🖼️
  • eM Client Phần mềm gửi email tốt nhất

  • eM Client là ứng dụng gửi email kết hợp nhiều chức năng. Bên cạnh gửi email, chương trình này còn hỗ trợ người dùng những tính năng thú vị khác như: lịch, thông tin liên lạc, nhiệm vụ và thậm chí là chat.
  • Xếp hạng: 5 6 Phiếu bầu
🖼️
  • Teamwork Projects Phần mềm quản lý dự án

  • Teamwork Projects là một phần mềm đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc lập ngân sách, hợp tác, theo dõi vấn đề, thông báo, quản trị nguồn lực, quản lý công việc và các dự án cho mục đích cá nhân cũng như toàn doanh nghiệp.
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
  • Teamwork cho Chrome Tiện ích quản lý dự án

  • Teamwork cho Chrome là một tiện ích được tích hợp ngay trên trình duyệt Chrome, cho phép người dùng tạo công việc, gửi tin nhắn, liên kết và làm việc trong khi vẫn truy cập các trang web khác một cách bình thường.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
  • TickTick cho Android Quản lý công việc trên Android

  • TickTick cho Android là chương trình quản lý tác vụ đơn giản, gọn nhẹ trên di động. Phần mềm này sẽ giúp người dùng tạo danh cách các việc cần làm và theo dõi tiến độ làm việc của mình mọi lúc mọi nơi.
  • Xếp hạng: 5 2 Phiếu bầu
🖼️
  • To-Do Prime cho Windows 8 Ứng dụng ghi chú miễn phí giàu tính năng

  • To-Do Prime là ứng dụng ghi chú miễn phí giúp người dùng dễ dàng quản lý công việc, theo dõi các việc cần làm cũng như tích hợp trình nhắc nhở để không bị quên những việc quan trọng. Ứng dụng có khả năng đồng bộ trên các thiết bị máy tính Windows 8 trở lên và điện thoại Windows Phone 8 trở lên.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Tiny Calendar cho iOS Ứng dụng lịch thông minh trên iPhone/iPad

  • Tiny Calendar for iOS là "người trợ lý" hoàn hảo cho người dùng iPhone/iPad với khả năng quản lý toàn diện lịch làm việc và sự kiện, đồng bộ với Google Calendar để bạn dễ dàng tổ chức công việc một cách hiệu quả nhất trên cùng 1 vị trí.
  • Xếp hạng: 5 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
🖼️
  • Google Admin cho Android Quản lý thành viên trên Google for Work

  • Google Admin là một trong số các ứng dụng mới nhất đến từ Google, hỗ trợ người dùng quản lý thông tin thành viên cũng như các nội dung khác trên tài khoản Google for Work. Đây là một công cụ thực sự rất hữu ích cho các nhà quản lý doanh nghiệp.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️