Microsoft PowerPoint Online Ứng dụng trải nghiệm PowerPoint trên trình duyệt web

Truy cập

PowerPoint Online (trước đây có tên là PowerPoint Web App) là ứng dụng giúp người dùng trải nghiệm Microsoft PowerPoint trên trình duyệt web. Người dùng có thể làm việc với các bài thuyết trình trực tiếp trên trang web lưu trữ nội dung đó và chỉnh sửa một số thứ theo ý muốn.

Giao diện chính của phần mềm thiết kế slideshow miễn phí PowerPoint Online
Giao diện chính của phần mềm thiết kế slideshow miễn phí PowerPoint Online

Những người dùng Microsoft Office 365Office Online có thể xem, tạo ra và chỉnh sửa các tập tin khi đang di chuyển. Khi đang trong chế độ xem (View), nếu người dùng nhấp vào nút Edit in Browser (Sửa trong trình duyệt) trên thanh công cụ PowerPoint Online thì ứng dụng văn phòng này sẽ chuyển sang chế độ Edit. Trình chỉnh sửa của PowerPoint có giao diện chỉnh sửa dựa trên trình duyệt cho phép người dùng làm việc với các văn bản mà không mất đi tính chính xác.

Một số tính năng nổi bật của PowerPoint Online

Căn chỉnh theo cách bạn muốn

Với PowerPoint cho web, bạn có thể thay đổi căn chỉnh đoạn văn, áp dụng dấu đầu dòng hoặc đánh số và thay đổi mức độ của văn bản có dấu đầu dòng hoặc đánh số.

Áp dụng các hiệu ứng chuyển tiếp và hoạt ảnh cơ bản

PowerPoint cho web hỗ trợ tám hiệu ứng chuyển tiếp và 37 hình động. Các hoạt hình và chuyển tiếp bổ sung không được PowerPoint online hỗ trợ sẽ được giữ nguyên trong bản trình bày và hiển thị trong trình chiếu nhưng không thể sửa đổi.

Áp dụng định dạng phong phú cho văn bản, hình dạng và hình ảnh

Với PowerPoint cho web, bạn có thể thêm hộp văn bản hoặc chọn từ bộ sưu tập hình dạng và áp dụng các kiểu xác định hiệu ứng tô, đường viền và bóng.

Căn chỉnh theo cách bạn muốn dễ dàng
Căn chỉnh theo cách bạn muốn dễ dàng

Áp dụng chủ đề và biến thể chủ đề

Chọn từ bộ sưu tập các chủ đề và biến thể tích hợp sẵn khi thêm trang chiếu mới vào bản trình bày.

Sắp xếp các chi tiết

Trong PowerPoint cho web, bạn có thể di chuyển, đổi kích cỡ, xoay hoặc sắp xếp các hình dạng và hộp văn bản theo lớp, từ sau ra trước, tách các hình dạng để làm việc với chúng một cách riêng lẻ.

Phát slide

Cần có ứng dụng PowerPoint trên máy tính để phát bản trình chiếu tới người xem ở xa thông qua PowerPoint cho web. Người xem có thể xem bản trình bày trực tiếp thông qua PowerPoint cho web, bất kể đã cài đặt ứng dụng PowerPoint trên máy tính hay chưa.

Tạo và quản lý slide

Thêm, sắp xếp lại, sao chép, ẩn và xóa các trang chiếu trong PowerPoint cho web.

Di chuyển, đổi kích cỡ, xoay hoặc sắp xếp các hình dạng và hộp văn bản
Di chuyển, đổi kích cỡ, xoay hoặc sắp xếp các hình dạng và hộp văn bản

Chế độ xem đọc đầy đủ độ trung thực

Xem bản trình bày - hiển thị hoạt ảnh, chuyển tiếp và âm thanh / video.

Siêu liên kết

Chèn, chỉnh sửa và theo dõi các siêu liên kết. Liên kết dấu trang hoạt động nhưng không thể sửa được trong PowerPoint cho web.

Chèn video trực tuyến

Nội dung video và âm thanh phát ở chế độ Đọc và Trình chiếu, với giới hạn kích thước tệp là 100 MB. Video trực tuyến có thể được chèn từ YouTube và các điều khiển phương tiện có thể được thay đổi kích thước, di chuyển và xóa trong PowerPoint cho web.

Và còn nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá.

Dễ dàng chỉnh sửa bài thuyết trình bằng PowerPoint Online
Dễ dàng chỉnh sửa bài thuyết trình bằng PowerPoint Online

Khi đang ở trong chế độ xem hoặc chế độ chỉnh sửa, nếu người dùng nhấp vào nút Open in PowerPoint (Chỉnh sửa trong PowerPoint) trên thanh công cụ PowerPoint Online, bản thuyết trình sẽ được mở trong ứng dụng PowerPoint desktop (nếu phiên bản phần mềm văn phòng Microsoft PowerPoint 2010 trở lên đã được cài đặt trên máy tính). Bạn có thể truy cập trang PowerPoint Online để sử dụng các tính năng tuyệt vời trên đây ngay bây giờ.

Bảo Linh

3,4 (88) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 65.032
  • Lượt tải: 25.569
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm