Royal Puppy Costume Party cho iOS 1.0.1 Game bữa tiệc hóa trang cho cún cưng

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 06 Dung lượng: 411,8 MB Ngày:

Royal Puppy Costume Party iOS là game mô phỏng dành cho trẻ nhỏ từ Libii, nơi các bé sẽ thay đồ cho các chú cún cưng hoàng gia và cùng chúng tham gia nhiều hoạt động vui chơi khác nhau.

Cho cún cưng ăn mặc thật ấn tượng trong Royal Puppy Costume Party
Cho cún cưng ăn mặc thật ấn tượng trong Royal Puppy Costume Party

Tất cả các bạn đều được mời đến tham dự một bữa tiệc hoàng gia, nơi một số vị khách bí ẩn sẽ xuất hiện. Đó chính là những chú cún cưng dễ thương. Chúng sẽ cùng các bạn nhỏ bắt đầu một cuộc phiêu lưu thú vị mới trong game trẻ em Royal Puppy Costume Party cho iOS. Thách thức Parkour, trò chơi trốn tìm và chúng thậm chí còn được mời đến tham dự một bữa tiệc hóa trang hoành tráng với tư cách là những vị khách bí ẩn.

Tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị với 4 chú cún đáng yêu
Tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị với 4 chú cún đáng yêu

Bé luôn có thể tìm cún cưng trên sàn nhảy, đang luyện tập các điệu nhảy của mình mỗi ngày tại phòng khiêu vũ hoàng gia. Chúng sẽ có một màn biểu diễn ấn tượng với những bước nhảy điêu luyện và mặt nạ lộng lẫy của mình. Hãy chờ xem điều thú vị gì sẽ xảy ra nhé.

Tính năng chính của Royal Puppy Costume Party cho iOS

Thú cưng hoàng gia dáng yêu sẽ làm tan chảy trái tim bạn:

Gặp gỡ và chơi đùa với 4 cún cưng với diện mạo và tính cách khác nhau. Thay đồ dành riêng cho cún và tham gia bữa tiệc hoàng gia đặc biệt.

Tắm rửa cho cún cưng sau các hoạt động vui chơi thú vị
Tắm rửa cho cún cưng sau các hoạt động vui chơi thú vị

Chơi mini-game để thu thập vé vào cửa

Tiệm Spa, Parkour, trò chơi trốn tìm, thiết kế mặt nạ… Một chiếc vé vào cửa sẽ được trao cho bé sau khi bé hoàn thành một trò chơi bất kỳ. Thu thập mọi tấm vé để tham dự bữa tiệc hấp dẫn trong Royal Puppy Costume Party iOS.

Buổi khiêu vũ tuyệt vời sẽ thổi bay tâm trí của bạn

Ánh sáng, âm nhạc, những tràng vỗ tay… Hãy sẵn sàng chiêm ngưỡng màn trình diễn kỳ diệu của thú cưng đáng yêu và nàng công chúa xinh đẹp.

Chơi các trò chơi hấp dẫn và tham gia bữa tiệc hoàng gia tuyệt vời
Chơi các trò chơi hấp dẫn và tham gia bữa tiệc hoàng gia tuyệt vời

Nhận quà khi đạt thành tích

Còn một điều đáng ngạc nhiên khác. Hoàn thành tất cả mini-game và bé có thể nhận được phần thưởng hấp dẫn.

Đôi nét về Libii

Với hơn 800 triệu lượt download và con số này không ngừng tăng lên theo thời gian, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo cho trẻ nhỏ, với nỗ lực hình thành mối quan hệ tốt đẹp với cả phụ huynh và trẻ em để mang đến sân chơi an toàn và lành mạnh cho chúng. Một số game trẻ em tuyệt hay khác mà bé có thể tham khảo: Princess Libby Restaurant Dash, Princess Libby Dessert Maker hay Candy's Supermarket cho iOS.

Royal Puppy Costume Party for iPhone hoàn toàn miễn phí, nhưng cung cấp một số vật phẩm có thể mua được bằng tiền thật bên cạnh các vật phẩm miễn phí. Nếu không muốn sử dụng các item trả phí này, bạn có thể vô hiệu hóa tính năng IAP trong cài đặt trên thiết bị iOS của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 411,8 MB
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm