TOP mod Minecraft nâng cao chất lượng hình ảnh cho Nether

  • 2 Đánh giá

Trong số các môi trường của Minecraft, Nether là nơi kém bắt mắt nhất. Thế nhưng, bạn có thể thay đổi Nether bằng những mod Minecraft dưới đây.

Mod là một phần quan trọng của Minecraft. Chúng cho phép người chơi tùy biến game phù hợp với nhu cầu và cải thiện trải nghiệm tổng thể. Mod có thể thêm rất nhiều thứ vào Minecraft, từ các bản cập nhật QoL tới nội dung, khu vực, thậm chí tính năng mới. Trong số các vùng ở Minecraft, Nether không được đánh giá cao về thiết kế. Chính vì thế, những mod Minecraft sau đã ra đời nhằm biến Nether trở nên đẹp hơn.

TOP mod Minecraft tăng chất lượng hình ảnh cho Nether

BetterNether

Better Nether trong Minecraft

Khi cài đặt BetterNether, chuyến phiêu lưu của bạn trong không gian rực lửa này sẽ càng thú vị hơn. Bản mod bổ sung các quần xã sinh vật, thực vật và vật liệu mới vào Nether, cùng với các loại pháo đài mới. Trong số đó, bạn sẽ thấy cả những quái vật mới “khó nhằn” như Naga, xuất hiện ở hầm ngục tối tăm nơi những sinh vật của Nether đã chiếm lĩnh.

Những công cụ mới đã được thêm và sẽ mang tới những nâng cấp độc đáo, không chỉ giúp bạn trong Nether mà còn cả ở Overworld.

Immersive Portals

Immersive Portals trong Minecraft

Nether Portal là cánh cổng dẫn tới Nether. Chúng là một trong số kiến trúc quan trọng trong Minecraft. Với mod Immersive Portals, người chơi có thể nhìn xuyên thấu những cổng này và đi qua chúng mà không cần phải tải màn hình.

Hơn nữa, người chơi cũng có thể sử dụng mod Immersive Portals để giới thiệu gương và các lệnh cổng tùy chỉnh.

Infernal Expansion

Infernal Expansion trong Minecraft

Infernal Expansion là một mod dựa trên cộng đồng dành cho những ai đang muốn mở rộng bản cập nhật chính thức. Nó bổ sung thêm nội dung cho Nether, bao gồm các nội dung mới.

Nó giới thiệu biome lần đầu tiên xuất hiện mang tên Glowstone Canyon, lấy cảm hứng từ Glowstone khổng lồ và những mối nguy hiểm từ các môi trường khác nhau.

Biomes O' Plenty

Biomes O 'Plenty thường được coi là mod Minecraft toàn diện nhất và là một trong những mod phổ biến nhất từng được phát hành. Nó bổ sung thêm 80 quần xã sinh vật và 12 quần xã phụ, đá quý cùng một chiều không gian mới. Nó cũng có áo giáp, thực vật, thực phẩm và công cụ mới cho trò chơi.

Hơn nữa, bản mod này không chỉ tập trung vào các quần xã sinh vật thực tế - còn có các quần xã sinh vật giả tưởng, chẳng hạn như Khu rừng & vườn Fungi.

Cinderscapes

Cinderscapes

Bản mod Cinderscapes bổ sung 4 quần xã sinh vật mới vào chiều không gian Nether của Minecraft: Ashy Shoals, Blackstone Shales, Luminous Grove và Quartz Canyon. Tất cả các quần xã sinh vật này đều đi kèm với các khối và vật liệu độc đáo của riêng chúng. Nhìn chung, Cinderscapes là bản mod đáng sử dụng nếu bạn muốn thứ gì đó giống với nội dung vani.

Cập nhật: 13/11/2022
  • 51 lượt xem
Xem thêm: Minecraft