Những mẹo điều hành sân bay trong Airport Simulator: First Class

  • 1 Đánh giá

Airport Simulator: First Class là một trò chơi quản lý và xây dựng chiến lược. Người chơi cần tạo sân bay của riêng mình và quản lý các hãng hàng không. Ký hợp đồng với các hãng hàng không, xây dựng và phát triển quan hệ với họ bằng cách hoàn thành lịch trình chuyến bay và làm hài lòng hành khách. Mối quan hệ tốt hơn với hãng hàng không sẽ mang lại nhiều tiền mặt hơn trên mỗi chuyến bay.

Game xây dựng chiến lược điều hành sân bay - Airport Simulator: First Class
Game xây dựng chiến lược điều hành sân bay - Airport Simulator: First Class

Trò chơi cho phép game thủ phụ trách mọi thứ, từ quản lý nhu cầu của hành khách đến quản lý lịch trình chuyến bay và ký hợp đồng với các hãng hàng không. Với mô hình máy bay 3D, hình ảnh của trò chơi cũng rất tuyệt. Đây là một trò chơi rộng lớn với nhiều tùy chọn để thực hiện, vì vậy hãy tham khảo hướng dẫn và áp dụng các mẹo chơi Airport Simulator: First Class để tạo ra sân bay tốt nhất thế giới.

Hướng dẫn chơi Airport Simulator: First Class

Điều đầu tiên cần làm khi bắt đầu trò chơi là ký một hợp đồng phù hợp với một hãng hàng không. Trước khi ký hợp đồng, hãy kiểm tra chi tiết của nó, như khi nào chuyến bay sẽ hạ cánh và người chơi sẽ nhận được bao nhiêu tiền mặt khi ký hợp đồng này.

Sau khi ký hợp đồng, hãy đảm bảo lập kế hoạch cất cánh và hạ cánh. Nếu vị trí đã được đặt trước, nhưng lại có thêm một chuyến bay, hãy xây dựng một đường khác.

Game thủ cũng cần làm hài lòng hành khách bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng và kiếm thêm lợi nhuận. Quản lý hành khách đến và đi bằng cách xây dựng cổng làm thủ tục và nới lỏng quy trình an ninh.

Trang trí sân bay bằng cây cỏ và các vật dụng trang trí khác để làm hài lòng hành khách, đồng thời mở các cửa hàng cà phê hoặc máy bán hàng tự động để hành khách thoải mái hơn. Hoàn thành nhiệm vụ và nhận phần thưởng đăng nhập và sử dụng nó trong việc xây dựng sân bay.

Những mẹo xây dựng sân bay trong Airport Simulator: First Class

Nhiệm vụ và Airline Pass

Game thủ sẽ nhận được XP để thăng hạng bất cứ khi nào hoàn thành hợp đồng với hãng hàng không. Sau mỗi lần thăng hạng thì sẽ nhận được phần thưởng. Ngoài ra, hãy kiểm tra Airline Pass của mọi công ty hàng không, hoàn thành nhiệm vụ của họ để kiếm thêm phần thưởng.

Bỏ qua thời gian để có tiến độ nhanh hơn

Người chơi có thể bỏ qua nếu chạm vào màn hình trên cùng nơi hiển thị thời gian. Đôi khi nó sẽ miễn phí, nhưng cũng có lúc cần trả phí, hoặc xem một quảng cáo. Khi lựa chọn tính năng này, một giờ sẽ bị bỏ qua, giúp tiến bộ nhanh hơn vì thời gian bay hoặc nâng cấp những thứ khác sẽ giảm.

Làm quen với trang hợp đồng

Lập kế hoạch hợp đồng chuyến bay từ các công ty hàng không khác nhau là nhiệm vụ quan trọng nhất cần làm để duy trì hoạt động kinh doanh của mình. Nhưng cũng giống như trong bất kỳ hợp đồng nào được cung cấp ngoài đời thực, trước tiên game thủ phải xem lại các điều khoản và yêu cầu đối với từng hợp đồng. Nhưng trước khi giải quyết, hãy xem lại thông tin hiển thị của chúng trên trang hợp đồng.

Trên trang hợp đồng, mọi người sẽ thấy thông tin cơ bản về các đề xuất hợp đồng có sẵn. Chúng có các cột hiển thị thông tin về hãng hàng không, tổng phần thưởng, thời gian, loại máy bay, chuyến bay, yêu cầu và dịch vụ.

Quản lý hợp đồng

Để trở thành người điều hành sân bay thành công, game thủ cần xem xét các hợp đồng của mình bằng con mắt sáng suốt và quản lý chúng một cách hiệu quả. Khi bắt đầu trò chơi, mọi người chỉ có thể đăng ký 2 hợp đồng cùng một lúc. Game thủ phải đặt chúng vào trong lịch trình của mình trước khi tiến hành ký thêm.

Bên cạnh đó, cũng có giới hạn về số lượng hợp đồng có thể lên lịch. Điều quan trọng là phải chú ý đến các khía cạnh khác nhau của hợp đồng, đặc biệt là các khoảng thời gian để không vô tình ký một hợp đồng mà mình chưa thể lên lịch. Để dễ dàng hơn trong việc quyết định nên thực hiện hợp đồng nào, người chơi cần sắp xếp và điền đầy đủ hợp đồng.

Nhấp vào danh mục để sắp xếp hợp đồng

Chọn các danh mục sẽ làm cho trò chơi tự động sắp xếp các hợp đồng theo danh mục đó. Tính năng này giúp nhóm các chuyến bay có cùng Hãng hàng không (Airline), Thời gian (Time), Máy bay (Aircraft), Loại chuyến bay (Flight Type) cũng như Yêu cầu (Requirement) và Dịch vụ (Service). Nhấp vào Total Reward sẽ cho phép game thủ sắp xếp các hợp động từ lợi nhuận thấp nhất đến cao nhất hoặc ngược lại nếu nhấn 2 lần.

Lắng nghe hành khách

Để trở thành ông trùm ngành hàng không, người chơi phải có mối quan hệ tốt với các hành khách. Nếu họ hài lòng, các hãng hàng không đã ký hợp đồng cũng sẽ có mối quan hệ tốt hơn.

Để kiểm tra những gì hành khách cần, chạm vào hành khách và xây dựng các mục theo đó. Đừng quên rằng mỗi khi xây dựng một thứ gì đó, người chơi sẽ tiêu tiền nhưng nhanh chóng thu hồi số lượng lớn hơn nhiều.

Cập nhật: 11/04/2023
  • 619 lượt xem