS

Bảo vệ tài nguyên bằng Vault

Đối thủ phải xoay sở để phá vỡ hàng phòng thủ thì cũng có thể dễ dàng lấy tài nguyên của người chơi. Để ngăn điều đó xảy ra, hãy bảo vệ số vàng và gỗ mà mình có trong Vault. Vault sẽ chịu sát thương theo thời gian, vì vậy hãy tăng cường nó khi có cơ hội.

Người chơi cũng có thể nhận được Vàng hoặc Thuyền tài nguyên, những thứ sẽ không bị tấn công, nhưng sức chứa có hạn, vì vậy không nên dựa vào chúng quá nhiều.

Hiểu binh lính của mình

Để thành công trong trận chiến, game thủ cần phải nhận thức đầy đủ về khả năng của tất cả thành phần quân đội.

Ví dụ, Heavy Troop có khả năng dồn sát thương rất tốt, nhưng đổi lại không tạo ra quá nhiều, vì vậy tốt nhất chúng nên được sử dụng làm buffer. Riflemen rất tốt trong việc gây sát thương với số lượng lớn, trong khi Zooka gây sát thương lớn nhất trong số tất cả các đơn vị.

Thành công trong Boom Beach sẽ phụ thuộc vào việc tìm ra sự cân bằng hoàn hảo giữa ba loại đơn vị này. Tank có thể được sử dụng để tăng thêm hỏa lực, tuy nhiên chúng chịu nhiều sát thương hơn từ Cannon, Boom Cannon và Boom Mine. Cuối cùng, Warrior không được sử dụng quá thường xuyên, nhưng khả năng hồi phục của chúng có thể khiến đơn vị này có giá trị trong một số tình huống.

Hiểu hệ thống phòng thủ

Việc thiết lập hệ thống phòng thủ tốt cũng rất quan trọng. Boom Cannon gây rất nhiều sát thương, nhưng có thời gian hồi nạp lại thực sự lâu. Trong khi đó, Cannon tạo ra nhiều sát thương cho một mục tiêu, vì vậy tốt nhất game thủ nên đặt chúng ở nơi mà mình nghĩ rằng sẽ xuất hiện những kẻ địch có nhiều giáp.

Súng phun lửa rất tốt ở cự ly gần để chống lại những nhóm kẻ thù lớn, trong khi súng máy cũng có khả năng gây sát thương tầm trung tương đương.

Mặt khác, súng cối và súng phóng tên lửa có tầm bắn rất lớn, nhưng mất nhiều thời gian để nạp lại. Cuối cùng, Sniper Tower có thể cung cấp lửa yểm trợ cho căn cứ, vì vậy hệ thống phòng cần phải có từ 1-2 cái.

Nắm rõ căn cứ chính của mình

Nếu căn cứ chính bị phá hủy, người chơi sẽ mất rất nhiều tài nguyên. Mỗi khi một tòa nhà bị phá hủy, căn cứ chính cũng sẽ bị hư hại. Khi nâng cấp căn cứ chính, game thủ sẽ mở khóa các tính năng trong trò chơi khác nhau, nâng cao hơn cho đến cấp độ tối đa là 20.

Cập nhật: 21/10/2022
  • 40 lượt xem
Xem thêm: Boom Beach