Black Myth Wukong: Cách thu thập Refined Iron Sand

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều tài nguyên để thu thập trong Black Myth: Wukong, chúng bị giới hạn để ngăn bạn có được vũ khí và áo giáp mạnh nhất quá nhanh. Tuy nhiên, khi đã ở giai đoạn có thể bắt đầu chế tạo trang bị, bạn sẽ cần tìm các vật liệu như Refined Iron Sand nhiều nhất có thể. Bài viết này sẽ chỉ bạn cách tìm chúng.

Refined Iron Sand là tài nguyên có hạn trong Black Myth Wukong
Refined Iron Sand là tài nguyên có hạn trong Black Myth Wukong

Cách có được Refined Iron Sand trong Hắc Thần Thoại: Ngộ Không

Không có cách nào để có được Refined Iron Sand trước trận chiến trùm cuối trong Chapter 2. Tuy nhiên, người chơi sẽ nhận được mảnh đầu tiên sau khi đánh bại Black Loong. Từ đây, bạn chỉ cần tìm kiếm kẻ thù và rương xung quanh các khu vực khác nhau để thu thập vật liệu này.

Rất nhiều rương có Refined Iron Sand, vì vậy hãy đảm bảo tìm kiếm mọi nơi. Khi trò chơi tiến triển, sẽ có nhiều rương chứa vật liệu này trong Black Myth Wukong. Tài nguyên này về cơ bản bị giới hạn cấp độ để ngăn bạn chế tạo trang bị quá mạnh.

Mặt hàng này có thể mua trong Shrine Store
Mặt hàng này có thể mua trong Shrine Store

Địa điểm tìm Refined Iron Sand

Có một vài địa điểm và cách trong Black Myth Wukong mà game thủ chắc chắn có thể tìm thấy Refined Iron Sand.

  • Shrine Store - Khi đến Chapter 3, bạn sẽ tìm thấy tài nguyên này định kỳ trong cửa hàng, có thể mua với giá 1.200 Will. Hãy mua chúng bất cứ khi nào nhìn thấy vì đây là tài nguyên có hạn.
  • Rương - Trên bản đồ, sau khi đến cuối Chapter 2, bạn sẽ thường xuyên tìm thấy tài nguyên trong rương. Xác suất thu được Refined Iron Sand trong rương trên mặt đất cao hơn so với rương trên các gờ và bàn.
  • Đánh boss - Trùm sẽ thường sẽ drop Refined Iron Sand, vì vậy hãy tìm kiếm và đối đầu với tất cả. Đây có lẽ là một trong những cách tốt nhất để có được chúng.
  • Chơi theo tiến trình - Tài nguyên này được cung cấp theo từng phần để duy trì tốc độ của trò chơi. Cách tốt nhất để tìm thấy nhiều Refined Iron Sand là cứ chơi tiếp. Khi vượt qua các Chapter, bạn sẽ dần nhận được ngày càng nhiều vật liệu này hơn.
Refined Iron Sand dùng để nâng cấp gậy Như Ý
Refined Iron Sand dùng để nâng cấp gậy Như Ý

Công dụng của Refined Iron Sand

Refined Iron Sand được sử dụng riêng để nâng cấp và chế tạo các loại gậy mới trong Black Myth Wukong. Từ Rat Sage Staff trở đi, bạn sẽ cần ít nhất một Refined Iron Sand để chế tạo và nâng cấp gậy lên loại tiếp theo.

Cập nhật: 28/08/2024
  • 510 lượt xem