Princess Libby: Tea Party cho iOS 1.0.1 Game tham dự tiệc trà cùng công chúa Libby

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 19

Princess Libby: Tea Party là trò chơi mô phỏng hấp dẫn dành cho trẻ em, đặc biệt là các bé gái. Bạn sẽ giúp công chúa Libby chuẩn bị bữa tiệc trà Hoàng gia, nhận trái tim yêu thương từ các vị khách và đổi lấy những bộ váy xinh đẹp cho công chúa nhỏ.

Tham dự tiệc trà cùng công chúa Libby trong game mô phỏng Princess Libby: Tea Party
Tham dự tiệc trà cùng công chúa Libby trong game mô phỏng Princess Libby: Tea Party

Nghe này! Nghe này! Công chúa Libby sẽ tổ chức một bữa tiệc trà Hoàng gia trong sân chơi mô phỏng Princess Libby: Tea Party. Tất cả hoàng tử và công chúa đều được mời tham dự. Đây là lần đầu tiên Libby tổ chức sự kiện như thế này nên cô cực kỳ phấn khích nhưng cũng rất căng thẳng. Công chúa nhỏ đang bận rộn chuẩn bị đồ ăn thức uống gồm bánh kem, bánh macaron, nước trái cây...

Đây thực sự là bữa tiệc lớn và có rất nhiều việc phải làm. Thời gian khai tiệc sắp đến và còn vô số việc chưa hoàn thành. Bạn sẽ giúp Libby một tay chứ? Hãy góp phần công sức của mình để làm nên một bữa tiệc trà đáng nhớ nhất. Công việc của bạn là sắp xếp bàn ghế, bày món tráng miệng và chào đón những vị khách xinh đẹp.

Bày biện đồ ăn, thức uống lên bàn để phục vụ các vị khách
Bày biện đồ ăn, thức uống lên bàn để phục vụ các vị khách

Ôi nhìn kìa, những vị khác đang đến! Hãy mời họ ngồi vào chỗ và phục vụ những món ngon. Các món ăn và đồ uống hết rất nhanh. Điều đó chứng tỏ là chúng rất ngon và mọi người rất hài lòng. Họ sẽ trao trái tim yêu thương cho bạn.

Hãy nhanh tay thu thập trái tim càng nhiều càng tốt. Sử dụng chúng để đổi lấy những bộ váy xinh đẹp cho công chúa Libby. Hãy xem cô ấy trở nên lung linh thế nào khi diện những chiếc váy mới nhé!

Rất nhiều công chúa, hoàng tử dễ thương đến tham dự tiệc trà
Rất nhiều công chúa, hoàng tử dễ thương đến tham dự tiệc trà

Cách chơi game Princess Libby Tea Party

Mở trò chơi trên điện thoại bằng cách chạm vào biểu tượng game để bắt đầu. Vuốt màn hình sang bên phải, bạn sẽ thấy các vị khách đang ngồi. Nhấp ngón tay vào các bong bóng lời thoại ở trên và xem họ cần những gì. Sau đó, bạn có thể phục vụ theo những điều họ muốn cùng với các mẹo chơi game. Khi đã hoàn thành, mang thức ăn cho các vị khách. Họ chắc chắn rất thích. Làm thế nào để biết điều đó? Hãy quan sát các khay và cốc hết nhẵn chứng tỏ đồ ăn rất ngon.

Bạn nên mang thêm những món ăn mới. Nhưng nhìn kìa, bàn ăn bừa bộn không còn chỗ trống để đặt món tráng miệng mới. Hãy nhấp vào các đĩa bẩn, phân loại các món ăn và dọn sạch bàn. Sau đó, bạn chạm vào biểu tượng ở góc bên phải để sắp xếp lại bữa tiệc trà theo sở thích. Wow, chào mừng mọi người trở lại với một bữa tiệc hoàn toàn mới thôi nào!

Thưởng thức nhiều minigames hấp dẫn
Thưởng thức nhiều minigames hấp dẫn

Các bạn nhỏ yêu quý, công việc của bạn sẽ được đền đáp bằng những trái tim yêu thương. Bây giờ hãy nhấp vào công chúa Libby để xem điều gì xảy ra nhé! Bạn có thể sử dụng những trái tim để đổi lấy trang phục đẹp cho cô ấy và ngắm nhìn Libby diện chiếc váy mới nhờ nỗ lực của bạn. Hãy tham gia game mô phỏng thời trang Princess Libby Tea Party để kiếm thật nhiều váy mới cho Libby thôi nào!

Tính năng nổi bật của game Princess Libby: Tea Party cho iOS

  • 11 trò chơi thú vị mang đến cho bạn những giờ trải nghiệm thật vui.
  • 9 món ăn nhẹ, tinh tế cho tiệc trà, thể hiện phong cách Hoàng gia sang trọng.
  • Trang trí tiệc trà với vô số lựa chọn tự do.
  • Những chiếc váy công chúa thanh lịch có thể kết hợp hảo theo ý của bạn.
  • Thu thập trái tim yêu thương, mở khóa trang phục và những đồ trang trí lạ mắt hơn.

Thông tin về nhà phát triển Libii Game

Với hơn 200 lượt tải xuống và còn tăng thêm, Libii cam kết sẽ tiếp tục tạo ra những trò chơi sáng tạo mới dành cho các bạn gái. Đội ngũ phát triển của Libii luôn nỗ lực để thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các bậc phụ huynh và bạn nhỏ, mang đến một môi trường vui vẻ, bổ ích cho các bé khám phá.

Bạn có thể tham khảo thêm một số game mô phỏng hấp dẫn khác của Libii Game như Princess Libby Rainbow Unicorn, Princess Libby Restaurant Dash, Princess Libby Rainbow Unicorn...

Game Princess Libby: Tea Party iOS hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về và chơi. Các vật phẩm cơ bản miễn phí nhưng một số item phải mua mới có thể sử dụng. Vì vậy, nếu không muốn sử dụng đến tính năng mua hàng trong game, hãy tắt nó ở phần cài đặt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 104,4 MB
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.x/6.x/7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm