Royal Puppy Tea Party cho Android 1.4 Game Tiệc trà của những chú cún hoàng gia

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 04 Dung lượng: 39 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Royal Puppy Tea Party cho Androidgame vui cho bé đến từ nhà phát triển Libii. Trong trò chơi mô phỏng thú vị này, các bé sẽ cùng công chúa nhỏ chuẩn bị một bữa tiệc trà cùng những chú cún dễ thương.

Giúp công chúa tổ chức một bữa tiệc nhà ngoài trời trong game Royal Puppy Tea Party
Giúp công chúa tổ chức một bữa tiệc nhà ngoài trời trong Royal Puppy Tea Party for Android

Hôm nay là một ngày đẹp trời để tổ chức một bữa tiệc trà trong vườn! Nàng công chúa nhỏ xinh đẹp có bốn chú cún con rất đáng yêu. Chúng đang chờ đợi để được bé tạo dựng phong cách phù hợp đấy. Hãy trải nghiệm một ngày làm công chúa, lên kế hoạch cho sự kiện này và mang đến một diện mạo mới mẻ cho những người bạn lông xù đáng yêu trong Royal Puppy Tea Party nhé!

Tìm hiểu cách làm bánh cầu vồng và bánh trái cây
Tìm hiểu cách làm bánh cầu vồng và bánh trái cây để chuẩn bị cho bữa tiệc trà

Giống như tất cả các bữa tiệc trà thông thường, các bạn nhỏ cần chuẩn bị bánh ngọt, bánh quy và tất nhiên là cả những tách trà xinh xắn nữa! Hãy đắm chìm trong bầu không khí vui vẻ của bữa tiệc và thực hiện một điệu nhảy vui nhộn với những chú cún dễ thương nhé.

Chúc bé có một khoản thời gian giải trí thú vị cùng những người bạn thú cưng trong game Royal Puppy Tea Party for Android!

Thể hiện phong cách trang điểm tuyệt vời của bé trong game Royal Puppy Tea Party
Thể hiện phong cách trang điểm tuyệt vời của bé trong game Royal Puppy Tea Party Android

Tính năng nổi bật của game Royal Puppy Tea Party cho Android

  • Chơi đùa cùng những vật cưng đáng yêu làm trái tim bé tan chảy: Bốn chú cún con đang chờ bé tạo dựng phong cách đấy. Hãy chọn cho chúng những bộ đồ phù hợp và thể hiện phong cách thời trang tuyệt vời của mình nhé!
  • Thực hiện những bước nhảy tuyệt vời khiến bữa tiệc tràn ngập niềm vui: Ánh đèn lấp lánh, tiếng nhạc du dương, những tràng vỗ tay không ngớt - cùng xem màn khiêu vũ đáng yêu của công chúa và những con vật dễ thương nhé!
  • Thưởng thức những món ngon miệng ngon để thỏa mãn vị giác của bạn: Tìm hiểu cách làm bánh cầu vồng và bánh trái cây để chuẩn bị cho bữa tiệc trà ngoài trời.
  • Khám phá những bộ quần áo độc đáo và nhận được những phần thưởng tuyệt đẹp: Chọn cho công chúa nhỏ và cún con những bộ váy lộng lẫy. Nếu hoàn thành các trò chơi nhỏ, bé còn có thể nhận được nhiều phụ kiện làm đẹp nữa đấy.
Chọn cho công chúa nhỏ những bộ váy lộng lẫy với phụ kiện đáng yêu
Chọn cho công chúa nhỏ những bộ váy lộng lẫy với phụ kiện đáng yêu

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day,…

Diện các bộ đồ xinh xắn cho những bé thú cưng dễ thương
Diện các bộ đồ xinh xắn cho những bé thú cưng dễ thương trong Royal Puppy Tea Party

Lưu ý:

Royal Puppy Tea Party for Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế