Replay Capture Suite cho Mac Phần mềm chụp ảnh, thu hình, ghi âm và chuyển đổi tập tin chuyên nghiệp

Tải về

3 (1) Applian Technologies Dùng thử 09

Replay Capture Suite cho Mac là một bộ sưu tập phần mềm đa năng, bao gồm 4 ứng dụng giúp bạn chụp ảnh, quay video, thu âm thanh và chuyển đổi chúng sang các định dạng tập tin phổ biến.

Replay Capture Suite cho Mac - Phần mêm quản lý file media đa năng
Replay Capture Suite cho Mac - Phần mềm quản lý file media đa năng

Download Replay Capture Suite cho Mac

Phần mềm này đặt 4 ứng dụng hỗ trợ thu và quản lý nội dung đa phương tiện từ nhiều nguồn khác nhau lên hệ điều hành macOS. Replay Capture Suite cho Mac đi kèm với một trình cài đặt cùng lúc tất cả 4 chương trình đó. Mua Replay Capture Suite cho Mac, bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc mua từng ứng dụng riêng lẻ.

Thu lại nội dung audio và video online

Tải Replay Capture Suite cho Mac, bạn sẽ sở hữu cùng lúc Replay Media Catcher và Replay Music. Đây là hai ứng dụng có khả năng phát hiện nội dung đa phương tiện khi người dùng xem video hoặc nghe nhạc trực tuyến. Cả hai ứng dụng này đều tự động download clip hoặc file âm thanh về máy và lưu chúng trên ổ đĩa để người dùng nghe offline.

Trình quay video màn hình máy tính đơn giản

Replay Capture Suite cho Mac cũng tích hợp Replay Video Capture, cho phép người dùng nhanh chóng quay lại mọi phân vùng trên màn hình máy tính. Tiện ích này cực kỳ hữu ích mỗi khi người dùng không thể download clip online. Replay Video Capture có thể nhận dạng cửa sổ video và đặt ranh giới chính xác.

Tất nhiên, Replay Video Capture cũng có khả năng thu lại hoạt động trên desktop. Nhờ nó, bạn có thể tạo video hướng dẫn hay giáo án điện tử, thuyết trình... Nội dung bản ghi được mã hóa sang nhiều định dạng khác nhau.

Chuyển đổi nội dung đa phương tiện sang các định dạng phổ biến

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Replay Converter là sản phẩm cuối cùng nằm trong bộ sưu tập này. Nó cung cấp cho người dùng tính năng chuyển đổi tập tin đa phương tiện sang nhiều định dạng khác nhau để chúng phát được trên các thiết bị giải trí như AppleTV, iPhone, iPad, máy tính bảng, điện thoại Android, máy chơi game hay bất kỳ dòng máy nghe nhạc, xem video nào khác.

Tính năng nổi bật của Replay Capture Suite cho Mac

  • Thu lại bất kỳ video online nào trên Internet
  • Tải và lấy thông tin tag nhạc trực tuyến
  • Chuyển đổi tập tin đã download sang tất cả các định dạng phổ biến
  • Miễn phí dùng thử từng sản phẩm

Tóm lại, Replay Capture Suite cho Mac được thiết kế nhằm mục đích mang tới giải pháp quản lý tập tin đa phương tiện toàn diện đơn giản, tiện lợi với chi phí thấp nhất. Bạn đọc quan tâm có thể tải Replay Capture Suite cho Mac bản dùng thử miễn phí trước khi mua sản phẩm trên trang của nhà phát hành.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 87 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm